15. Rõ ràng là mommy tiểu bảo bối

356 11 1
                                    

Tạ Vũ Miên hôm nay trở về càng muộn rồi chút, chỉ là vẫn là trước ở trước mười giờ về đến nhà, Seavey ở trong phòng nắm điện thoại di động, gọi điện thoại, là một thuộc nằm lòng dãy số.

Nhỏ dài lông mày trói chặt, đây là hiếm thấy xuất hiện tại trên mặt nàng vẻ mặt, di động đô vài thanh, vẫn biểu hiện không hào, gọi năm, sáu lần sau, nàng tức giận vứt đi di động.

"Không phải nói được rồi tháng này sẽ liên hệ của ta ư!"

Seavey cắn uốn lượn ngón trỏ khớp xương, răng nanh nhỏ vô ý thức nhẹ nhàng ma sát.

Nàng tại Tây Thanh quán bar một tháng có ba ngàn năm, bao hai món ăn, tuy rằng Vương a di không có tìm nàng muốn tiền thuê nhà, nhưng nàng vẫn là bỏ ra mỗi tháng cho Vương a di hai ngàn, nàng biết này cùng giá thị trường so với còn thiếu rất nhiều, nhưng nàng thực tế đang không có nhiều tiền.

Hơn nữa nàng vẫn là vị thành niên, thẻ căn cước cũng không tại người trên, dù là ai đều sẽ không thuê nàng, liền Mạnh tỷ tỷ lòng tốt thu nhận giúp đỡ nàng, nàng mới không còn lưu lạc đầu đường, ăn không nổi cơm.

Mà vào tháng trước, có nam nhân nói, chỉ cần nàng đi bồi người khác ăn một bữa cơm liền có thể thu được một vạn tệ tiền, thiêm trên hợp đồng là được, tháng sau sẽ thông báo cho nàng, kết quả hiện tại tháng này đều sắp kết thúc, vẫn không có gọi điện thoại cho nàng, nàng dựa theo trên hợp đồng dãy số đi đánh, cũng biểu hiện là không hào không có bấm, Seavey nhất thời chán ngán thất vọng.

Thật vất vả có thể có cơ hội kiếm tiền a!

Seavey trường ô một tiếng, dúi đầu vào trong chăn, trung ương điều hòa đã sửa tốt, nhưng Seavey trời sinh liền không sợ nóng, cả người đều là lạnh lẽo lạnh, vuốt rất thoải mái, vì lẽ đó cho dù không có điều hòa, nàng cũng không sợ.

Bỗng nhiên, nàng nghe đi ra bên ngoài hành lang có chút khẽ nhúc nhích tĩnh, Seavey thu một hồi từ trên giường nhảy lên, đi chân đất chạy xuống giường, đẩy ra môn, nhìn thấy đang chuẩn bị tiến vào phòng ngủ Tạ Vũ Miên.

"Rain, ngươi rốt cục đã về rồi!"

Tóc vàng Đại nữ hài mâu lóng lánh, đầy mặt viết cao hứng, ăn mặc rộng lớn T-shirt, thẳng che ở bắp đùi, tựa hồ chỉ mặc vào điều quần lót nhỏ, cũng chưa xuyên nội y, bạch sắc diện liêu thiếp ở trên người, lộ ra béo mập nho nhỏ điểm đỏ, Tạ Vũ Miên ánh mắt dời đi, ho nhẹ một tiếng: "Làm sao không xỏ giày liền chạy đến?"

"Bởi vì sốt ruột nhìn thấy rain a." Seavey cười hì hì đi tới Tạ Vũ Miên bên cạnh, bỗng nhiên ngửi được một tia quen thuộc chanh tin tức tố mùi, là Omega, lông mày của nàng lập tức nhíu lên, cẩn thận hồi ức, nhưng trước sau không nhớ ra được này cỗ quen thuộc từ đâu tới đây, đã theo trong mộng tự.

Tạ Vũ Miên chú ý tới nàng giống như chó con tại trước người mình nhẹ ngửi làm việc, thế là lùi về sau một bước, "Nhanh hơn giường đi, cẩn thận hàn khí từ chân vào, ta trước tiên đi rửa ráy."

Ngữ khí của nàng có chút cứng ngắc, lại mang theo chút người lớn tuổi thân thiết cùng thuyết giáo, là người trẻ tuổi cực không thảo hỉ loại này, nhưng Seavey nhưng rất có lợi, nàng đem tin tức tố sự quăng ở sau gáy, nụ cười trên mặt vẫn luôn tại, "Vậy ta tối hôm nay có thể cùng rain đồng thời ngủ sao? Rain giường thật mềm thật thoải mái!"

[BHTT - QT] Tóc vàng bạn cùng phòng là tên nghiện dục - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ