CHAPTER 3:

26 0 0
                                    

 JESSICA'S POV

 Haaaaaaaay. Nakakaboring talaga. Kanina pa ako dito sa shop. Wala pa si mean may date daw sya. Tsssss. Buti pa sya. Eh si steven kaya? Ano kaya ginagawa nun? Malamang nasa bar nya yun. Hindi niya ba ako namimiss??

Wala parin kaming costumer kaya ito ako nakasalong baba lang dito sa counter. yung ibang kasamahan ko naman, ayun naglalunch na. Ako wala akong ganang kumain.

ehem!! GOOD AFTERNOON. ^________^

ay palaka!! Nakuuuu sorry po hindi ko kayo napansin.

Kong ano ano kasii iniisip ko e. >__<

Ano po bang maililingkod ko sa inyo?

Ah eh. kung hindi po ako nagkakamali diba ikaw yung girlfriend ni sir steven?

Ah. Eh. Oo!! Ako nga!!

Pero diba wala na kami?? Ah bahala na. Mamaya kong napano na yun e.

Napansin ko po kasi na itong mga huling araw parang lagi syang galit. Tahimik. Malungkot. kong hindi po kayo magagalit itatanong ko lang po nagaway po ba kayo?

Sino ba to? 

teka, bago ko sagutin yang mga tanong mo. Pwede ba sabihin mo muna kong sino ka? Mamaya masama ka palang tao e, tapos magbibigay ako ng information about kay steven ko.

Nakuuuu! Oo nga pala. ako po si jayson. Nagtatrabaho ako sa bar ni sir steven. Bartender po ako dun ^______^ concern lang talaga ako sa kanya. Eh kasi po pati kami napagbubuntungan nya ng galit e. Hehe ^______^

Ah. So nagtatrabaho pala sya dun. Ganun pala si steven ha? Sabi ko na e. Apektado rin sya. Pakipot pa kasii. Haha!

Ahm. Medyo nagkatampuhan lang naman kami e. Wag kang magalala. Maaayos din namin yun ^______^

Ganun po ba? Edi kong ganun po sa inyo na po itong ticket na to.

May inabot sya sakin.

Ticket? Para saan?

May event po kasing gaganapin sa lugar na yan at isa po kami sa kinuha para magserve ng mga alak dun. Kasama po lahat kaming tauhan, at pati po si sir steven. Parang bakasyon na rin po yan. 3 days po kaming magsstay diyan. Yan na rin po yung chance nyo para makapagusap ng maayos ^______^

So ginagawa nya to para makapagusap kami? Syempre alam ko naman na para rin hindi na sila sungitan ni steven kaya nya ginagawa to noh. Heyyneekeeee.

Pero kong iisipin mo nga naman magiging chance ko na to para makapag usap kami. Tama! Tama! magandang idea to ^____^

Okay pupunta ako ^________^

—-----—---------------------—————————————————

STEVEN'S POV

tik. Tok tik tok.

3am na. Hindi parin ako makatulog. Ilang oras nalang kailangan ko nang bumangon at mag-ayos para sa event na pupuntahan namin ng mga tauhan ko sa bar. Kami kasi ang magseserve na alak dun. Actually birthday kasi ni celine, kababata ko. una. Niyayaya nya ako na sumama. pero ayoko. Kaya ayun kinausap nya yung dad niya para kunin kami para magserve ng alak dun. No choice kundi sumama. Haaaays. Sabagay chance ko na rin ito para makapag pahinga. Resort daw iyun e. Parang bakasyon narin. Baka sakaling makalimutan ko na ang mga problema ko. Sobrang stress na rin kasi ako.

&lt;MEET MY LIBERATED GIRLFRIEND&gt; (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon