Taegyu|Trái Cấm
Khương Thái Hiền
×
Thôi Phạm KhuêNgười ta thường bảo Thôi Phạm Khuê như một loại trái cấm. Khương Thái Hiền thấy bọn họ nói không sai. Nhưng có điều, trong suy nghĩ bọn họ, trái cấm ấy có nghĩa là khó động vào. Còn trong suy nghĩ của Khương Thái Hiền - một khi đã chìm đắm thì khó mà thoát ra vì những gì bất hợp pháp thì thường rất dễ gây nghiện.
Khương Thái Hiền chỉ là một tên lính đánh thuê làm công ăn lương, không có tiếng nói trong xã hội, cũng không có gì trong tay, từ vật chất đến quyền thế, danh lợi. Hắn chỉ sợ bản thân vì không lo hay bảo vệ được cho người mình yêu mà để anh có mệnh hệ gì thì sẽ hận bản thân đến chết. Thứ quan trọng sau tình yêu của Thôi Phạm Khuê mà hắn có chỉ là cái thân tàn này, có thể vì ý trung nhân của mình mà buông bỏ.
Thôi Phạm Khuê chịu bao đòn roi chỉ để được bên người mình yêu. Dẫu cha của Thôi Phạm Khuê có là người sở hữu một trái tim lạnh như tảng băng đi chăng nữa, Thôi Phạm Khuê nhất định sẽ lấy tình yêu của cả hai là ngọn lửa bào mòn tảng băng ấy từng ngày. Chỉ mong trước khi chết, có thể nhận được một cái gật đầu từ lão.
•Tóm tắt:
Một Thôi Phạm Khuê với một chút điên rồ, cuồng hôn nhưng tận sâu bên trong dáng vẻ gai góc ấy là một con người mỏng manh và cần được chở che. Là một người kiên cường vượt qua mọi chuyện để phần đời còn lại có thể bên cạnh Khương Thái Hiền. Một Khương Thái Hiền ngoài lạnh trong nóng với công việc đánh thuê và con xe đã cũ hay đèo Thôi Phạm Khuê đi nơi này chốn kia. Đặc biệt, dù là một người vẫn luôn phải chật vật với nhiều thứ nhưng vẫn yêu thương Thôi Phạm Khuê hết mực trong thầm lặng và dành cho Thôi Phạm Khuê những gì tốt đẹp nhất mà hắn có. Có điều, hắn dở tệ trong việc nói lời yêu thương.
Cả hai bị cha của Thôi Phạm Khuê cấm cản yêu đương cả hai thường xuyên phải trốn đi với nhau và hay bị đàn em của cha Thôi Phạm Khuê truy đuổi để bắt Thôi Phạm Khuê về. Nhưng tình yêu đôi trẻ lại ngày càng mãnh liệt.
•Warning:
-Fic lấy nội dung khoảng từ 70-75% nội dung trong MV Call Me của Wren Evans. Bối cảnh có lẽ sẽ là Hồng Kông những năm 2000s.
-Có chứa yếu tố bạo lực, máu me, ngôn từ không chuẩn mực (tần suất xuất hiện những yếu tố trên không nhiều), cảnh hôn xuất hiện nhiều lần có thể gây khó chịu,.... Cân nhắc kĩ trước khi đọc.
-OOC, nhân vật không thuộc về tác giả.
-Tình tiết, lời thoại, nhân vật, thông tin.. trong fic đều là tưởng tượng và hư cấu. (Có một số tên địa danh tham khảo từ những địa danh có thật)
Nếu đã đọc xong warning mà không có trở ngại gì thì thưởng thức được rồiii
."Anh không giỏi chuyện bếp núc nhưng vẫn đủ khả năng nấu cho em những món tốt hơn mì gói!"
"Cơm cháy có chắc là tốt hơn mì gói không đó?"
"Khương Thái Hiền!"
"Được rồi, em sẽ chờ đến khi được anh nấu cơm cho mỗi ngày."
.
"Tao mà biết mày còn qua lại với cái thằng chó má ấy thì coi chừng tao!"
.
"Nhìn thẳng vào mắt em này, Thôi Phạm Khuê. Anh có tin em không?"
.
"Sống cuộc đời lúc nào cũng phải trốn chui trốn lủi như thế này với em, anh không thấy mệt sao?"
"Nếu đã thấy mệt thì ngay từ đầu, anh đã chịu bám lấy em chắc?"
"Nhưng em thì không nỡ nhìn anh phải thế này, anh hiểu không?"
"Bên em, anh không sợ cực, chỉ sợ duy nhất một điều là ngán đường của Thái Hiền em thôi. Còn em, đừng sợ gì hết, ngoài mất anh. Biết không?"
.
"Cái thân tàn này, nguyện vì anh mà buông bỏ. Vậy nên, nếu muốn biết anh có đủ quan trọng với em không thì anh cứ thử."
"Em nghĩ anh chịu bao nhiêu đòn roi chỉ để hôm nay cho em ra đi dễ dàng thế thôi hả? Em còn phải chịu trách nhiệm với Thôi Phạm Khuê này cả đời, nhớ chưa?"
.
"Tụi em.. mất dấu của cậu Khuê và Khương Thái Hiền rồi, thưa đại ca.."
"Phải tìm cho ra hai đứa chúng nó cho tao!"
...Fic không nói nhiều về các băng đảng xã hội đen (tránh bị rối và mình cũng không dám viết về những tình tiết thế này). Mỗi khi có liên quan đến cả hai thì mới xuất hiện những cảnh bạo lực.
Mình biết bản thân viết fic hay warn nhiều khi còn sai sót, mong mọi người nhắc nhở nhẹ nhàng.
Với cương vị là author, mình mong mọi người sẽ thích và yêu thương chiếc fic này, chỉ có thế thôi! Nếu có góp ý hay cảm nhận gì thì cứ nói mình nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiềuu<33
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Trái Cấm
FanficNội dung của fic lấy ý tưởng từ MV Call Me của Wren Evens đến 70-75% (Nếu được thì mọi người xem MV trước rồi hẳn đọc nhé!) HAPPY ENDING!!! HÃY ĐỌC KĨ CHAP ĐẦU⚠️ ... Người ta thường bảo Thôi Phạm Khuê như một loại trái cấm. Khương Thái Hiền thấy bọn...