when enemies are at your door, i'll carry you way from war

720 103 12
                                    


"ủa khùng hả thằng khỉ đầu chó kia? mày bắt tao không được đi làm trong khi mày đang ăn ở ké nhà của tao?"

thề với merlin nếu tên potter học cách đưa ra một lý do dở hơi của thằng weasley đầu đỏ cháy ngu xuẩn thì cậu sẽ tặng hắn một vé 'một đi không trở lại' ra khỏi căn nhà yêu dấu của cậu.

harry đảo mắt thở dài, hắn nhìn một draco mặt mũi đỏ tấy lên và lúm khúm run rẩy sau lớp chăn dày mà không biết hắn có nên hòa vào cuộc cãi lộn kinh điển giữa hắn và draco hay không. cái kiểu mà giống hồi xưa, nếu có một ngày không cùng cậu tóc trắng này chửi lộn thì ăn không ngủ không yên ấy.

"mày đang sốt đấy malfoy, mày tính làm gì với cơ thể sốt 39 độ nóng như vừa đi từ đám cháy ra hả? làm mình làm mẩy rồi ngất đùng ra giữa tiệm để nelly khiêng mày tới bệnh viện à?"

draco nheo mắt, tầm nhìn của cậu hơi mờ nhưng đủ để thấy bóng dáng bự chà bá như con chó tây tạng của harry potter. cậu kéo mền cao hơn, vượt quá mũi và miệng chỉ chừa mỗi đôi mắt đang cau có khó chịu.

chắc tại cậu không hợp với mạng hỏa rồi, chứ không thể nào xui như thế được. hết bỏng rồi tới sốt, bộ sắp trúng số hay sao mà mấy chuyện xúi quẩy cứ tới một lượt thế nhỉ? bỗng tai cậu ong ong, đầu óc như vừa chơi lộn ngược, đảo lộn kinh khủng. draco rên rỉ và muốn nguyền rủa ai đó, cậu thều thào:

"tao nghe merlin bảo tao sẽ chết đói nếu tao không đi làm"

harry quay mặt sang chỗ khác để nhịn cười, thằng này sốt nên sảng mẹ rồi.

hắn hắng giọng.

"mày đang ở cùng với một thần sáng đầy lòng yêu thương và bác ái, merlin không có tiền nhưng tao thì có đấy malfoy, tao không để mày chết đói đâu, mày yên tâm"

draco bắt đầu mê man, cậu thở ra mấy tầng hơi nóng, nghe lùng bùng mấy câu từ mà harry potter nói. hắn nói gì ấy nhờ? yêu thương gì vậy? mình với nó yêu thương được nỗi gì, chết đói gì cơ? ý là mình không đi làm là hai đứa chết đói hết à, yên tâm gì nữa? hắn tính làm càn long à?

"huhu thằng chó mày lừa tao à?"

harry mắc cười lắm rồi, mà hắn vẫn nhịn, dù sao trêu chọc người bệnh cũng không phải ý hay, nhưng chọc malfoy đúng là không dễ gì mới có cơ hội.

"mày phải tin tao malfoy, tao giàu hơn merlin nên tao biết mà! sao tao để mày chết đói được, mày ăn như mèo, cái đó mới mày chết ấy!"

"tao phải mách nelly! ẻm sẽ bênh tao, sao mày dám lừa tao! huhu, thằng chó mất nết"

chửi xong mệt là ngủ luôn à? nể rồi đó.

harry phì cười, rốt cuộc thì draco trong mắt hắn cũng không còn ác cảm như xưa nữa. tên kẻ thù trong mắt hắn ngày xưa giờ đây đang sống rất khác. tên đó bỗng dưng lại muốn bảo vệ một muggle, tên đó sống như một muggle, quan tâm hắn khi để một phần ăn cho những ngày hắn về trễ tới mức hắn nghĩ ai cũng đã ngủ sâu rồi.

draco malfoy đạp lên đống đổ nát mà voldemort để lại mà sống, để tồn tại và bảo vệ cái thứ lương tri mà mình không ngờ là cậu ta có.

hardra, exileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ