chương 7

1.2K 115 15
                                    

Hắn ta nhanh chóng hành hạ cậu cậu chỉ có thể nằm dưới thân hắn mà rên rỉ không ngừng , cậu do yếu còn bị đâm rút liên tục ,không chịu nổi mà đã ngất lịm lúc nào không hay .

Hắn ta vì làm tình hăng say mà không chú ý tới chiếc điện thoại đang có cuộc gọi tới, không lâu sau khi làm tình xong hắn mới để ý chiếc điện thoại đang nằm ngay ngắn trên sàn nhà lạnh lẽo, nhanh chóng nhặt nó lên kiểm tra thì phát hiện người gọi tới là thằng bạn thân mà thân ai nấy lo hơn mười cuộc gọi nhỡ, liền nhanh chóng gọi lại, và đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy.

Joong " alo mày gọi tao có chuyện gì không "

pond " thằng l mày biết tao gọi mày bao nhiêu cuộc không sao mày không bắt máy "

Joong " ờ thì giải quyết chuyện cá nhân một tí , làm gì căng "

Pond " căng cái cục khỉ khô nhà mày, chuyện cá nhân của mày là làm tình với mấy em ngon ngon chứ gì "

Joong "..."

Pond " thấy chưa tao đoán đúng mà lại "

Joong " ờ đúng một nửa "

Pond " thế tao nói sai ở đâu à "

Joong " ừ, một em chứ không phải mấy em như mày nói "

Pond " ờ thì.. mà thôi kệ đi vào chủ đề chính này "

Joong " tao đợi mày nói câu này nãy giờ đấy "

Pond " ừ ừ mà thôi "

Joong " sao nữa ba "

Pond " tao điện cho mày để báo là tao ở dưới nhà.. "
"tút tút "

Joong biết thằng bạn mình lại bị bồ dỗi rồi, chắc bị đuổi khỏi nhà nên là sang ăn ké ấy mà, biết tính thằng bạn hắn ta nhanh chóng mặc lại quần áo không nhìn lấy cậu một cái, hắn nghĩ rằng cậu âm mưu muốn leo lên làm vợ của hắn bằng việc lên giường với hắn ta, hắn ghét nhất là người có thủ đoạn , lúc đầu hắn tưởng cậu ngây thơ ai ngờ là một người thủ đoạn như vậy, nhưng cũng đúng thôi vì cậu nghèo mà ,một người nghèo nào mà chẳng muốn cao sang nhưng chỉ đi lên bằng con đường làm tình thôi và hắn nghĩ cậu cũng như vậy cũng thủ đoạn như mấy người ngoài kia luôn muốn leo lên làm vợ của hắn, hắn cứ suy nghĩ xấu về cậu như vậy càng ngày càng thấy ghét cậu hơn.

Nhanh chóng xuống xem thằng bạn mình đã tới chưa vừa xuống đã thấy bạn mình ngồi chễm chệ trên ghế sofa, ăn đồ ăn vừa xem tivi như nhà mình vậy .

Joong " ê thằng kia mày làm như nhà mày không bằng ấy tự nhiên dữ ha"

Pond " nhà bạn cũng là nhà mình mà phải tự nhiên chứ "

Joong " ừ thì nhà bạn cũng là nhà mình nhưng đừng quên mày là khách"

Pond " rồi rồi "

choose how to loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ