Cung thượng giác 11-20

87 3 0
                                    

11.

-

"Ca!" Cung xa trưng thẹn thùng hô, tinh xảo trên mặt đỏ ửng ngăn không được lan tràn, bên tai nháy mắt liền tràn ngập thượng một tầng màu đỏ.

Khi sanh kia khẩu huyết phun ra lúc sau, cũng khôi phục chút tinh thần, lúc này cũng nhịn không được trêu ghẹo nổi lên cung xa trưng, "Xa trưng đệ đệ chính là thẹn thùng?"

"Ta mới không có" cung xa trưng mạnh miệng trả lời, chính là ở đây ba người đều trong lòng biết rõ ràng, hắn chính là bởi vì cung thượng giác một câu khích lệ mà thẹn thùng.

Cung thượng giác lúc này cũng ở trong lòng yên lặng nghĩ đến, "Xem ra về sau muốn nhiều hơn khích lệ xa trưng mới là."

Cung xa trưng bị đối diện hai người đánh giá thẹn thùng cực kỳ, nhìn nhìn cung thượng giác cùng khi sanh hai người thân mật bộ dáng, cũng không nghĩ ở quấy rầy hai người, tùy ý tìm cái lấy cớ liền lưu đi ra ngoài, lưu cung thượng giác ở trong phòng bồi khi sanh.

Cung thượng giác rũ mắt đánh giá khi sanh, trong mắt tràn đầy đau lòng cùng không hòa tan được tình ý, hắn biết khi sanh hiện tại đối chính mình không có tình yêu nam nữ, có lẽ nàng động tình mà không tự biết, nhưng vẫn là nhịn không được càng lún càng sâu.

Có lẽ hắn ở trong rừng thấy nàng ánh mắt đầu tiên, lại có lẽ chính mình ở trong nước cứu lên nàng kia một khắc, hắn đã động tâm, sinh tình.

Nhìn lên sanh vẫn là có chút tinh thần vô dụng, cung thượng giác cũng không nghĩ ở quấy rầy khi sanh nghỉ ngơi, đem người dàn xếp ngủ hạ sau, liền đứng dậy đi ra ngoài tìm cung xa trưng, tuy rằng cung tử vũ nói với hắn mấy ngày nay phát sinh sự, nhưng hắn vẫn là tưởng đang hỏi hỏi xa trưng, xem cung tử vũ có hay không nói bừa.

"Ca, sự tình đây là như vậy, hơn nữa ta còn có nhân chứng, chính là cái kia giả quản sự, mấy ngày nay ta cũng thẩm vấn quá hắn, nhưng hắn lại là cái gì cũng chưa nói, ta cũng không dám làm hắn chịu quá lớn tội, miễn cho ca ngươi còn không có trở về đã bị ta tra tấn đã chết, bị người ta nói ta đánh cho nhận tội, chết vô đối chứng."

Cung xa trưng ủy khuất ba ba nói, thường thường còn thêm chút tiểu liêu, đến lực làm cung tử vũ bối thượng càng nhiều hắc oa.

"Xa trưng, ngươi làm đối, "Cung thượng giác ngồi ở trên giường, nâng chung trà lên uống một ngụm, vừa lòng gật gật đầu, việc này liền giao cho ta đi! Trưng cung đại môn cũng nên mở ra."

"Kia ca......," cung xa trưng do dự mở miệng, cẩn thận hỏi, "Chấp nhận chi vị......?"

"Nên ta tự nhiên là của ta, ai cũng đoạt không đi."

"Đúng vậy, cung tử vũ cái kia nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của tiểu nhân, đoạt ca ngươi chấp nhận chi vị, ta muốn cho hắn đem không thuộc về đồ vật của hắn cấp còn trở về."

"Được rồi," cung thượng giác bất đắc dĩ đánh gãy cung xa trưng căm giận bất bình, ngược lại nói lên khi sanh thân thể.

"Ngươi cấp khi sanh kiểm tra quá thân thể, thân thể của nàng đến tột cùng như thế nào, xa trưng, không cần giấu ta."

Cung xa trưng mím môi, nhìn thoáng qua cung thượng giác, mới nhỏ giọng nói: "Khi tỷ tỷ trúng độc thế sở hiếm thấy, từ nhiều loại kịch độc chế tác mà thành, tuy nói nàng phía trước liền bức ra chút, nhưng như cũ còn có không ít lưu tại thân thể của nàng, sớm đã ăn sâu bén rễ, muốn trừ tận gốc ta cũng không có cách nào, chỉ có thể thế hắn giảm bớt một vài."

Vân chi vũ: Ra vân trọng liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ