"Th-thật sự mọi chuyện không phải như mọi người nghĩ đâu!"
Sau khi Khương Thái Hiền và Thôi Phạm Khuê đứng dậy vì nhìn thấy hai người họ, anh liền chạy ra mở cửa cho hai vị khách vào nhà rồi giải thích. Còn Khương Thái Hiền thì nói anh cứ nói chuyện với họ, còn hắn sẽ lau dọn hết vũng nước này.
"Ồ, vậy sao? Nhưng anh đã nghĩ gì đâu mà em phải hoảng hốt đến vậy? Chẳng phải em đang có tật giật mình hay sao?"
Thôi Nhiên Thuân nhìn nhận được sự việc chứ, nhưng mà y là muốn trêu ghẹo cậu em trai của mình đây mà.
"Kh-không có! Là vì em sợ anh hiểu lầm thôi!"
Thôi Phạm Khuê ngồi ở ghế bên này không khỏi luống cuống muốn giải vây.
Lúc này Khương Thái Hiền cũng xong xuôi mà ngồi xuống cạnh ghế với anh. Thôi Phạm Khuê quay sang mếu với hắn, nói khẽ:
"Em cũng mau giải thích đi chứ!"
Khương Thái Hiền không hề tỏ ra lúng túng chút nào, hắn chỉ nhún vai rồi đáp lại khẽ khàng:
"Em biết giải thích gì bây giờ?"
Hứa Ninh Khải bây giờ mới lên tiếng:
"Anh Thuân à, anh đừng có trêu anh Khuê nữa!"
"Haha, thôi được rồi-"
"Ơ, cả hai quen nhau sao? Mà em cũng thắc mắc đấy, hai người có hẹn nhau không mà đến cùng một lúc vậy?"
Không nói ai cũng nghĩ Thôi Nhiên Thuân và Hứa Ninh Khải là người quen của nhau ấy chứ, trông nói chuyện với nhau tự nhiên và không một chút gượng gạo gì cả.
"Kh-không có, anh với cậu ấy.. l-làm sao có thể quen biết nhau trước chứ! Ch-chỉ là anh với cậu ấy vừa tình cờ gặp nhau trên đường đến nhà em nên chào hỏi, làm quen vài câu thôi!"
"V-vâng.. đúng rồi đó anh!"
"V-vậy sao..? Thật sự không giống anh Hai của em chút nào. Anh không phải là người dễ làm quen với người lạ, anh cũng rất cảnh giác với mọi người xung quanh lắm mà ạ?"
"Ừ thì.. a-anh nhìn cậu ấy trông dễ mến, hiền lành như vậy nên anh cũng mở lòng hơn thôi! Em đừng có mà quay sang tra khảo anh như vậy nữa!"
Thôi Phạm Khuê không có ý đó, anh liền lắc đầu ngầy nguậy rồi trả lời.
"Em nào có.. em thấy lạ nên em thắc mắc thôi mà-"
"Tôi không muốn phải nói ra điều này nhưng.. hai người..rốt cuộc đến đây với mục đích gì?"
Khương Thái Hiền bỗng nhiên lên tiếng. Nãy giờ hắn không nói gì nhưng không có nghĩa hắn không để ý từ câu từ, cách nói chuyện đến biểu cảm của hai người họ thật sự rất khiến người khác dễ nghi ngờ.
"Ch-chúng tôi-"
"Thái Hiền! E-em đang nói gì vậy hả? Anh trai anh và Ninh Khải đều là người tốt và giúp đỡ hai chúng ta đấy! Em có biêt không?"
Trong lời nói của Thôi Phạm Khuê là sự khó hiểu và cũng thắc mắc tại sao hắn lại nói ra những lời mang ý nghĩa tiêu cực đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Trái Cấm
FanficNội dung của fic lấy ý tưởng từ MV Call Me của Wren Evens đến 70-75% (Nếu được thì mọi người xem MV trước rồi hẳn đọc nhé!) HAPPY ENDING!!! HÃY ĐỌC KĨ CHAP ĐẦU⚠️ ... Người ta thường bảo Thôi Phạm Khuê như một loại trái cấm. Khương Thái Hiền thấy bọn...