Tạ Vũ Miên mắt lạnh nhìn nàng, Từ Trí Bái nhún vai một cái, không tự chuốc nhục nhã, trực tiếp rời đi.
Tiểu biệt thự phòng khách lần thứ hai khôi phục yên tĩnh, Tạ Vũ Miên uống một ngụm rượu đỏ, đầu lưỡi như còn lưu lại nữ hài trong veo khí tức.
Nhìn trong chén hơi dập dờn đỏ sậm chất lỏng, Tạ Vũ Miên hiếm thấy có chút hoảng hốt.
Không biết quá bao lâu, cầu thang cái kia truyền đến nhỏ bé tiếng vang, Tạ Vũ Miên vẫn chưa ngẩng đầu, mà là nhàn nhạt hỏi: "Giường của ta thu thập sạch sẽ sao?"
"Ừm. . ."
Nữ hài giọng buồn buồn truyền đến, "Rain, xin lỗi. . . Ta không phải cố ý đến phòng ngươi bên trong. . ."
Seavey trong lòng khó chịu đến vừa muốn khóc, rõ ràng rain tốt như vậy, sáng sớm còn chuẩn bị cho nàng bữa sáng, chính mình nhưng tại rain trên giường cùng người khác làm, còn bị rain cho nhìn thấy.
Nàng cúi đầu xuống lầu, phía dưới cũng đau quá, đáng thương ngồi ở Tạ Vũ Miên bên tay phải một mình sô pha bên trong, hai chân đóng chặt, hai tay đặt tại trên đầu gối.
"Rain, ta làm sai chuyện, ngươi muốn làm sao trừng phạt ta đều được."
Tạ Vũ Miên chú ý tới nàng xuống lầu tư thế có chút kỳ quái, kim xán tóc dài đều có vẻ hơi ảm đạm, mắt xanh hạ hổ thẹn không dám cùng chính mình đối diện, rộng rãi vẻ mặt cũng không còn tồn tại nữa, ngược lại là không nói ra được khổ sở, Tạ Vũ Miên trong lòng nhẹ nhàng thở dài.
Quả nhiên vẫn còn con nít, không thuần thục, có chút ấu trĩ, tính kích động rất mạnh đứa nhỏ.
"Ngươi xác thực làm sai chuyện." Tạ Vũ Miên đứng lên đến, thả xuống chén rượu trong tay, nàng tâm thần không yên thì sẽ uống chút rượu đỏ, nhưng hiện tại nàng cũng không cần cái này.
Bóng tối bao phủ tại tóc vàng bạn cùng phòng trước người, trong lòng nàng nghĩ, cho dù rain đề ra bất kỳ cái gì quá đáng trừng phạt, nàng đều sẽ đồng ý, miễn là rain có thể không giận bản thân mình.
"Ngươi biết mình đã làm sai điều gì sao?"
"Ta. . . Ta không nên tự ý tiến vào ngươi gian phòng, còn tại trên giường của ngươi. . . Cùng người khác làm loại chuyện đó."
"Không phải."
Tạ Vũ Miên lắc đầu, Seavey ngửa đầu nhìn nàng, trưởng thành nữ nhân mặt mày tại nhu quang dưới có vẻ ý nhị dài lâu, Seavey ngơ ngác hỏi: "Đó là cái gì?"
"Là ngươi không nên tùy tiện mang thành niên, rất có nguy hiểm xa lạ Alpha đến nhà của chính mình." Tạ Vũ Miên đưa tay, nhẹ nhàng nâng tóc vàng nữ hài khuôn mặt nhỏ, thế nàng lau ửng đỏ đuôi mắt bốc lên nước mắt, nhẹ giọng nói: "Nếu như ta buổi tối không có trở về, nàng cưỡng bức bắt nạt ngươi, còn xúc phạm tới thân thể của ngươi, vậy làm sao bây giờ?"
Seavey há mồm muốn nói mình cũng là Alpha, không sợ, nhưng rất nhanh nàng đã nghĩ đến chính mình tế cánh tay tế chân, rõ ràng đánh không lại vừa mới cái kia nữ nhân, nếu như nữ nhân thật sự có ý đồ xấu, cưỡng bức nàng tiếp theo làm tiếp, nàng khả năng thật sự không có đơn giản như vậy bỏ chạy cách ma trảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc Nhật
General FictionLinks: 817281 Lại tên 《 Huyền nịch 》 Bách Hợp truyền thống ABO Mặt đơ cuồng công việc công x con mèo buộc hoa hướng dương được Niên thượng, tuổi tác kém 21 tuổi ❗️38x17