4. Thật ngứa tốt trướng, Tạ tổng có thể vò vò ư

516 15 0
                                    

Seavey hầu như là chạy trối chết đóng lại cửa phòng tắm.

Tạ Vũ Miên chú ý tới nàng mặt cùng cái cổ đều xấu hổ đỏ chót, không lắm lưu ý cúi đầu thanh tẩy, các nàng đều là nữ nhân, cũng đều là Alpha, nên có đại gia đều có, này có cái gì thật xấu hổ?

Nàng chỉ làm bạn nhỏ da mặt mỏng.

Nha đúng rồi. . . Còn có chút quá mức mẫn cảm.

Tối hôm qua sau khi tắm xong, nàng đem ở công ty còn lại không xem xong văn kiện toàn bộ thu dọn đi ra, đồng thời lật xem một lần, tại mười giờ đúng tắt đèn ngủ, sáng nay rời giường vận động 40 phút, Tạ Vũ Miên ở trong lòng cuốn sổ trên yên lặng đánh câu.

Hoàn mỹ.

Về nước trong vòng ba ngày đem làm việc và nghỉ ngơi điều chỉnh, khôi phục bình thường, đồng thời đem công ty con nghiệp vụ nắm giữ trong tay.

Tạ Vũ Miên sát đầu đi ra phòng tắm, lầu hai có hai gian phòng tắm, nàng chú ý tới bên cạnh cái kia cửa phòng tắm đóng chặt, bên trong mơ hồ truyền đến trầm thấp tiếng nghẹn ngào.

Bước chân của nàng dừng một chút, tại thiếu nữ từ từ gấp gáp khó nhịn nhỏ bé tiếng vang bên trong, khuôn mặt nhàn nhạt xuống lầu.

W. M công ty con tại Tân Hải tân khu, chiếm diện khá lớn, ba đống cao lầu tương liên, hiện ra bán hoàn hình, lầu một khu vực xanh hóa làm tốt vô cùng, Tân Hải công ty con là quốc nội to lớn nhất công ty con, liền ngay cả Yến kinh thị quy mô cũng không sánh nổi bên này, tài nguyên cũng là trực tiếp kết nối quốc tế tổng bộ, chủ yếu là đào móc quốc nội người mẫu, hiện nay là quốc nội một đường người mẫu công ty quản lý.

Tạ Vũ Miên cùng nhau đi tới, đại gia đối với vị này hàng không Tạ tổng cảm thấy hiếu kỳ, ánh mắt mơ hồ đánh giá, nàng sừng sững bất động, tùy ý bọn họ xem, ưỡn thẳng lưng, mặt không hề cảm xúc chuẩn bị ấn xuống thang máy tầng trệt.

Cửa thang máy dần dần hợp lại, chỉ để lại một trầm ổn lạnh nhạt ánh mắt.

Bỗng nhiên, một con tinh tế tay kẹt ở sắp đóng cửa thang máy xử, Tạ Vũ Miên cau mày, tay mắt lanh lẹ ấn xuống mở ra kiện, khuôn mặt cười tươi rói nhu mị khuôn mặt xuất hiện ở trước mắt.

"Tạ tổng thật là đúng dịp a, ngươi không ngại ta vào đi."

"Không ngại." Tạ Vũ Miên gật đầu ra hiệu, hướng về sau lùi lại lùi, nữ nhân giẫm màu đỏ giày cao gót đi vào, cửa thang máy đóng lại, trên người nàng mùi nước hoa nhàn nhạt khuếch tán, có chút hoa hồng đậm rực rỡ.

Đây là công ty Lâm phó tổng.

Nghe nói là rất có năng lực Alpha, cũng rất trẻ trung, có nhiệt tình, hai mươi bảy hai mươi tám tuổi liền bò lên trên Tân Hải W. M công ty phó tổng vị trí.

Tạ Vũ Miên cũng không đáng trông mặt mà bắt hình dong tật xấu, dù sao trong giới thời trang quái nhân đều nhiều hơn, nghiêm chỉnh mà nói dị tính luyến đều không có mấy cái, đa số đều là đồng tính luyến ái hoặc là trans, cho nên đối với Lâm phó tổng rõ ràng không giống Alpha làm việc, nàng có vẻ vô cùng bình tĩnh.

[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ