CHƯƠNG II

1.6K 170 5
                                    

Nhà họ Lee là thế gia hàng đầu nhưng đế quốc này không chỉ có một mình Lee gia là đại quý tộc. Có tám dòng tộc lớn đã tạo nên đế quốc. Trong đó Jeong gia ở phương Nam luôn là thế lực đối chọi gay gắt nhất với Lee gia phương Bắc. Thủ đô đế quốc nằm ở phía Bắc, vì lẽ đó suốt hàng trăm năm Lee gia luôn chiếm thế thượng phong.

Sinh thần năm Sanghyeok mười tuổi, Lee lão gia đưa một đứa bé gầy gò về nhà. Tên hắn là Jeong Jihoon. Ông nói từ hôm nay hắn sẽ là bạn học của Sanghyeok. Đây là món quà sinh nhật rất đắt giá.

Jeong Jihoon là con trai thứ hai của nhà họ Jeong. Vì một bước đi sai lầm, Jeong lão gia bắt buộc phải chấp nhận một yêu cầu của nhà họ Lee. Kết cục đứa con trai không được yêu thương trở thành vật hi sinh. Cái gọi là bạn học của Lee Sanghyeok, thực chất chỉ là con tin của Lee gia mà thôi.

Mẹ của Jihoon là một Omega không danh không phận. Jeong lão gia đã có chính thê, cũng đã có con trai kế thừa. Một Alpha có thể có rất nhiều Omega, nhưng Omega cả đời này phải phụ thuộc vào Alpha của mình dẫu cho không được yêu. Mẹ của hắn là một Omega đáng thương như vậy.

Người ta nói, mẹ quý nhờ con, đáng tiếc sinh ra Jihoon không khiến cuộc đời bà thay đổi. Bởi vì hắn là một con mèo bệnh. Nếu như Jeong đại thiếu gia vừa sinh ra đã được xác định là Alpha cao cấp, Jeong Jihoon lại suốt ngày ốm yếu vặt vẹo không được tích sự gì. Sau vài lần kiểm tra không ra kết quả, bác sĩ gia tộc kết luận Jeong Jihoon là một Beta. Đại Alpha cao cấp cùng với Omega thuần chủng lại sinh ra một Beta. Đây quả thực là nỗi nhục lớn nhất của Jeong lão gia. Thế nên lão ta vẫn luôn ghét bỏ hắn.

Jeong Jihoon ở nhà họ Jeong bị đối xử không khác người hầu. Một tiếng 'Nhị thiếu gia' chỉ là trò hề trong câu chuyện trà dư tửu hậu. Jeong đại thiếu gia càng xuất sắc, hắn lại càng bị xem thường. Hắn không được gia tộc cho người dạy dỗ, không được người hầu kẻ hạ như những quý tộc khác, cứ thế lăn lóc lớn lên. Bởi vậy dù bằng tuổi nhưng lần đầu tiên gặp nhau, Sanghyeok cao hơn hắn một cái đầu.

Sanghyeok được nhà họ Lee nuôi dưỡng rất cẩn thận, vì so với những Alpha khác anh nhạy cảm hơn. Pheromone của Apha thường rất nồng đậm và mang tính công kích, nhưng Sanghyeok lại có mùi gỗ bạch dương sau cơn mưa. Ấm áp, ngọt ngào đầy tinh tế. Mùi hương thuần khiết lại có chút yếu đuối này không thể so được với những mùi mạnh mẽ của các Alpha khác. Thế nhưng nó lại xoa dịu được công kích. Alpha có mùi hương mạnh tới đâu khi gặp loại hương thơm mang cảm giác yên bình thoải mái này cũng sẽ đánh mất cảm giác phòng bị. Ngược lại rất dễ bị thao túng tâm lý. Sanghyeok trong giới quý tộc thủ đô rất được yêu thích, một phần vì anh là người thừa kế của nhà họ Lee, một phần vì loại pheromone này. Các Alpha khác luôn trong trạng thái đối địch với nhau vì mùi hương của họ luôn tỏa ra sát ý, nhưng họ không có cảm giác cần phải đề phòng khi đứng cạnh anh. Đây là ưu điểm mà nếu biết phát huy sẽ rất hữu dụng. Nhà họ Lee tìm mọi cách để Sanghyeok sử dụng thuần thục mùi hương của mình thu phục những người xung quanh. Dù sao anh cũng sẽ thay thế cha mình đứng đầu quý tộc đế quốc. Nhược điểm chính là dùng pheromone để thao túng tâm lý sẽ khiến cơ thể rất mệt mỏi. Phải có chế độ chăm sóc đặc biệt.

[JeongLee] HALCYONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ