"Hô. . . Vũ Miên, ngươi thực sự là bảo đao chưa lão a. . ."
Tối tăm trong phòng nữ nhân nhỏ vụn thanh, ngoài cửa sổ rơi xuống tích tích rì rào mưa, giọt mưa vỗ vào pha lê trên mặt, bị nữ nhân ấm áp thổ tức nhuộm hôn, tiếp theo một cái tay bám vào mu bàn tay của nàng, chăm chú kìm tại lạnh lẽo pha lê trên, nữ nhân uyển chuyển than nhẹ tiếng nói bị nỗ lực đến đứt quãng, nàng hé mở môi đỏ, bị trên người người khẽ vuốt khóe môi ngậm, đầu lưỡi miêu tả, làm như ôn nhu, nhưng lại lạnh lùng.
Tạ Vũ Miên ngón tay qua lại nhào nặn Mạnh Thanh mềm mại miên bắp đùi, Omega thơm ngọt để động tác của nàng ôn hòa rất nhiều, nàng điều khiển nữ nhân phản ứng cùng thân thể, đầu ngón tay nắm bắt đỏ mềm mại ướt át nhỏ âm thần trên dưới đong đưa, theo tiết tấu chính là chôn sâu nữ nhân trong cơ thể tính khí, mỗi một lần làm việc đều tầng tầng ép quá không ngừng co rút lại mị thịt, không chút lưu tình va chạm thân thể nơi sâu xa nhất.
Nữ nhân âm thanh dần dần trở nên đắt đỏ gấp gáp, nắm Tạ Vũ Miên y phục, xoa xoa nữ nhân mật huyệt ngón trỏ bỗng nhiên vò theo bành trướng bốc lên âm đế, Mạnh Thanh ách a một tiếng khóc tự rít gào, phun ra một đạo màu xanh cột nước, như không khống chế như thế chất lỏng từ từ chảy qua đùi trong, vẫn hạ đến mắt cá chân.
"Đừng. . Đừng nhúc nhích, ta không cần. . ."
Mạnh Thanh khàn khàn đẩy phía sau nữ nhân, cao trào dư vị gọi nàng hai chân đứng không được đánh bãi, bụng dưới cũng tại co giật, còn nữ kia người nhưng thừa dịp nàng thở dốc thời gian nghỉ ngơi, chậm rãi co rút chiếm đầy thân thể nàng dương vật, hậu đãi quá dài nhỏ bé, gọi nữ nhân nhẹ nhàng đỉnh đầu, liền va tiến cung khang khẩu, Mạnh Thanh chỉ có thể sụp eo, cong lên mông đi giảm bớt tràn đầy trướng ý cùng càng tăng lên trên khoái cảm.
"Không cần lo lắng, giao cho ta là tốt rồi."
Tạ Vũ Miên tay trái mở ra, xoa nữ nhân đẫy đà vú, bị nàng mút vào đến sưng đỏ nở đầu vú cứng rắn, nàng cúi đầu ngậm lấy nữ nhân nhũ ngất, phần eo chậm rãi làm việc từ từ tăng nhanh, dựa vào vừa nãy cao trào phun ra nước, tầng tầng va tiến vào nơi sâu xa nhất, không biết mệt mỏi.
Mạnh Thanh đỡ cửa sổ, nghiêng đầu nghẹn ngào hướng về Tạ Vũ Miên tác hôn, đây là đại học thì hai người làm tình thì có quen thuộc, nàng quán yêu thích tại cao trào xong cùng Tạ Vũ Miên hôn môi, nàng nói như vậy mới có thể càng tốt hơn cảm giác được Tạ Vũ Miên tồn tại cùng yêu thương.
Tạ Vũ Miên dừng một chút, nhẹ nhàng né tránh, chỉ đem hôn rơi vào nàng khóe môi cằm.
Tây Thanh quán bar lầu một.
Trần Mộng sát cái chén, ánh mắt thỉnh thoảng hướng về lầu trên phiêu, nhìn thấy mới vừa đi toilet trở về, tựa hồ có hơi tiều tụy Seavey thì, vội vã đem nàng kéo qua.
"Seavey! Ngươi làm sao đi rồi lâu như vậy, thiên, ngay ở vừa nãy, ngươi bỏ qua một cực lớn bát quái a!"
Seavey giống như sương đánh cà, không phải rất lưu ý hỏi: "Làm sao?"
Nàng vừa nãy công tác thời điểm, nghiện lại phạm vào, nàng đáp ứng rồi rain không tùy tiện cùng người khác làm tình, vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là chạy đến toilet tự mình giải quyết, lấy đã lâu mới làm ra đến, một người thật sự tốt trống vắng, không có ôm ấp, không có hôn môi, không có ấm áp da thịt đụng vào, nàng ngồi yên tại toilet phòng riêng, cảm giác toàn bộ thế giới chỉ có một mình nàng, lại lạnh lại đau.
"Vừa nãy ta nhìn thấy lão bản lôi kéo một Alpha đi lầu hai!" Trần Mộng chỉ tiếc mài sắt không thành thép liếc nhìn Seavey, tên tiểu tử này làm sao đều không dài trường tâm, lão bản đem nàng kiếm về, cũng tốt bụng cung nàng công tác, sợ nàng bị người khác bắt nạt không cho nàng trên muộn ban, công tác yêu cầu cũng không cao, nàng thật sự cho rằng lão bản là phát thiện tâm a!
Seavey lỗ tai dựng thẳng lên đến, "A?"
Nàng xoắn xuýt vẻ mặt, "Tỷ lại không có kết hôn, tìm cái hợp mắt Alpha qua đêm lại không phải chuyện gì ngạc nhiên sự, Mộng tỷ ngươi đừng nói mò."
"Vậy sao ngươi tức giận dáng vẻ?" Trần Mộng xem Seavey phiết miệng dáng vẻ có chút buồn cười.
"Ta mới không có, ta là sợ tỷ bị người khác bắt nạt." Seavey ngồi ở quầy bar, có người lại đây cùng với nàng đến gần, bị nàng cho không nhìn, "Tỷ người vừa tốt tâm, ngươi đã quên lần trước cái kia dây dưa tỷ Alpha sao, suýt chút nữa đem trong cửa hàng bị đập phá, muốn không phải chúng ta báo cảnh sát, đến cảnh sát vừa vặn nhận thức tỷ, còn không biết sự kiện kia nên làm cái gì bây giờ."
Trần Mộng thích nàng một tiếng, "Lão bản cùng người kia liền ở trên lầu, ngươi nếu như không yên lòng, xông lên ngăn chứ, ngắm nghía cẩn thận này quần mơ ước chúng ta lão bản xấu Alpha bộ mặt thật!"
Seavey làm bộ không nghe thấy, tỷ đều làm quyết định, chính mình tại sao phải đi tới quấy rối, nếu như người kia thật sự dám làm thương tổn tỷ sự, nàng nhất định sẽ tốt tốt đánh người kia dừng lại!
"Ta muốn tan tầm rồi." Seavey tăng nhanh tốc độ, thu thập xong đồ vật sau, hướng Trần Mộng lộ ra nụ cười ngọt ngào, "Mộng tỷ ngày mai gặp!"
Rõ ràng như vậy anh tuấn long lanh ngũ quan, Seavey cười lên, khóe miệng nhưng có nhàn nhạt lê qua, lại ngọt lại đẹp, Trần Mộng đố kị nhìn nàng mặt, nói thầm nào có Alpha trường đẹp mắt như vậy, chẳng trách bị lão bản nhớ, "Bên ngoài còn tại hạ mưa, nhớ tới tại trong cửa hàng nắm đem ô, cẩn thận đừng xối ướt a."
"Biết rồi, Mộng tỷ gặp lại!"
Seavey nhảy nhảy nhót nhót đi rồi.
Có người tập hợp sang đây xem Seavey bóng lưng, hỏi Trần Mộng, "Tiểu Trần, này hỗn huyết tiểu cô nương là quán bar người sao, ta làm sao trước đây chưa từng thấy?"
Hắn vẻ mặt nóng lòng muốn thử, Trần Mộng lườm hắn một cái, "Xin khuyên ngươi một câu a, đừng có ý đồ với nàng, đây chính là lão bản người."
Mọi người đều biết Tây Thanh quán bar lão bản là một vị lãnh diễm phong tình Omega, sau lưng có chút thế lực, không phải vậy làm sao có khả năng tại nội thành mở ra quán bar này chừng mười năm, bị người tìm việc số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, hắn không thể làm gì khác hơn là tiếc nuối lắc lắc đầu, khác tìm con mồi.
Thái dương hoàn toàn ẩn nấp, nguyệt quang bay lên, sắc trời ám nặng, không gặp tí tẹo ngôi sao, Tây Thanh quán bar lầu hai nơi sâu xa nhất trong phòng, mở ra mờ nhạt bầu không khí nhỏ đăng, đem trên giường hai bóng người chiếu lên lờ mờ.
Mạnh Thanh bát tựa ở đầu giường, duỗi ra trắng mịn cánh tay, đem tủ đầu giường mở ra, lấy ra một hộp tế thuốc, nàng vừa mới nhen lửa, hút vào một ngụm, phía sau liền phúc đến một bóng ma.
Tạ Vũ Miên biểu hiện nhàn nhạt tiếp nhận nàng thuốc, tinh điểm thuốc quang bị bóp tắt.
"Thiếu hút thuốc, đối với thân thể không tốt."
Mạnh Thanh ha ha nở nụ cười, quay đầu quay về Tạ Vũ Miên, khẽ mở môi đỏ, khói trắng lượn lờ thổ tại trên mặt nàng, "Ngươi làm sao còn như trước kia như thế, khi đó đùa giỡn gọi ngươi lão già, không có nửa điểm người trẻ tuổi phấn chấn, hiện tại cái này tuổi tác, nhưng là thực sự là lão già nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc Nhật
General FictionLinks: 817281 Lại tên 《 Huyền nịch 》 Bách Hợp truyền thống ABO Mặt đơ cuồng công việc công x con mèo buộc hoa hướng dương được Niên thượng, tuổi tác kém 21 tuổi ❗️38x17