Sau khi bị mèo nhỏ phũ phàng từ chối nụ hôn của mình, Pond không ngần ngại ngồi thẳng lên rồi kéo Phuwin vào trong lòng. Bị tên bạn trai đột ngột ôm trọn khiến phuwin có chút hoảng. Cú kéo lên Pond có sử dụng chút lực liền khiến chiếc áo sơ mi rộng tuột xuống vì đã bị chính tay cậu ta gỡ hết núi cài. Trong thân là người mình yêu cơ thể trắng nõn thon thả, thằng đàn ông nào mà kiềm chế được cũng phải là thần
-Phuwin à~
-Cậu điên à?!
Mèo nhỏ run run cuộn mình dùng tay đấm vào ngực Pond vài cái, căn là không còn sức, chỉ là muốn tên tùy tiện này biết cậu có ý phản kháng. Pond không có ý dừng lại, hôn nhẹ lên vầng trán đẫm mồ hôi vì căng thẳng của em người yêu rồi nhẹ nhàng dùng khăn lau.
- Sao lại phản kháng dữ dội vậy chứ
- Tôi giết cậu...đấy, thả ra
Phuwin giọng lúc nhỏ lúc lại bị hụt hơi, ra sức chửi Pond một trận. Bị em yêu xả cho một tràng lời hay ý đẹp khiến Pond cứng người. Là cậu quá vội vàng, không nói không rằng kéo người ta vào ý đồ xấu xa của bản thân
-A phuwin, không phải không phải
Pond ra sức trấn an phuwin đang bị dọa sợ ở trong lòng
- Là tao không đúng, không biết chừng mực
Nói rồi cậu ta lấy chăn quấn cho phuwin. Pond đây từ bé được giáo dục nghiêm khắc chỉn chu, biết phân phải trái trắng đen, ắt không có chuyện vì tình cảm mà đánh mất lý trí, lại càng không phải loại người có thói ham muốn vô độ, loại cậu ấm ăn chơi trác táng lại càng không...
- Là bản thân tao không tốt, đánh mất lý trí, em đánh em tát tao cũng được mà, chỉ xin em đừng vì vậy mà ghét bỏ tao
Pond nhẹ giọng nói với phuwin nhưng cậu vẫn im lặng, không khóc không trả lời. Pond chợt suy nghĩ rằng từ khi quen biết với phuwin, cậu đã đánh mất nguyên tắc "lý trí vàng" mà năm lần bảy lượt làm ra đủ mọi chuyện điên rồ, cũng vì không cưỡng lại được sức mê hoặc của cậu ấy mà làm trò đồi bại đáng chết.
- Cậu đây là có ý đồ gì?
- hửm?
Pond không hiểu câu hỏi của phuwin, nhìn cậu ngẩng lên nhìn mình rồi lại cúi xuống
- Lúc nào cậu cũng...tùy tiện, không hỏi tôi có thích không
Trong ánh đèn mờ từ bóng ngủ cùng ánh sao ngoài cửa sổ, Pond chỉ biết ôm chặt cậu ấy vào lòng, nhẹ nhàng vuốt lưng liên tục thầm thì hai từ xin lỗi
Đáp lại là cái ôm của phuwin
- Tôi chỉ là...chưa sẵn sàng, cậu làm đủ thứ chuyện cho tôi,tôi lại từ chối cậu
- không không, việc này không phải là một sớm một chiều liền có thể tình nguyện, là tao sai, em nghĩ xem, tao làm gì cũng là để có được cái gật đầu của em, em đồng ý làm người yêu đã là món quà mà cả đời tao mong rồi...
Pond nhẹ nhàng nắm tay phuwin, xoa xoa mu bàn tay lúc nãy dùng để đấm người
- Không nói nữa, đi ngủ đi ngủ
Pond từ từ thả tay để phuwin mặc áo, giúp cậu cài nút rồi cẩn thận đắp chăn cho cậu. Phuwin rất nhanh đã ngủ, thở đều cuộn mình lại. Còn pond đợi em bé ngủ mới nhăn nhó đi vào nhà vệ sinh, tự mình tâm sự với "thằng em" bướng bỉnh
- Aiss, tên chó động dục này...
Pond chửi thầm bản thân
...
Thấm thoát đã cận thi cuối kì, nói trắng cũng chỉ còn 1 tuần. Từ đêm hôm ấy pond mỗi lần muốn skinship đều phải cẩn thận, muốn hôm hít lại còn phải hỏi ý kiến Phuwin, đa phần đều là phuwin không trả lời rồi mặc Pond coi đó là đồng ý.
- Hôm nay Bangkok lạnh quá i!
- cậu kéo cái áo khóa lên, muốn bị cảm à?
Pond răm rắp nghe theo phuwin, kéo khóa áo lên rồi lăn lê ra bàn học. Dạo đây trời đông, lạnh ê buốt, phuwin vẫn kín lịch học và làm thêm, mặc dù cậu nghe lời Pond nghỉ một chỗ làm nhưng cũng không tránh khỏi việc vẫn bị mệt mỏi và cúm nhẹ. Pond thì vẫn chăm cậu như chăm trẻ mới đẻ, biết cậu ốm lo còn hơn người bị bệnh, mua đủ loại thuốc, đồ ăn về tẩm bổ nên bệnh cũng khỏi nhanh.
- Ngoan xinh yêu thấy anh đây bank cho chưa?
- tôi chuyển lại rồi, cậu còn chơi trò đấy nữa thì đừng trách tôi xuống tay tàn nhẫn
Pond nghe xong ỉu xìu ngồi viết bài. 1,2 tháng nay kể từ lúc Phuwin nghỉ làm thêm ở một nơi(tức là nhỏ làm ở vài nơi cơ và chỉ nghỉ một trong số đó á) theo lời tên người yêu thì cậu ta cứ vài tuần lại chuyển cho phuwin ít tiền. Mời đầu là vài trăm(tôi xin phép dùng đơn vị tiền việt luôn cho dễ hiểu nhé chứ cũng không có nhiều hiểu biết về đồng baht của Thái) ,sau rồi tăng dần, có lúc vài triệu, vài trăm phuwin còn nhận, nhưng tiền triệu thì thôi cậu xin kiếu.
- Cậu đây là muốn biến tôi thành đào mỏ ăn bám?
- Tao lo cho bé thôi mà, bé chịu khó ăn uống xíu đi mà, gầy rồi...
- cậu bớt nũng nịu chút tôi liền thấy khỏe
Phuwin nhéo má Pond rồi quay lên nghe giảng. Trường hai người dạo dạo nổi lên tin đồn hai người hẹn hò, không cần hỏi cũng nhìn ra là do tên Pond quá dính người rồi, dù gì cũng là Thái Lan, nên chẳng có chuyện họ coi đây là tin giả chỉ vì là giữa hai đứa con trai. Nói chung chung thì Phuwin cũng cố gắng hết sức để dấu giếm, cậu sợ điều này sẽ ảnh hưởng đến Pond, nên ngày nào cũng dặn cậu ta phải cư xử chừng mực chút. Còn pond thì thấy việc được gần em yêu mà như không gần và việc phải tỏ ra lạnh nhạt với ẻm chính là tra tấn cực hình đối với cậu ta. Pond yêu phuwin không hết sao có thể diễn tiểu phẩm hai thằng bạn xương cốt được...
- Bé phu phu ơi
- phu phu cái đầu cậu, cậu chế tên tôi thành cái gì vậy
Pond ăn nguyên một quyển sách vào đầu
- Chán diễn lắm rồi bé ạ
- vậy diễn tiếp đi, làm nhiều rồi quen
Pond không dám than nữa, kêu khổ vài tiếng rồi cố đưa đầu óc bản thân quay về bài giảng.(CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHA! DẠO NÀY VẪN BẬN LẮM, CÓ GÌ TRUYỆN KHÔNG ĐƯỢC QUÁ CHAU CHUỐT THÌ BỎ QUA NHA, NHÌN CHUNG VẪN LÀ NGÒI BÚT MỚI CHƯA CÓ CHÚT KINH NGHIỆM NÀO💗💗)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu là đồ rắc rối !
FanficCP : pondphuwin (tui xin phép sửa lại mô tả) Truyện là tác phẩm đầu tay có gì thiếu sót mấy bồ hoan hỉ đóng góp nhé Tác giả support cho Pondphuwin Khả năng có H nhưng chắc phải chờ đó(ko nói là do tác giả rén đâu) Mong mọi người ủng hộ và yêu thương...