Hôm nay chính là sinh nhật của hắn hôm nay cậu cũng đã đóng cửa quán bánh cậu cũng xin nghỉ học 1 hôm , cậu tự tay làm bánh sinh nhật thật đặc biệt, cũng không phải là ngày bình thường mà là ngày cậu cho hắn biết hắn sắp thành ba, nhưng cậu cứ có cảm giác bất an.
Và rồi có 1 người bước vào làm xáo trộn cả cuộc đời cậu.
Dunk : xin lỗi quý khách ạ hôm nay quán đóng..!
Trước mặt cậu là một người phụ nữ khá quen mắt, à hóa ra đây là người cũ của hắn ta , khuân mặt của cậu với cô ta hơi giống nhau
Laly : xin chào cậu dunk Natachai!
Dunk : cô đây là..!
Laly : xin giới thiệu tôi là laly người yêu cũ của Joong Archen à mà cũng không phải cũ nữa mà là mới!
Dunk : ý cô là gì!
Laly : tôi nói những gì thì cậu dunk natachai đây hiểu rõ nhất chứ tôi có thể xin một ít thôi gian nói chuyện với cậu được không!
Dunk : được rồi mời cô ngồi!
Laly : cảm ơn cậu dunk natachai đây !
Dunk : vào vấn đề chính luôn đi đừng dài dòng!
Laly : hừm cậu cũng biết tôi là người yêu cũ của Joong rồi đúng chứ!
Dunk : đúng vậy biết rất rõ là đằng khác, biết cách cô rồi bỏ Joong như thế nào!
Laly : ồ đúng là dunk natachai thật đúng như cậu nói tôi rời bỏ anh ta nhưng hiện tại anh ấy vẫn yêu tôi và cậu dunk natachai đây cũng chỉ là thế thân Của tôi thôi, ồ nhìn này gương mặt của cậu thật đẹp nhưng đáng tiếc cậu chỉ là thế thân cho tôi thôi!
Dunk : cô nói nếu tôi là thế thân thì tôi tốt hơn cô gấp nghìn lần tôi không thăm lam như cô, còn cô chỉ như những con điếm thôi khi không có gì thì vứt bỏ người ta khi họ có tất cả thì dùng mọi thủ đoạn cướp đi cho bằng được tôi nói đúng chứ laly!
Laly : cậu.. cậu được lắm!
Dunk : ồ qua khen rồi cô laly à!
Laly : tôi nói cho cậu biết tôi đã có thai với anh Joong, nên mong là cậu dunk đây sẽ rời xa anh Joong con tôi cần có ba, và cậu cũng không muốn làm kẻ thứ ba đúng chứ!
Dunk : cái gì!
Laly : như cậu nghe đấy, mấy ngày gần đây cậu thấy anh ấy hay đi sớm về khuya đúng chứ!
Laly : ang ấy ở bên tôi đấy chăm sóc cho Tôi từng tí một!
Dunk : cô...cô!
Laly : mong cậu tự trọng rồi xa anh ấy trước khi tôi làm gì quá đáng!
Sau đó laly rồi đi để lại cậu ngơ ngác không hiểu chuyện gì nước mắt lăn dài trên má cô ta nói con cô ta cần có ba vậy con cậu không cần sao,khi cô ta rồi đi vừa lúc phuwin tới thấy cậu ngồi đó thất thần phuwin liền vội vã tới bên cậu.
Phuwin : dunk mày bị sao thế,sao lại khóc!
Dunk : phuwin ơi hức....tao phải làm sao đây hức tao thua rồi, con tao phải làm sao đây..hức aa..!
Phuwin: mày bình tĩnh giải thích cho tao chuyện gì đang sảy ra đi!
Dunk : hức..h vừa nãy người yêu cũ của Joong tới tìm tao bảo rằng cô ta có thai với Joong rồi hức..c !
Dunk : cô ta bảo tao là thế thân thôi hức..mấy ngày nay Joong đi sớm về khuya đều là ở với cô ta hức.. Hức.....!
Phuwin : địt mẹ con đĩ laly,thằng Joong khốn khiếp đó nữa mày ở im đây tao đi trả thù cho mày!
Dunk : hức thôi mà ph..phuwin anh ấy chưa nói chắc chắn là cô ta nói dối tao thôi nhỉ!
Phuwin: tới giờ phút này mày còn tin anh ta hả mày có biết bây giờ mày đang như thế nào không hả!
Dunk : tao xin mày phuwin ơi tối nay tao sẽ hỏi anh ấy thử biết Đâu là cô ta bịa đặt ra!
Phuwin : ừ,nhưng có gì mày phải nói cho tao biết đấy!
Dunk : tao biết rồi!
Tua tới tối
cậu vì muốn tạo bất ngờ cho hắn nên bảo với hắn cậu đi chơi với phuwin nên không về nhà,cậu nấp ở ngoài chờ khi hắn về nhà sẽ tạo bất ngờ, thấy xe hắn chạy vào cậu hồi hộp chờ hắn nhưng người đi ra lại khiến cậu sốc đó chính là hắn và laly người lúc sáng cậu gặp, hắn đối với cô ta ân cần dịu dàng hơn lúc ở bên cậu nhớ lại câu nói lúc sáng của laly giờ cậu cũng đã tin tay cầm bánh kem cũng trả còn sức lực làm bánh rớt xuống nước mắt lăn dài trên mặt, cậu chỉ biết đứng lặng lẽ nhìn họ.
Laly : ối anh đưa em về nhà anh không sợ cậu dunk nào đó phát hiện à!
Joong : sợ cái gì chứ đến cả sinh nhật anh cậu ta còn không nhớ cơ mà, mỗi em là quan tâm anh thôi!
Laly : đúng rồi thế quan hệ giữa anh với cậu ta như nào vậy!
Joong : ô hổ em ghen hả, anh chỉ chơi đùa tình cảm của cậu ta thôi vì anh nhớ em quá chùng hợp là cậu ta có gương mặt hơi giống em nên anh đưa cậu ta về!
Laly : hứ, không tin vậy anh đuổi cậu ta đi em không muốn thấy bản sao của chính mình đâu à!
Joong : tất nhiên rồi em về đây rồi làm sao anh giữ cậu ta làm gì chứ có em và con là đủ rồi!
Laly : hi hi thôi vào trong đi em mỏi chân quá rồi.
Cậu lặng lẽ đứng ở góc nghe cuộc trò chuyện không ngờ người mình luôn yêu thương giờ lại nói không cần cậu nữa, cậu xui vậy sao gia đình cũng vứt bỏ cậu tưởng như gặp hắn cậu cuộc sống của cậu sẽ màu sắc hơn ai ngờ cậu cũng chỉ là Một thế thân của người khác, cậu quết định rồi cậu sẽ đi thật xa để không gặp lại hắn ta nữa.
Dunk : hạnh phúc nhé người em từng yêu!
Nói xong cậu liền chạy đi không dám quay đầu lại nhìn giờ đây cậu chỉ toàn hận thù, hận hắn vì hắn làm cậu yêu rồi bỏ cậu hận chính bản thân không can đảm, cậu quết định rời nơi đã làm trái tim cậu đầy vết xước cậu còn có bé con trong bụng là niềm an ủi lớn nhất của cậu bây giờ, ông trời dường như cũng hiểu được cảm xúc của cậu trời mưa nặng hạt như cảm xúc của cậu vậy......
BẠN ĐANG ĐỌC
choose how to love
FanfictionJoong là một Mafia nổi tiếng tại thái lan gia tộc đứng đầu cả nước hắn nổi tiếng về máu lạnh và độc ác giết người không chớp mắt nhưng vào một ngày hắn lại gặp được tình yêu đời mình khiến hắn thay đổi không ai khác đó chính là Dunk cậu mồ côi mẹ từ...