Từng âm thanh rên rỉ cứ vang lên bên tai hắn, cứ mỗi khi âm điệu lên cao hơn, hắn lại bất giác nép vào ngực anh, bấu chặt hơn lên bờ vai trắng trẻo đó. Cảm nhận được sự run rẩy ở lòng mình, anh đưa tay lên vuốt tóc hắn, cúi xuống hôn lên trán hắn với sự dịu dàng tột độ, cũng giảm xuống âm lượng phát ra từ điện thoại một chút.
"Mệt thì ngủ thêm một lúc nữa cũng được."
Anh hạ giọng, đưa mắt nhìn xuống, suy nghĩ một chút rồi thủ thỉ bên tai hắn.
"Nay tôi được nghỉ học, cho cậu ôm thêm." Anh tặc lưỡi. Được nghỉ học? Là cúp học, dù sao các giảng viên còn chẳng quan tâm đến việc anh có đến lớp hay không.
Giai Thụy có cố đẩy chiếc điện thoại ra xa hơn để không làm phiền hắn nhưng Kaiser vẫn có thể nghe thấy tiếng rên rỉ đó rõ một một, thậm chỉ tưởng tượng ra từng khung cảnh xấu hổ đó.
Cảm giác ấy bỗng chân thực hơn khi cảm nhận có một vật gì đó to lớn ở bên trong mình, cảm giác giống như một xúc tua bạch tuộc, quanh trục không hề nhẵn, kích thước to lớn nhưng lại không có xương nên vẫn có thể nhét vào nếu cưỡng ép. Khác ở chỗ, bạch tuộc phun mực đen để tự vệ, còn thứ này phun mực trắng để giải phóng.
Khi anh rút ra, tinh dịch lẫn nước dâm dính quanh thân trục kéo thành vệt trên đùi hắn. Từ phía dưới, tinh dịch tràn ra như suối, nơi đó đau nhức, xưng đỏ lên, tưởng chừng như đêm qua anh đã rất điên cuồng, hoặc anh vẫn còn sức để sáng nay tiếp tục làm thêm vài hiệp với hắn. Có lẽ là khi đang xem bộ phim khiêu dâm kia và cứng lên, hoặc cảm thấy kích thích khi nhìn thấy trạng thái bất động của hắn.
Có thể là tất cả, dù sao thì mọi thứ đều là có thể với nhị thiếu gia cặn bã của nhà họ Viễn.
Chẳng thể tiếp tục nghe thêm tiếng rên rỉ vô nghĩa kia nữa, Kaiser quay mặt vào tường, chẳng muồn nhìn anh, tay đưa lên lấy gối bịp tai lại. Anh thấy vậy, liền đặt điện thoại sang một bên, vòng tay qua bụng hắn, xoa ngón cái qua từng múi cơ, đôi khi cố ấn mạnh vào những vết cắn của mình trên đó đêm qua.
"Em yêu, em sao đấy? Em dỗi à? Em dỗi anh vì xem phim con heo trong khi anh đang ôm em à?"
Anh hôn lên vành tai hắn, hôn lên má hắn, giọng ngọt sớt mà rót lời yêu thương vào tai hắn, vậy mà hắn chỉ nghe ra được toàn lời khiêu khích.
Hóa ra là cái giọng đường mật này, là cái hôn này, là cử chỉ này, là sự nán lại này mà biết bao cô gái phải vương vấn anh. Nghĩ vậy, hắn bỗng nổi cơn ghen, chẳng phải suy đoán, mà là nhớ lại những khi anh cũng nói những lời ngọt ngào này với giảng viên của mình, chị thu ngân tầng dưới, hay cả những cô gái bán hoa anh gặp trong một đêm cảm thấy trống vắng.
"Em yêu ơi, em không phải buồn, phim anh xem không có diễn viên nam nào đâu. Người con trai duy nhất mà anh quan tâm chỉ có em và Tiếu Giang thôi."
"Tao không phải đồ chơi của mày, tao không bán dâm."
"Anh biết mà, em là bạn anh, chứ anh có bao giờ xem phim con heo trong khi đang ôm gái bán hoa đâu."
Vừa dứt lời, anh nghe thấy một tiếng "Ting" phát ra từ điện thoại, cầm lên xem, là tin chuyển tiền từ Kaiser. 4000 Euro kèm nội dung chuyển khoản: "Địt cụ thằng lồn, kĩ năng như cứt, thằng trai bao." Kèm theo đó là 7 emoji ngón giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕄𝕚𝕔𝕙𝕒𝕖𝕝 𝕂𝕒𝕚𝕤𝕖𝕣 | Chủ công ] Đắm chìm
Storie d'amore"Đắm chìm" - Đắm mình vào trong biển tình, chết chìm trong em. Kaiser là kẻ vị kỉ để tạo ra những bàn thắng trên sân bóng, Giai Thụy là kẻ ích kỉ để vẽ nên chuyện tình hạnh phúc đến suốt kiếp. "𝑀𝑜̂́𝑖 𝑞𝑢𝑎𝑛 ℎ𝑒̣̂ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑑𝑎𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑎̣̂𝑛." ...