8. Hôm nay lại là sung sướng công tác một ngày đây!

315 4 0
                                    

Tạ Vũ Miên như thường lệ đi làm, đăng thang máy thì, Lâm Yên cũng ở bên trong, nàng lễ phép hướng về Lâm phó tổng gật đầu, tiếp theo đứng tiến vào thang máy, thật giống tối hôm qua chuyện gì đều không có phát sinh như thế.

Cửa thang máy đóng lại, Tạ Vũ Miên cúi đầu xem di động, mặt trên tin tức rất nhiều, nàng cần lần lượt từng cái đến xem, nước ngoài vài bằng hữu cùng hợp tác đồng bọn cũng đang hỏi nàng người đi đâu, nàng ấn lại trình tự trả lời.

Bỗng nhiên bên tai truyền đến nữ nhân thăm thẳm thổi khí, hoa hồng mị hương toả ra, "Tạ tổng tối hôm qua liền đem ta một người ném?"

Tạ Vũ Miên liếc mắt, biểu hiện nhàn nhạt, "Lâm tổng tối hôm qua ngủ, cho nên đối với của ta rời đi khả năng không có ấn tượng."

Tầng trệt đã đến, Tạ Vũ Miên trực tiếp đi ra, nàng chỉ chỉ đồng hồ đeo tay, "Thời gian làm việc không nói chuyện việc tư, này là của ta quy củ, có việc tan tầm nói."

Như vậy lạnh lẽo cứng rắn thái độ, thành thạo điêu luyện trả lời, thậm chí liền ngay cả tối hôm qua, cũng là ngắt lấy thời gian rời đi, Lâm Yên đứng ở trong thang máy tức giận đến nghiến răng, nàng thực sự là mắt bị mù mới cảm thấy Tạ Vũ Miên là hình tượng lý tưởng của nàng!

Sáng nay lên, cả người chật vật, trên giường ẩm ướt ngượng ngùng, bên người không có bất kỳ người nào, Tạ Vũ Miên liền tờ giấy đều không có lưu, liền trực tiếp đi rồi, Lâm Yên không thể làm gì khác hơn là chính mình đỡ eo đi phòng tắm, cảm giác mình như bị trắng chơi gái như thế.

Thảo! Nhanh bốn mươi tuổi nữ nhân làm sao vẫn như thế mãnh, coi như Lâm Yên là Alpha, thu thập xong chính mình sau, hai chân vẫn là thẳng run lên, tối hôm qua bị ấn lại eo mãnh vào xúc cảm như cũ dừng lại tại bụng dưới, âm thần ma sát đến đau rát, còn có một chút bị hậu đãi nhỏ bé trướng mở trống vắng đau đớn.

Coi như là như vậy, cũng không thể che lấp Tạ Vũ Miên rút điêu vô tình sắc mặt!

Lâm Yên trong lòng mắng nàng, nhưng cầm văn kiện tìm nàng ký tên thời điểm vẫn phải là mặt mỉm cười.

Tạ Vũ Miên cầm bút máy thiêm trên tên của chính mình, nàng tự cùng với nàng công tác thì thái độ như thế nghiêm cẩn, cẩn thận tỉ mỉ.

Che lên nắp bút, Tạ Vũ Miên thu vào trong lòng, đây là nương theo nàng mười mấy năm bút máy, vẫn tốt tốt sử dụng, dùng đến hiện tại.

Thấy Lâm Yên còn không đi, Tạ Vũ Miên hỏi: "Còn có chuyện gì sao?"

Lâm Yên trong lòng lườm một cái, thô tục suýt chút nữa mắng lên tiếng, nàng mỉm cười nói: "Tạ tổng, nguyên tác tới công ty Trương tổng tại nghỉ việc trước kí rồi một nữ hài, này là tư liệu của nàng, ngài cần nhìn một chút sao?"

Tạ Vũ Miên hàng không mà đến, cũng không phải là ngồi ở nhàn rỗi chức vị, mà là đem nguyên lai Trương tổng chen đi, chỉ là nói là chen đi, cũng là bởi vì tổng bộ phát hiện công ty khoản không giống, phát hiện Trương tổng trong bóng tối na di công ty tài sản, thế là trở tay đưa nàng đưa vào ngục giam, vì lẽ đó vị trí này mới để Tạ Vũ Miên ngồi xuống.

[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ