chương 12

372 35 2
                                    


Joong = anh
Dunk = cậu

Kể từ giây phút anh tỏ tình với cậu , cả hai đã sống vui vẻ hạnh phúc khi có người thương bên cạnh, khoảng thời gian yêu nhau anh luôn yêu chiều cậu không cho cậu thiếu thốn thứ gì, cũng không vì vậy mà cậu ỷ lại ở anh cậu đã được anh cho đi học lại, và cậu cũng đã xin anh mở 1 tiệm bánh nhỏ, đó là ước mơ to lớn của cậu tưởng rằng cả đời cậu sẽ không với tới, mà cậu cũng đã gặp phuwin và giải thích cho phuwin nghe.

Phuwin: dunkdunk mày giải thích cho tao nghe tại sao mày lại ở cùng anh ta!

Dunk : th..thật ra chính anh ấy là người cứu tao đó, tao xin lỗi !

Phuwin : mày có lỗi gì hả!

Cậu biết phuwin dỗi mình rồi rất là dỗi luôn, hiện tại cả 2 bé mèo nhà ta đang ôm nhau ở sô pha một meo thì dỗi còn 1 meo thì dỗ, còn 2 anh thì đã bị phuwin phạt ra ở góc tường vì cái tội không nói tung tích của dunk cho phuwin.

Pond : ê hay mày lấy mèo nhà mày về đi, mèo nhà mày cứ bám lấy bé má mềm của tao hoài!

Joong : tao cũng muốn lấy bé nhà tao chứ bộ, nhưng mày xem hoàn cảnh của hai bọn ta coi thằng ngu này!

Vừa dứt lời Joong liền đánh vô đầu pond 1 cái khiến 2 bé mèo nhà ta chú ý .

Pond : ui za! bố đập gãy tay bây giờ!

Joong : oẹ bố thách đấy!

Pond : a,cái thằng này hôm nay mày no đòn!

Dunk : này !
Phuwin : này!

Hai bé cùng đồng thanh khiến hai anh đang cãi nhau phải chú ý

Phuwin : các anh thôi đi chưa, hai anh ở gần nhau là cứ cãi lộn hoài à, điếc hết cả tai á, tôi nghĩ phạt vậy là chưa đủ đúng không dunkdunk!

Dunk : đúng rồi, phuphu nói gì cũng đúng hết á!
Kể cả bây giờ phuwin nói sai cậu cũng bênh hết á, vất vả lắm mới dỗ được con mèo đanh đá ni cơ mà .

Pond : ơ bé, rõ ràng thằng Joong nó nói anh trước nên anh mới cãi chứ bộ!

Joong : ơ vợ,sao không bênh anh, em hết thương anh rồi à huhu!

Phuwin : ai vợ anh hả, đây chưa tha thứ đâu đấy!

Dunk : thôi phuphu ảnh cũng biết lỗi rồi mà, mày tha cho ảnh đi dù sao ảnh cũng cứu tao khỏi ông ta còn chi!

Hiện tại dunk đang ôm chầm lấy phuwin nũng nịu xin phuwin tha thứ cho chồng iu.

Phuwin : rồi rồi, cất ngay cái bộ mặt nũng nịu cho tao, tao thua mày rồi đấy!

Dunk : hehe iu phuwin thứ 2!

Phuwin :ủa sao không là nhất?

Dunk : tại vì Joong là nhất rồi!

Phuwin : đúng là cái thứ mê trai bỏ bạn! Hứ không thèm!

Dunk : ôi phuphu cũng có pond mà!

Trong khi hai bé mèo đang Tình cảm với nhau thì đâu biết được rằng hai anh đang nhìn với ánh mắt uất hận.

Phuwin : thôi mình vào ăn cơm ha!

Dunk : đi thôi!

Phuwin : 2 người kia ánh mắt kiểu gì đấy có ăn không thì bảo!

Pond + Joong : có chứ!

choose how to loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ