------------------------------------------
Sau khi ăn xong cậu định dọn dẹp thì bị một cánh tay kéo cậu lại khiến cậu mất thăng bằng rồi ngã lên người hắn
Pond : è hèm tao có việc rồi đi trước đây, dunk tao đi nha để khi nào tao dẫn phuwin qua!
Dunk : à.. ừm!
Hiện tại cậu đang ngồi trong lòng hắn ta mặt và tai cậu cũng đỏ chót lên hết vì ngại, hắn ta nhìn thấy cậu như vậy thầm cảm ơn thằng bạn vì rời đi trước , hắn ta ôm eo cậu sát lại gần mình, đầu hắn dựa lên vai cậu mà tham lam hít lấy mùi hương trên người cậu.
Joong : em dùng gì mà thơm vậy hửm!
Dunk : ...
Joong : em không trả lời cũng được nhưng mà có cần phải né tránh tôi như vậy không!
Giọng nói của hắn ta tuy rất bình thường nhưng vẫn có gì đó khiến cậu sợ sệt , càng nói hắn càng tới gần tai cậu hơi thở ấm nóng phả vào tai khiến cậu khẽ run.Hắn xoay người cậu lại đối mặt với mình cậu khi bị xoay cũng chỉ cúi đầu vân vê một bên góc áo,hắn khi nhìn cậu như vậy đoán rằng là cậu vẫn đang sợ mình liền lên tiếng.
Joong : em chắc hẳn ghét tôi lắm hả, tôi đã làm những điều tồi tệ với em vậy mà tại tôi cả nếu em muốn cứ đánh tôi đi!
Dunk : không ghét mà... Dunk thích Joong nhiều lắm á sao mà ghét được!
Giọng nói nhỏ nhẹ được phát ra nhưng cũng đủ để hắn nghe thấy rồi.Joong : em nói cái gì em thích tôi sao!!!
Hắn vui mừng hỏi cậu, hắn sợ hắn nghe nhầm, tối qua hắn còn thức thâu đêm để nghĩ cách khiến cậu khỏi ghét mình, nhưng sự thật lại khiến hắn vui mừng cậu không những không ghét hắn mà còn yêu hắn nữa.Dunk : ừm! Nhưng mà Joong không cần thích dunk đâu dunk chỉ nói để khỏi bận tâm thôi à Joong không cần quan tâm nhé!
Nói xong cậu định xuống khỏi người Joong chưa kịp xuống thì bị một lực kéo lại, hắn kéo cậu vào một nụ hôn tay hắn đặt vào sau gáy cậu càng khiến cả hai sát vào nhau hơn, tay còn lại cùng không rảnh cứ vuốt ve đùi cậu, lưỡi hắn như con rắn tham lam mút hết mật ngọt,trong căn phòng phát ra âm thanh rên rỉ khiến người ta ngại ngùng ,cả hai cứ hôn nhau cho tới khi cậu sắp hết hơi hắn mới buông tha .
Dunk : ư..m..! Ha...
Joong : ai bảo tôi không thích em chứ thương còn không hết cơ mà!
Dunk không còn sức lực dựa hẳn vào người Joong khi nghe Joong nói vậy khiến cậu hú hồnDunk : hả!
Joong : cho tôi xin lỗi em nhé tại tôi nên em mới ra Nông nỗi như này xin lỗi em nhiều, em có thể cho tôi bù đắp lỗi lầm được không!
Không biết từ bao giờ khi nghe được những từ hắn thốt ra , cậu đã rơi nước mắt lúc nào không hay.
Dunk : hức...vâng..g!
Joong : nào em đừng khóc nữa nhé em đồng ý ở bên anh, anh đảm bảo em chỉ khóc vì hạnh phúc thôi đặc biệt là ở trên giường!
Dunk : anh.. anh đúng là đồ vô liêm sỉ!
Joong : ôi anh xin lũi mà!
Hắn ta nhanh chóng bẹo hai má phúng phính của cậu, nhìn hai cái má như mochi của cậu hắn chỉ muốn cắn thôi.Dunk : hưm sệ má em mà!
Joong : anh có người yêu cute như này phải bẹo chứ trời ơi người iu ai mà cute thế nhỉ !
Dunk : ưm người iu của ai đó a!
Joong : à mà em cute như thế này chắc là có nhiều người muốn bẹo cái má của em nhỉ,em không được cho ai bẹo đấy nhá, ai bẹo má em là anh chặt tay lun!
Dunk : anh là người đầu tiên đó! à mà sao anh biết pond vậy !
Joong : phuwin với nó là bạn của anh mà nên biết!
Dunk : à thế khi nào em có thể ra ngoài được không!
Joong : hừm em ra ngoài khi nào cũng được nhưng phải luôn có người canh gác, em cũng biết ngoài kia nhiều nguy hiểm mà!
Dunk : vâng! Nhưng mà anh ơi!
Joong : cái gì thế bé iu ơi!
Dunk : vậy còn số nợ của em thì sao ạ nếu được em xin đi làm trả cho anh được không ạ!
Joong : bé em không cần phải làm gì hết số nợ ấy được anh xoá khi đưa em về ngôi nhà này rồi!
Dunk : thật ạ!
Joong : à mà em cũng cần làm một công việc đấy!
Dunk : gì vậy anh!
Joong : bé làm vợ anh !
Dunk : ơ..
Joong : thui anh đùa khi nào em sẵn sàng rồi tính anh biết là em vẫn còn sợ anh lắm mà nhưng mà anh chắc chắn là anh sẽ thay đổi để khiến em cảm thấy an toàn khi bên anh nhé!
Dunk : vâng ạ!
Joong : cảm ơn em nhiều lắm iu iu Nhìu!
Hắn nhanh chóng hôn lên hai má bánh bao của cậu.Dunk : hưm em mới là người cảm ơn anh đó nhờ ơn của anh nên em mới được sống!
Joong : nào em không cần cảm ơn anh gì cả!
Hắn ôm chặt cậu lại ,hai tay siết chặt như thả ra cậu sẽ chạy luôn vậy , còn cậu thì vui mừng khi tình yêu của mình đã được đáp lại,cả hai cứ ôm nhau như vậy cả hai đều trung một điểm đó là đều hạnh phúc khi được ở bên đối phương
Sốp xin lỗi mn vì sự vắng mặt lâu ơi là lâu nha tại vì sốp đi chơi mà quên mình viết fic 😇
BẠN ĐANG ĐỌC
choose how to love
FanfictionJoong là một Mafia nổi tiếng tại thái lan gia tộc đứng đầu cả nước hắn nổi tiếng về máu lạnh và độc ác giết người không chớp mắt nhưng vào một ngày hắn lại gặp được tình yêu đời mình khiến hắn thay đổi không ai khác đó chính là Dunk cậu mồ côi mẹ từ...