chương 16

276 43 3
                                    

Cậu dầm mưa tới nhà phuwin nước mưa làm ướt hết cả người cậu nhưng cậu không thấy lạnh,dường như trái tim cậu lạnh hơn.

Dunk : bé con ơi hức.. baba phải làm sao đây..y..hức.. papa bỏ 2 ba con mình rồi hức... papa không cần baba nữa hức.. Aa!

Cậu cứ lang thang cho đến nhà phuwin, do dầm mưa khiến cậu cảm lạnh chưa kịp gọi phuwin cậu đã ngất xuống trước cổng nhà phuwin và pond.

Pond và phuwin đi mua đồ ăn về tới nhà phuwin thấy ai đó ngất trước cửa nhà mình bất ngờ vì đấy là dunk.

Phuwin : pond ai ngất ở cổng nhà mình kìa!

Pond : mưa như thế này ai vậy nhỉ!

Phuwin : ơ hình như là dunk kìa để em xuống xem!

Vừa dứt câu phuwin liền nhanh chóng chạy tới bên dunk pond thì đang lấy ô để che cho hai người.

Phuwin : dunk ơi mày làm sao thế này tỉnh dậy đi dunk hức...!

Phuwin : mày làm tao sợ đó huhu T_T

Pond : bé bình tĩnh lấy dunk vô nhà đã!

Sau đó phuwin lật đật bế dunk vào nhà cả hai đều ướt sũng,pond nhanh chóng gọi bác sĩ tới.

Phuwin : hức... dunk.. Mày tỉnh dậy đi mà!

Pond : nào bé, dunk không sao đâu anh gọi bác sĩ rồi!

Phuwin : vâng hức...!

Không lâu sau bác sĩ cũng tới,pondphuwin ở ngoài lo lắng không thôi sợ rằng dunk sẽ sảy ra chuyện gì không may,khi khám xong bác sĩ ra ngoài.

Bác sĩ : hiện tại bệnh nhân đã ổn do dầm mưa lâu và đang có thai nên mới dẫn tới việc ngất mong người nhà chú ý sức khỏe của ba và bé!

Pondphuwin : cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ : đó là trách nhiệm của tôi, tôi xin phép!

Pond nãy giờ ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang sảy ra ai mang thai cơ.

Phuwin : phù,may là không sao!

Pond : ủa bé vậy là dunk có thai á!

Phuwin: đúng rồi nhưng đừng bảo cho Joong nhé có lẽ dunk gặp một cú sốc lớn nên mới tìm tới ta!

Pond : ừm anh không nói đây!

Phuwin : anh nấu cháo cho dunk đi để em vào coi cậu ấy!

Pond : oke anh đi nấu liền!

Khoảng 30p sau cậu cũng tỉnh trước mắt cậu là trần nhà xa lạ vội vàng muốn đứng dậy.

Dunk : ư...ưm.. đây là đâu!

Phuwin : ủa dunk mày tỉnh rồi hả tao lo cho mày muốn chết!

Dunk : ph.. phuwin..!

Phuwin : ăn cháo nè !

Dunk : tao không muốn ăn đâu!

Phuwin : mày không ăn cháu tao sống kiểu gì hả, ăn xong kể cho tao nghe chuyện gì sảy ra!

Dunk : ừm !

Nghe phuwin nói vậy cậu cũng đành phải ăn vì bé con trong bụng,ăn xong cậu cũng kể cho pond và phuwin nghe đầu đuôi câu chuyện.

choose how to loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ