1. Không sao, các ngươi tiếp tục làm

788 24 0
                                    

Tân Hải thị ngày mùa hè chói chang, trong không khí tỏ khắp thiêu đốt cực nóng, xoay quanh trên đường cái xe như là kiến hôi chen chúc khó có thể đi tới, Tạ Vũ Miên ngồi ở trong xe, mát mẻ điều hòa vang lên ong ong, tay trái của nàng nhẹ đỡ tại tay lái, cốt cảm ngón tay thon dài có một dưới không có một hồi gõ, tràn đầy thích ý.

Nàng cũng không vội vã, áo sơmi ống tay vi hướng lên trên co rút, lộ ra oản trắng bạc tinh xảo đồng hồ đeo tay, mặt trên thời gian là buổi chiều sáu giờ.

Chính là kẹt xe thời khắc, lái xe so với tàu điện ngầm tiêu tốn thì gian trường.

May mà, tại nội thành chặn lại nửa giờ sau, đi tới hơi hơi hẻo lánh chút vùng ngoại thành khu vực, chỉ quá gần mười phút, nàng liền đạt tới tân thuê tiểu biệt thự.

Tối hôm qua mới đưa đồ vật đưa đến, còn chưa kịp thu thập, liền đi công ty xử lý sự vụ, hàng không mà tới làm W. M tại Tân Hải thị công ty con tổng giám đốc, nhưng không có đơn giản như vậy, hôm nay cả ngày đều tại kiểm tra công ty nghiệp vụ, đối tượng hợp tác, cùng với dưới cờ người mẫu, đương kỳ cùng đón lấy hoạt động.

Bận bịu.

Tạ Vũ Miên đem xe đỗ vào gara, nàng xoa xoa sau gáy, trên mặt trước sau như một bình tĩnh, không chút nào hiện ra uể oải, dùng tiền vị hôn thê thoại tới nói ——— vô tình công tác người máy! Chết tiệt mặt đơ! Lên giường đều cùng chấp hành nhiệm vụ như thế!

Chẳng trách tại ở lễ đính hôn, tiền vị hôn thê sẽ không nhịn được đem nhẫn lấy xuống ném trên mặt nàng, nhấc theo váy cùng với nàng nhiệt tình tiểu nãi cẩu học sinh cấp ba bỏ trốn.

Tạ Vũ Miên năm nay 38, ở độ tuổi này đổi làm những khác Alpha, sớm đã có mấy đứa trẻ, kết quả đổi đến nàng này, hai năm trước vị hôn thê bỏ trốn sau, liền cũng lại không cùng ai từng có luyến ái quan hệ, liền ngay cả tổng bộ cấp trên, đều uyển chuyển khuyên nàng nói sinh hoạt so với công tác quan trọng, phải cho nàng thả cái mang tân nghỉ phép, tốt tốt ra ngoài du lịch, nhận thức chút thanh xuân mỹ lệ Omega.

Leng keng, di động vang lên ——— cấp trên: 【 Tại Tân Hải thị đã quen thuộc chưa? Ngươi hiện tại cũng đã là W. M cổ đông, lần này nhưng là ta chuyên môn cân nhắc, đem ngươi triệu hồi quốc, đến Tân Hải độ cái giả, đừng làm cái cuồng công việc, công tác đều giao cho lâm phó tổng đi làm là tốt rồi, nàng là cái có năng lực, ngươi nhưng đừng cái gì đều tự thân làm, để người ta sống cho làm. 】

Tạ Vũ Miên nhìn lướt qua, hảo ý nàng lĩnh, trở về cái OK thủ thế, cho tới có làm hay không, chính là nàng chuyện của chính mình.

Thuê tiểu biệt thự hơi hơi tại vùng ngoại thành, nhưng cũng không phải rất xa, đoạn đường so ra rất tốt, phụ cận có cửa hàng tiện lợi, tiệm thuốc, cùng với một thương thành nhỏ, có thể nói là cái gì cũng không thiếu.

Tiểu biệt thự quanh thân trong sân loại chút Tạ Vũ Miên không biết giống tiểu hoa, rất đẹp màu sắc sặc sỡ, nàng đẩy ra chất gỗ viện lan môn, biệt thự cửa lớn là trí năng tỏa, có thể dùng mật mã vân tay mở, Tạ Vũ Miên trực tiếp dán lên ngón cái, ngày hôm qua chủ nhà trọ dẫn nàng khi đến, đã đem nàng vân tay lục đi vào.

Kéo cửa ra, một bên đi vào trong, nàng một bên kéo mở tay áo, lộ ra kính gầy cánh tay nhỏ, từ trên xe vừa đưa ra chính là sóng nhiệt đập tới, nàng có chút sợ nóng, nghĩ đi tủ lạnh tìm bình nước uống.

Nàng bước chân vừa mới bước vào phòng khách, bên tai liền vang lên nữ nhân lả lướt thấp thở yêu kiều thanh, chóp mũi cũng bay nhàn nhạt Omega cùng Alpha hỗn tạp tin tức tố, Tạ Vũ Miên bước tiến dừng lại, liếc mắt nhìn lại.

Mềm mại bằng da sô pha trung ương, ngồi một trần trụi tóc vàng nữ nhân, khuôn mặt còn lộ ra một chút tính trẻ con, nhưng khó nén hỗn huyết ngũ quan long lanh anh khí, nàng vừa vặn nhắm hai mắt ngửa đầu thấp thở, mà trong lòng nàng tóc đen nữ nhân ôm cổ của nàng nữu eo, da thịt đánh phát sinh tiếng nước sền sệt tiếng động.

Hai người ở phòng khách vong tình làm tình, hồn nhiên không biết giờ khắc này còn có một người đang đứng tại hai mét ở ngoài địa phương nhìn các nàng.

Tạ Vũ Miên bỗng nhiên nghĩ đến chủ nhà trọ ngày hôm qua nói vị kia bạn cùng phòng.

Là một xinh đẹp, tự nhiên, nụ cười xán lạn, tính tình tốt gợi cảm hỗn huyết Alpha.

Ánh mắt của nàng bình tĩnh từ nhắm mắt nhíu mày tóc vàng trên mặt nữ nhân đảo qua, gò má đường viền đường nét rõ ràng rõ ràng, ngẩng đầu lên thì, cổ là thon dài tuấn tú độ cong, ửng đỏ chóp mũi cùng cằm lộ ra một luồng vẻ quyến rũ.

Coi như là lấy Tạ Vũ Miên tại W. M xem qua nhiều như vậy mỹ nhân xoi mói ánh mắt đến xem, Alpha có thể dài thành nàng dáng vẻ ấy, thực sự là trời cao đuổi theo cho cơm ăn.

Xác thực rất đẹp.

Ừ. . . Nhỏ bé tựa hồ cũng không tệ.

Đều là Alpha trong lòng để Tạ Vũ Miên theo bản năng hướng về bạn cùng phòng ướt nhẹp bụng dưới dưới nhìn lại, màu vàng nhạt quyển mao tại trắng sứ trên da thịt hầu như không thấy rõ, tính khí tại một vị khác Omega trong cơ thể ra vào, tuy rằng nhìn không rõ lắm, nhưng cũng có thể từ Omega khó nhịn tô thoải mái trong thanh âm nghe được có bao nhiêu hung mãnh.

Tạ Vũ Miên ở trong lòng khoa một phen, liền trực tiếp lướt qua các nàng, hướng đi nhà bếp, nàng đem tủ lạnh mở ra, lấy ra một bình nước suối, vừa mới xoay người, liền xem thấy mình này tóc vàng bạn cùng phòng mở nước con mắt màu xanh lam, trợn tròn nhìn mình, âm thanh run rẩy: "Ngươi là ai!"

Tạ Vũ Miên vặn ra nắp bình, nhấp nước miếng, lạnh lẽo xúc cảm trong nháy mắt an ủi tâm phổi, điều này làm cho tâm tình của nàng cũng tốt hơn một chút, thế là nàng lộ ra vẻ tươi cười, lười biếng tựa ở quầy bar, hắc quần tây hàng thon dài hai chân đan xen, cho thấy nàng ưu việt vóc người tỉ lệ.

"Ta là ngày hôm qua mới vừa đưa đến tân bạn cùng phòng."

Nàng dừng một chút, khá là tri kỷ nói: "Không sao, ta trở về phòng thu thập hành lý, các ngươi tiếp tục làm."

. . .

Do dự mãi vẫn là quyết định thả ra, đây là năm 2023 tồn cảo một quyển song A văn, có chừng mấy vạn tự, bởi vì hậu kỳ không có linh cảm vì lẽ đó không có tiếp tục viết

Hiện tại chủ càng 《 Khuyết bóng đêm mãn xuân 》 cái kia bản, này bản trước tiên thả tồn cảo, đến tiếp sau có linh cảm sẽ tiếp tục viết!

[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ