chương 17

412 41 7
                                    

Ngày cậu chuẩn bị bay mặc kệ phuwin có ngăn cản không cho cậu tới nhà hắn nhưng cậu vẫn mặc kệ, cậu chạy nhanh đưa lá thư cậu viết cho quản gia,cậu mong hắn sẽ đọc hoặc có thể là không , tuy cậu nói hận hắn nhưng trái tim cậu luôn hướng về phía hắn mặc rù hắn trả bao giờ quay lại phía mình rù chỉ là một lần ,khi chuẩn bị đi cậu quay lại nhìn Ngôi nhà quen thuộc nơi đây chứa bao nhiêu kỉ niệm đẹp, bao nhiêu hạnh phúc lẫn tình yêu cậu dành cho hắn, tất cả những điều hắn làm đều là giả tạo, giả tạo tới nỗi cậu tưởng mình đã có được tình yêu, tưởng mình đã có được trái tim hắn, ngoảnh đầu nhìn ngôi nhà lần cuối cũng chẳng biết có cơ hội về đây lần nữa không, cậu để lại đây tất cả những kỉ niệm hạnh phúc bên hắn để sống một cuộc sống mới mà không có hắn bên cạnh. Trước khi đi cậu cũng dặn dò quản gia đủ thứ về hắn, cũng cảm ơn bác quản Gia luôn giúp đỡ cậu cậu cũng đã giao lại tiệm bánh cho bác mong bác sẽ thay mình quản lí, bác coi cậu như là con trai của bác ấy và cậu cũng vậy cậu coi bác như là người cha của mình, bác là người đối xử với cậu vui vẻ nhất.

Sau khi tạm biệt quản gia cậu liền đi nhanh tới sân bay, phuwin khi nhìn thấy cậu hớt hả chạy tới cũng không trách mắng lời nào, phuwin biết tình yêu làm sao nói bỏ là bỏ được cơ chứ huống chi là cậu.

Nhìn máy bay cất cánh lòng cậu nặng trĩu, nhìn máy bay rời xa mảnh đất quê hương nơi chứa đựng bao nhiêu nỗi đau và hạnh phúc, nước mắt cậu rơi không ngừng phuwin bên cạnh chỉ biết ôm cậu vào lòng mà an ủi.

Phuwin : nín đi mày còn có tao mà!

Dunk: hức.. Mày đừng.. hcc.. bỏ tao nhé
..hức tao chỉ còn mày thôi....!

Phuwin : tao hứa không bao giờ bỏ mày còn bây giờ nín khóc đi không cháu tao buồn đó!

Dunk : ừm...!

Đúng rồi nhỉ tại sao cậu phải buồn cơ chứ cậu còn bé con trong bụng mà, bé con là nguồn sống của cậu, bé con mang lại ánh sáng khi cậu bế tắc nhất, cậu quết buông bỏ hết nỗi buồn ở đây cậu cũng bé con sẽ tạo nên cuộc sống mới nơi mà chỉ có cậu và con.


Phía Joong

Khi đọc xong lá thư cậu viết lòng hắn nặng trĩu, trái tim như bị cả nghìn con dao cứa vào, lịch sử lại lặp lại lần nữa hắn lại bỏ lỡ người hắn yêu nữa sao, laly trở về hắn không cảm thấy vui gì cả ngược lại hắn cảm thấy chán ghét nhưng hắn cứ tự nói với chính mình rằng mình yêu laly nhưng thực chất trái tim hắn đã hướng về phía cậu chỉ là hắn không muốn phủ nhận thôi, ngày laly trở về cô ta đã yêu cầu hắn đi ăn tối cũng sau đó cô ta bỏ thuốc hắn lúc tỉnh dậy đã thấy hắn và cô ta trên giường không một mảnh vải, ngày sinh nhật hắn cũng là ngày cô ta nói có thai mà không biết mình đã bị lừa , chính ngày đó hắn đã đánh mất cậu mất người mình yêu nhất.


Khoảng thời gian cậu đi hắn như một kẻ điên hàng ngày làm việc tối thì uống rượu để quên đi nỗi nhớ cậu, nếu giờ hắn nói hắn yêu cậu rồi liệu cậu có quay về với hắn không.

Joong : ực..dunk..! .

Laly : Joong Archen !

Laly : anh thôi đi chưa ngày nào cũng uống rượu anh hết thuốc chữa rồi tôi là người yêu anh đó!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

choose how to loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ