2. Tròn 18 chưa

512 27 0
                                    

Tạ Vũ Miên liền như thế cầm nước mắt nhìn thẳng đi tới lầu hai.

Tóc vàng bạn cùng phòng ngơ ngác ngẩng đầu nhìn nàng đi lên thang lầu, mở tròn vo con mắt tách ra chút nàng ngũ quan nhuệ khí, phản cũng có vẻ có mấy phần đáng yêu, bại lộ nàng không lớn tuổi tác.

"Nàng đều đi tới, chúng ta tiếp tục?" Trong ngực Omega xoa xoa gò má của nàng, quyến rũ cười đem đẫy đà vú tiến đến trước mặt nàng, "Còn cứng đến nỗi lên sao, bảo bảo?"

Nàng trừng mắt nhìn, xao động tính khí lập tức lại dâng trào lên, thân thể dục vọng rêu rao lên hướng về hủy lý trí của nàng, nữ nhân đơn giản dụ dỗ liền làm cho nàng rơi vào tên là tình ái vòng xoáy, nàng một lần nữa nhắm mắt lại, ôm nữ nhân eo nhỏ bắt đầu phát lực.

Tạ Vũ Miên đều là nhanh bôn bốn người, tuổi tác lớn nhìn cái gì đều mang theo "Từ ái" ánh mắt, tóc vàng bạn cùng phòng hành vi đối với nàng mà nói chỉ là mưa lâm thâm mà thôi, ai lúc còn trẻ chưa từng làm các loại hoang đường sự, miễn là không quấy rầy đến nàng nghỉ ngơi là tốt rồi.

Nghĩ, nàng đánh giá trong phòng ngủ bày ra tờ giấy hòm, tối hôm qua lúc nghỉ ngơi mở ra một hai, là thả y phục, còn lại còn còn nguyên đặt tại tại chỗ, xem ra là có tràng cứng chiến muốn đánh.

Vốn là chuẩn bị ăn trước cơm tối xong lại thu thập, chỉ là dưới lầu tựa hồ vừa vặn đánh hừng hực, nàng cũng không phải làm sao thuận tiện.

Đợi được sau hai giờ, nàng thu thập đến gần như, vừa vặn đẩy cửa ra chuẩn bị lâu thì, nhìn thấy căn phòng cách vách đồng thời mở cửa, vừa vặn sát ướt nhẹp mái tóc dài màu vàng óng bạn cùng phòng, chỉ bao bọc áo tắm đi ra, nàng nhìn thấy Tạ Vũ Miên thời điểm, mặt bịch một cái đỏ lên, nàng lắp bắp nói: "Ta, ta biết ngươi, Vương a di nói với ta, ta lấy vì ngươi rất muộn mới trở về, thật xấu hổ a. . . ."

Trên người nàng toả ra sữa tắm mùi thơm ngát, không có vừa nãy cái kia gay mũi tin tức tố mùi.

"Không có chuyện gì." Tạ Vũ Miên lắc đầu, lễ phép hỏi: "Xin hỏi ngươi quý tính?"

Tóc vàng bạn cùng phòng đầu tựa hồ có hơi đãng ky, vội vã khoát tay nói: "Không mắc, không mắc, ta gọi Seavey, vẫn không có lấy Trung văn tên."

Tạ Vũ Miên nhàn nhạt gật đầu, cũng chỉ là nhiều hàn huyên, liền trực tiếp xuống lầu, đi vào nhà bếp, quên Seavey muốn nói lại thôi vẻ mặt.

Bỏ qua sô pha thì, Tạ Vũ Miên theo bản năng liếc nhìn, dấu vết đều dọn dẹp sạch sẽ, phòng khách cũng thông gió quá, nguyên bản hỗn tạp tin tức tố toàn bộ sắp xếp ra đi.

Tạ Vũ Miên quen thuộc tự làm trù, mở ra biệt thự môn, viện lan trên mang theo nàng gọi người mua món ăn, nàng cầm, xoay người trở lại nhà bếp, đem nguyên liệu nấu ăn phân loại sắp xếp gọn, bỏ vào hầu như trống rỗng, chỉ có mấy chai nước uống cồn trong tủ lạnh.

Nàng tiện thể đem tủ lạnh cũng thu dọn một phen, nhìn bên trong dựa theo giống màu sắc hình dạng bày ra chỉnh tề vật phẩm, Tạ Vũ Miên thoả mãn gật đầu.

Nàng cũng không biết nói tại Tân Hải thị đối đãi bao lâu, nơi này giá phòng hư nhược cao đến đáng sợ, mua nhà quá không đáng, thế là thuê cái loại biệt thự này, rộng rãi sáng sủa, cũng rất thư thích, nói thật nàng còn rất yêu thích, lâu không gặp bạn cùng phòng nhìn qua cũng là cái rất có lễ phép tiểu hài nhi, cũng không khiến người chán ghét.

[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ