Từ Trí Bái bị gỡ bỏ ngắn tay, thô bạo bó khẩn cổ tay lưng ở phía sau, nàng đầu bị đặt ở trên tràng kỷ, chỉ có thể chật vật khăng khăng, sợi tóc ngổn ngang, hồng hào môi mở ra, thở hổn hển giãy dụa, vai gáy đường nét căng thẳng, Tạ Vũ Miên ngón tay theo nàng sau gáy đi xuống, đưa nàng màu đen khóa nội y mở ra, nàng thảo chửi nhỏ một tiếng.
"Tạ Vũ Miên, cút a!"
Một giây sau, nàng liền cảm nhận được một vệt ướt át ngậm lấy chính mình tai nhọn, nàng cả người run lên, lỗ tai cấp tốc đỏ lên, Tạ Vũ Miên có nhiều thú vị mà nhìn, nòng cốt ngón tay thon dài ấn lại nàng gầy gò eo người, hướng dưới sờ soạng.
Từ Trí Bái nghe được một tiếng cười nhạo.
"Cứng rồi?"
Nàng mặt bởi vì câu nói này mà đỏ chót, hẹp dài mâu ngậm lấy hơi nước, không biết là ngà ngà say cấp trên, hay là bởi vì cái tay kia.
Quần bị cởi, Tạ Vũ Miên ngồi đặt ở Từ Trí Bái sau lưng, ác liệt dùng bột đại dương vật đi sượt nữ nhân mông, Alpha mông tựa hồ là bởi vì sợ mà chăm chú mang theo, sờ lên không có Omega mềm mại, nhưng đầy đủ kiều, nàng chữ T quần lót chỉ cần nhẹ nhàng lôi kéo buộc vào thằng, sẽ lướt xuống.
"Tao hàng, đem cái mông giơ lên đến."
Tạ Vũ Miên vỗ nàng mông ra lệnh, Từ Trí Bái đỏ đuôi mắt, như nàng mệnh lệnh của người khác làm việc giống như vậy, chính mình cũng chậm rãi sụp dưới eo, nhếch lên phấn nhuận mông, hẹp hẹp vải vóc kẹp ở nàng trong kẽ mông, quải ở mặt trước cứng lên tính khí trên, hương diễm mê người.
Tạ Vũ Miên đứng lên đến, quỳ một gối xuống tại nàng bên cạnh, hơi nghiêng thân, để ngồi ở bên cạnh Mạnh Thanh nhìn ra rõ rõ ràng ràng, nàng đưa tay nhào nặn nữ nhân thịt đùi, lại đột nhiên quay một cái tát, tiếng vang lanh lảnh ở bên trong phòng vang lên, Từ Trí Bái rên lên một tiếng, suýt chút nữa quỳ không được, mông cấp tốc nổi lên một hồng ấn.
Từ Trí Bái ngày xưa điếu hơi mặt mày giờ khắc này tất cả đều là dục sắc, môi lưỡi nàng ghi nhớ, Tạ Vũ Miên, Tạ Vũ Miên.
Danh tự này nàng từ cao trung, niệm đến hiện tại.
Tạ Vũ Miên cùng nhiều người như vậy từng làm, có Alpha, có Omega, có Beta, nhưng chỉ có không cùng nàng từng làm.
Này không công bằng, dựa vào cái gì người khác đều được, nàng không được!
Nữ nhân hai ngón tay không chút lưu tình cắm vào nàng nữ huyệt bên trong, không đủ ướt át, quá mức căng mịn, cho tới vừa vào đi, liền nửa bước khó đi, đau Từ Trí Bái xuất mồ hôi trán, hai chân không ngừng được run lên, nhưng nàng một thanh đều không có hàng.
Không biết có phải là nàng thấp phục tư thái lấy lòng người này, cằm của nàng bị một cái tay ngắt lấy nghiêng đầu qua chỗ khác, Tạ Vũ Miên cúi đầu hôn nàng, Từ Trí Bái ánh mắt tan rã trương môi, cảm thụ cái này mãnh liệt, thuần túy, chỉ là vì hôn nàng hôn.
Môi lưỡi quấn quýt, Từ Trí Bái như rắn như thế quấn quít lấy Tạ Vũ Miên, ngước đầu thảo hôn, gò má mê ly, Tạ Vũ Miên khẽ nhíu mày, ngón trỏ trái cùng ngón áp út bắt đầu dùng sức trừu sáp, đánh trúng Từ Trí Bái eo theo lắc, xì xì tiếng nước dần dần rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc Nhật
Tiểu Thuyết ChungLinks: 817281 Lại tên 《 Huyền nịch 》 Bách Hợp truyền thống ABO Mặt đơ cuồng công việc công x con mèo buộc hoa hướng dương được Niên thượng, tuổi tác kém 21 tuổi ❗️38x17