Vân chi vũ 51-63 + 1PN (Hết)

81 2 0
                                    

Chương 51 chim sơn ca chi tử ( hoa tươi thêm càng )

-

Nghe xong nguyệt công tử tự thuật, mọi người một trận trầm mặc, không nghĩ tới, nguyên lai nguyệt công tử còn có như vậy một đoạn qua đi, cũng là, nếu không có như vậy một đoạn làm người khắc cốt yêu say đắm, lại như thế nào tuổi còn trẻ liền cả người cô tịch, hai tấn hoa râm đâu?

"Anh... Anh... Anh," mọi người ở đây trầm mặc khoảnh khắc, một trận đột ngột tiếng khóc truyền đến, mọi người tìm theo tiếng nhìn lại, liền thấy cung tím thương nhéo khăn tay chính xoa nước mắt, cung tím thương chú ý tới mọi người xem lại đây tầm mắt, trong tay động tác không khỏi dừng lại, dời đi khăn tay nhìn mọi người nói:

"Ta chỉ là cảm thấy nguyệt công tử cùng chim sơn ca quá đáng thương, rõ ràng như vậy yêu nhau người, hiện giờ lại âm dương lưỡng cách, thật sự là làm người thương tâm."

Cung tím thương buông trong tay khăn, hung tợn nói: "Đều do cái kia đáng giận vô phong, nguyệt công tử, ngươi yên tâm, một ngày nào đó, chúng ta sẽ vì ngươi cùng chim sơn ca báo thù!"

Nguyệt công tử xả môi cười cười, không nghĩ cô phụ cung tím thương một phen hảo ý, liền theo nàng nói nói: "Vậy trước đa tạ đại tiểu thư."

Ở tại sau núi tuyết hạt cơ bản bọn họ cũng là đầu một hồi nghe nói việc này, lúc này bọn họ tưởng an ủi nguyệt công tử lại cũng không biết nên nói như thế nào, chỉ có thể mượn hoa hiến phật, đi theo cung tím thương đạo, "Nguyệt công tử, chúng ta cũng sẽ vì ngươi cùng chim sơn ca báo thù."

Nguyệt công tử tuy tiếp nhận rồi tuyết hạt cơ bản bọn họ hảo ý, nhưng vẫn là trong lòng nặng nề, nhịn không được nói ra vẫn luôn đè ở hắn trong lòng cục đá.

"Kỳ thật, chuyện này ta cũng có sai, nếu không phải lúc trước ta làm chim sơn ca dùng chết giả dược lừa vô phong, nghĩ đến giờ phút này chim sơn ca còn sống hảo hảo đi!"

"Ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng đâu?" Cung tím thương đánh gãy nguyệt công tử nói, "Nếu không phải ngươi, chim sơn ca đã sớm đã chết, huống chi, hại chết chim sơn ca vô phong, ngươi cũng nói ngươi lúc trước làm chim sơn ca ăn chính là chết giả dược, khẳng định là vô phong người phát hiện chim sơn ca chết giả mới đem nàng giết, nếu không phải bọn họ tàn nhẫn giết hại, chim sơn ca làm sao có thể chết đâu?"

"Chính là a! Nguyệt công tử," từ trước đến nay thiên chân thiện lương cung tử vũ cũng theo sát sau đó an ủi nguyệt công tử, "Ngươi cũng là hảo tâm, không nghĩ làm chim sơn ca trở về chịu khổ mới nghĩ ra biện pháp này, chẳng qua không nghĩ tới vô phong người hành sự như thế tàn nhẫn, nếu là chim sơn ca ở thiên có linh, nói vậy cũng là sẽ không trách ngươi."

"Không đúng a!" Cung xa trưng vuốt cằm đột nhiên nói, vẻ mặt trầm tư, "Ca, ngươi còn nhớ rõ thượng quan giải thích dễ hiểu quá sự sao? Nàng nói nàng cấp điểm trúc hạ vài loại hỗn hợp ở bên nhau kịch độc, mà điểm trúc chính là vô phong thủ lĩnh, nếu vô phong thủ lĩnh trúng thượng quan thiển độc, kia nàng lại là như thế nào giải độc đâu?"

"Mà trên đời này duy nhất có thể giải trăm độc trừ bỏ sớm đã tuyệt tích ra vân trọng liên chính là ta nghiên cứu chế tạo bách thảo tụy, nếu chim sơn ca là bị vô phong phái tới ăn cắp bách thảo tụy, kia có thể khẳng định chính là, điểm trúc xác thật trúng thượng quan thiển độc."

Vân chi vũ: Ra vân trọng liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ