5. Chết tiệt, nàng vẫn lấy làm kiêu ngạo sức khống chế! (Tạ x Lâm H)

712 15 0
                                    

Tạ Vũ Miên là Lâm Yên lý tưởng hình.

Hoặc là nói, đồng A quyển, đều sẽ thích Tạ Vũ Miên cái này loại hình.

Thành công có tiền, tập thể hình tự hạn chế, tuổi tác lớn, trưởng thành tỷ tỷ, bình tĩnh có mị lực, nói thật, nếu như Lâm Yên nếu như chơi sm, nàng nhất định sẽ quỳ gối Tạ Vũ Miên chân một bên, thở dốc gọi nàng chủ nhân, sau đó bị thúc giục.

Đối với Lâm Yên chủ động đầu hoài tống bão, Tạ Vũ Miên cũng không ghét, thậm chí ỡm ờ mang theo nàng đi vào phòng ngủ, đem nữ người y phục trên người ở trong bóng tối từng kiện cởi, tiện tay ném một đường.

Lâm Yên tìm tòi trên người nữ nhân kính gầy vòng eo, có cơ bụng, quá gợi cảm, nàng không nhịn được cúi đầu, xoa nữ nhân ngực, há mồm ngậm liếm láp, mà nữ nhân tay vỗ vỗ nàng sau gáy, tựa hồ cổ vũ bình thường hơi thở dốc, ở trong phòng vang vọng, hơi chút khàn khàn. Theo nữ nhân xoa xoa nàng sức mạnh, Lâm Yên mút vào cường độ cũng hốt trùng hốt nhẹ.

Người lớn tuổi kinh nghiệm vô cùng phong phú, dẫn dắt Lâm Yên hành động, thậm chí là thành thạo điêu luyện dựa ở giường đầu, tách ra chân, mang theo nữ nhân tay đem chính mình lưng quần mở ra.

Trong bóng tối Lâm Yên không thấy rõ Tạ Vũ Miên vẻ mặt, nhưng nàng cảm giác được đối phương chỉ là rất hứng thú hừ hai tiếng, chống đỡ bắp đùi mình Alpha tuyến thể tuy rằng cứng, nhưng không có một chút nào vội vã không nhịn nổi, điều này làm cho Lâm Yên trong lòng nổi lên chút thắng bại muốn.

Tạ Vũ Miên như vậy có kinh nghiệm nữ Alpha, có thể làm cho nàng cảm giác trên giường có chút hứng thú, đã xem như là tương đối ít.

"Tạ tổng yêu thích cùng Alpha làm sao?" Lâm Yên đột nhiên hỏi.

"Ngươi thử xem?" Tạ Vũ Miên không tỏ rõ ý kiến hỏi ngược lại, vừa không có khẳng định, cũng không có phủ định.

Như rắn mềm mại tiêm tay sờ xoạng Tạ Vũ Miên bụng dưới, Lâm Yên nửa quỳ tại Tạ Vũ Miên giữa hai chân, cúi người đem mặt dán vào bắp đùi của nàng bên trong chếch, thủ hạ da thịt vô cùng có sức mạnh cảm, cởi quần xuống sau, chỉ còn dư lại quần lót bao lấy cổ nang.

Cách đến mức rất gần, nàng có thể ngửi thấy được nữ nhân giữa hai chân độc chúc mùi, có hơi hơi ban ngày khó chịu cửu nhàn nhạt tinh tao, dù sao các nàng đều vẫn chưa rửa ráy, có chút mùi vị là không thể tránh được, nhưng Lâm Yên không thể không biết buồn nôn, có lẽ nữ nhân lòng bàn tay vẫn xoa nàng sau gáy, cho đủ nàng lựa chọn quyền lợi.

Theo bắp đùi gốc rễ, trắng nõn ngón tay sờ đi vào, đụng tới nóng rực lửa theo, đầu tiên là đụng tới hơi hơi đâm người âm mao, sau đó chính là bành trướng âm nang, sau đó là tráng kiện tính khí, nàng một nắm chắc.

Lâm Yên tay thật lạnh, Tạ Vũ Miên thư thích than nhẹ một tiếng, "Ừm. . . Tiếp tục. . ."

Đặt tại nữ nhân sau gáy tay thoáng dùng sức, sau đó khinh nhu trên dưới xoa xoa, như là khiêu khích, nhưng không thể phủ nhận, Lâm Yên tại đối phương động tác đơn giản sau, bụng dưới đã hừng hực một mảnh, nàng kẹp chặt chân, cảm giác quần lót của chính mình ướt nhẹp thật nhiều.

[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ