Chương 1

3K 127 1
                                    

Joong Archen Aydin nổi tiếng với máu lạnh hắn giết người không chớp mắt là gia tộc lớn nhất cái đất thái lan này.
Trong số tài sản khổng lồ đó hắn nắm giữ rất nhiều quán bar Và sòng bạc nổi tiếng trong số đó sòng bạc mang tên JD, lớn nhất ở đó quy tụ nhiều đại gia thiếu gia của các tập đoàn lớn và những người hám tiền họ nghĩ vào đây sẽ dễ kiếm tiền hơn nhưng họ nào biết đã vào đây là không thể nào thoát được, hắn còn cho vay tiền nhưng lãi suất rất cao nhưng những người ngoài kia họ chỉ Quan tâm đến thắng hay thua thôi và bố của Dunk là một trong số đó bố cậu nợ hắn rất nhiều lên đến hàng chục triệu baht.

Tại một căn biệt thự

Pond : ê Joong lại có một lão già chúng bẫy bọn ta đấy đúng là lão già ngu xuẩn!

Đây là pond bạn thân của Joong cũng không khác gì Joong ,hắn cũng là người máu lạnh về địa vị gia tộc Aydin đúng thứ nhất thì gia tộc
Letratkosum đứng thứ hai từ khi cả hai gia tộc hợp tác việc làm ăn của bọn họ phất lên như diều gặp gió nhưng cũng nhờ công của pond và Joong nên mới được vậy quay lại thực tại.

Joong khi nghe pond nói xong khẽ nhếch mép lên cười đáp lại :
Ngu xuẩn thật hắn ta nợ bao nhiêu!

Pond : tính đến giờ cũng phải tầm 30 triệu baht (tầm 20 tỷ Việt Nam) !

Joong : ồ !

Pond :tao tính chiều nay cho đàn em đi đòi nợ nếu hắn không chả thì lấy mấy thứ giá trị như nhà hay xe hoặc là người!

Joong : ừ ! Chiều nay tao đi xem có với được món nào hời không!

Đây là lần đầu tiên hắn tự tay đi đòi nợ khiến Pond bất ngờ một phen tưởng thằng bạn mình bị ai nhập rồi.
Pond : ê mày đừng làm tao sợ nhá thằng quỷ từ hồi làm tới giờ tao chả thấy mày đi đòi nợ ai cả mày bị sao đúng không hay để tao gọi bác sĩ cho nhé !

Lời vừa dứt pond liền lấy điện thoại ra định gọi cho bác sĩ thật may hắn cản kịp

Joong : có mày bị sao thì đúng hơn ấy chiều tao rảnh tao đi xem thử lão già nào to gan quá được chưa!

Pond : ồ ra vậy! Tao còn tưởng mày bị sao ấy chứ thôi sắp đến giờ cơm trưa rồi tao về với vợ tao đây!

Joong : biến về với vợ mày đi không tiễn!

Pond : lêu lêu thằng không có bồ thôi về ôm vợ đây bai bai!

Joong : đụ má thằng này Cút!

Vừa nói hắn liền lấy cái gối bên Cạnh ném thằng vào đầu thằng bạn mình,như mọi người thấy đấy vẻ bề ngoài của cả hai đều có nét lạnh lùng và hiểm ác nhưng nào đâu biết bên trong hai người này lại rất là trẩu đó nhất là thằng pond khi nào cũng khoe bồ vả lại nó có một sở thích chỉ có hắn biết đó là pond rất thích Spiderman bí mật này chỉ có mình hắn biết thôi đó còn về vấn đề hắn không có người yêu là vì hắn từng bị phản bội cô ta cắm sừng hắn chê hắn nghèo vì lúc đó hắn che giấu thân phận của mình cô ta sỉ nhục hắn trách móc hắn giống như cô ta mới là người bị hại vậy và kể từ ngày hôm đó hắn đã trở thành một kẻ máu lạnh giết người không thương tiếc thành một người vô cảm không phải vì hắn không muốn yêu mà hắn sợ khi hắn trao trái tim cho cho người ta lần nữa lại bị phản bội.

choose how to loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ