12. Mommy hiện tại thoải mái sao? (Sáng sớm bắn H nhẹ)

463 13 0
                                    

Nữ nhân âm thanh phảng phất có ma lực, Seavey tại người lớn tuổi trong ngực nức nở gọi đau, hồn nhiên không có chú ý Tạ Vũ Miên ngón tay đã cả cây cắm vào, lực cản rất lớn, Tạ Vũ Miên cúi đầu khẽ hôn tóc vàng nữ hài nghiêng mặt, "Bé ngoan làm rất tốt."

Tay nàng động viên xoa nữ hài hẹp nộn vểnh cao mông, một chưởng tâm liền có thể nâng lên đến, giống như phấn đào như thế đáng yêu lại ngon miệng.

Seavey này mới cảm nhận được bụng dưới dưới đáy trướng trướng, rất mãnh liệt dị vật cảm, nàng không khỏe cau mày muốn sắp xếp ra đến, lại bị nữ nhân ôn nhu vuốt bụng dưới, "Chớ lộn xộn, thả lỏng, lại thả lỏng một điểm."

Seavey nghểnh đầu tựa ở nữ nhân hõm vai, dùng trau chuốt mắt xanh đi miêu tả nữ nhân sắc bén khóe môi, nữ nhân ánh mắt chăm chú nhìn nàng hạ thể, Seavey ngượng ngùng đưa nàng ôm chặt hơn, dĩ nhiên rầu rĩ tiếng hô mommy.

"Rain, nếu như ngươi là ta mommy là tốt rồi. . ."

Không biết tại sao, nữ hài âm thanh có chút hạ.

Tạ Vũ Miên không nói gì, mommy sẽ đưa tay cắm vào nữ nhi âm huyệt bên trong bôi thuốc sao?

Nhưng nữ hài dời đi sự chú ý, hạ thể liền không chăm chú cắn tay nàng, Tạ Vũ Miên mới càng tốt hơn bôi thuốc, thế là nàng ôn thanh nói: "Nếu như ngươi yêu thích thoại, gọi ta mommy cũng có thể."

"Có thật không?" Seavey có chút kinh hỉ trợn to mắt, tại nữ nhân sưởi ấm trong ngực dĩ nhiên có chút buồn ngủ lên, mặc dù nàng mật huyệt còn ngậm lấy nữ nhân ngón tay, nhưng nàng cực kỳ tín nhiệm nhắm mắt lại, "Mommy ta buồn ngủ quá. . ."

Nói xong, nàng hô hấp dần dần vững vàng lên, chờ Tạ Vũ Miên bôi thuốc xong, nàng dĩ nhiên ngủ.

Tạ Vũ Miên có chút dở khóc dở cười, nàng làm việc nhẹ hoãn để nữ hài nằm ở trên giường, mới rốt cục thở phào nhẹ nhõm, ngón giữa tay phải trên ngoại trừ tàn dư thuốc mỡ, còn có không ít trong sạch chất nhầy. . . . Bởi vì đến mặt sau nữ hài đã dần dần quen thuộc ngón tay của nàng, thậm chí chủ động chảy ra nước đến, mị thịt nhẹ nhàng nhúc nhích, tựa hồ đang câu dẫn giữ lại nàng.

Tạ Vũ Miên hầu như có thể tưởng tượng đi ra, sẽ có bao nhiêu Alpha, không thể chờ đợi được nữa mơ ước nàng, khai phá nàng, để này xinh đẹp giống như tinh linh như thế nữ hài, trở nên dâm đãng.

Mà hiện tại, cái này hỗn huyết nữ hài không hề phòng bị ngủ ở trên giường của nàng, nghiêng thân, T-shirt vạt áo hơi cuộn tại eo, lộ ra béo mập mông mẩy, hai cái trắng như tuyết chân dài để trần quyền lên, Tạ Vũ Miên đau đầu xoa xoa mi tâm.

Nàng đến dạy dỗ nữ hài không cần tại Alpha trước mặt làm càn như vậy.

Tuy rằng Seavey cũng là Alpha, nhưng nàng không biết hiện tại lòng người không cổ, xã hội trên Alpha quyền lực càng lớn, liền càng thích chơi chút cổ quái kỳ lạ biến thái hành vi, như nàng như vậy non nớt ngon miệng tiểu Alpha, nhưng là rất được một số người hoan nghênh.

Tạ Vũ Miên cầm y phục đi phòng tắm rửa ráy, trở lại phòng thì, Seavey vừa vặn mang theo nàng chăn ngủ say sưa, nàng đứng bên giường nhìn chăm chú một chút, bỏ đi cho nữ hài mặc vào quần lót ý nghĩ.

[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ