Vân chi vũ xem ảnh thể chương 1-10

264 9 0
                                    

1.

-

Thời gian: Tân nương mới vừa tiến cung môn đêm đó

Ở chấp nhận cùng trưởng lão phái phái tới thị vệ thúc giục dưới, các cung cung chủ vội vội vàng vàng đi vào chấp nhận điện, liền nhìn đến chấp nhận cùng ba vị trưởng lão vẻ mặt ngưng trọng nhìn đột nhiên xuất hiện ở giữa không trung thủy kính.

Cung thượng giác nhìn đến cũng là chấn động, đây là cái gì? Mà ở mặt sau tới rồi cung tử vũ lại không có cung thượng giác như vậy cẩn thận, nhìn đến phát ra quang thủy mạc. Tuy rằng khiếp sợ, nhưng càng nhiều lại là tò mò, không khỏi liền tưởng duỗi tay chạm đến.

Lại bị cùng hắn cùng nhau tới cung tím thương một phen xoá sạch muốn đi đụng vào tay, "Sờ loạn cái gì, không hiểu tiểu tâm cẩn thận này bốn chữ viết như thế nào sao?"

Cung xa trưng đi theo cung thượng giác mặt sau thấy một màn này cười nhạt một tiếng, nhỏ giọng điểm nói: "Ngu xuẩn."

"Ngươi!" Cung tử vũ nghe thấy cung xa trưng thanh âm, liền nhịn không được tiến lên tưởng cùng hắn giằng co, lại bị thượng đầu vẫn luôn quan vọng giả bọn họ cung hồng vũ đánh gãy: "Tử vũ, an tĩnh điểm."

Lại đợi trong chốc lát, cung thượng giác phát hiện cư nhiên liền sau núi người đều tới, càng thêm tò mò cung hồng vũ đem bọn họ gọi tới có chuyện gì, chẳng lẽ là kia mặt thủy kính, cung thượng giác đem tầm mắt dời về phía kia mặt vẫn luôn phát ra quang thủy kính, không khỏi suy tư lên.

Đột nhiên, nguyên bản an tĩnh thủy kính tạo nên nhè nhẹ gợn sóng, thủy kính bên trong cũng xuất hiện làm mọi người quen thuộc hình ảnh, mọi người xem đều là ngạc nhiên không thôi, này rốt cuộc là thứ gì, cư nhiên có thể bên trong nhìn đến cửa cung.

"Cũng không biết cái khác địa phương có hay không, nếu là có lời nói, bọn họ cung chẳng phải là........., không được!" Các vị trưởng lão một trận não bổ lúc sau, lập tức hạ đạt mệnh lệnh.

"Cửa cung sở hữu cơ quan ám đạo toàn bộ sửa đổi, càng không được bất luận kẻ nào tùy ý xuất nhập cửa cung. Tử vũ, trong khoảng thời gian này ngươi liền ở vũ cung hảo hảo đợi."

Ở bọn họ nói chuyện thời điểm, thủy mạc thượng hình ảnh không ngừng ở biến hóa, thẳng đến ngừng ở thành đàn tân nương cùng mạn sơn thích khách thượng.

Sau đó hình ảnh vừa chuyển, cung thượng giác liền thấy được chính mình cùng xa trưng ở cùng một cái mang theo nón cói nam nhân lại đánh nhau, mà người nam nhân này, cung thượng giác đến chết đều sẽ nhớ rõ ——— áo lạnh khách.

Cung thượng giác nghiến răng nghiến lợi nói ra người này tên, biểu tình tàn nhẫn nhìn thủy kính áo lạnh khách, hận không thể vọt vào đi một đao chém chết hắn.

Mọi người ở đây kinh ngạc thời điểm, hình ảnh lại là vừa chuyển, tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử đang ở cùng Mặc Sĩ ai đối chiến, cung tử vũ đang ở cùng một cái ăn mặc tân nương phục cô nương đối chiến, lại không địch lại cái kia cô nương, bị nàng một chân gạt ngã trên mặt đất.

Tuy rằng mọi người cũng không biết cái này cô nương là ai, nhưng cung tử vũ đối hắn lại là vô cùng quen thuộc, bọn họ vừa mới còn ở bên nhau, chính mình cũng mới từ nàng nơi đó trở về.

Vân chi vũ: Ra vân trọng liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ