Vì phòng ngừa Thẩm Ngư lùi bước, vài ngày sau anh ghé tới nhà Thẩm Ngư, đưa cho cô một túi hồ sơ.
"Đây là cái gì?" Thẩm Ngư tiếp nhận rồi mở ra, bên trong là giấy chứng nhận bất động sản của hai ngôi nhà và một số giấy tờ chuyển nhượng cổ phần.
"Là một ít tài sản cá nhân của anh."
"Muốn em giúp anh bảo quản sao?" Cô tùy tiện nhìn một lần, cũng không nhìn kỹ lại mà sửa sang lại tập hồ sơ: "Nhưng mà nhà em lại không có két sắt, hay là mình cất ở trong ngân hàng đi?"
Trì Triệt bật cười: "Anh chuyển nhượng cho em."
Thẩm Ngư sửng sốt một chút: "Cho em? Vì sao?"
"Sợ em chạy mất."
Thẩm Ngư dở khóc dở cười: "Có vẻ như bây giờ em có thể bỏ trốn với số tiền của mình sao? "
"Đương nhiên có thể," anh nắm lấy tay cô rồi hôn lên, không cho cô từ chối: "Nhưng mà anh thấy tiềm lực cá nhân của mình cũng không tệ lắm, nếu như em ở lại nói không chừng về sau còn có thể kiếm được nhiều hơn."
Anh nói mình như một món hàng hóa vậy.
Thẩm Ngư cười hồi lâu rồi rút tay mình ta, cô ném túi hồ sơ lên trên bàn: "Em cũng đâu phải vì tiền nên mới ở bên anh, càng không phải vì tiền mới kết hôn với anh."
Anh đương nhiên biết cô không phải vì tài sản mới ở bên anh, anh chỉ là... không tự tin khi ở trước mặt cô.
Nói cũng thật sự kỳ lạ, một người đàn ông ưu tú như vậy lại không có được sự tự tin ở trước mặt người yêu.
Có thể là do cô ấy không thể hiện tình cảm quá nhiều với anh trước khi họ ở bên nhau – anh kết luận.
Cô xoay người ngồi vào trong lòng anh, giơ tay ôm lấy cổ anh rồi nỏi nhỏ nhẹ bên tai anh: "Anh biết là bởi vì em yêu anh nên mới kết hôn với anh mà."
Giọng nói vừa thốt ra, cô đã bị anh bế lên, Thẩm Ngư la lên một tiếng ôm chặt lấy anh cho đến khi bị ném lên giường, thân thể nóng rực đè xuống, nhiệt độ cơ thể hai người lần lượt giao thoa.
Người đàn ông trước mặt này thật là khiến cô u mê. Nếu như cô chưa từng nhìn thấy bộ dáng anh khi anh đang phát biểu, có lẽ cô sẽ không thể nào liên tưởng đến hình tượng "công chính nghiêm minh, lạnh lùng và tàn nhẫn" ở trên người anh được.
Vì thế những văn kiện này tuy rằng bị người được sang tên từ chối, nhưng cuối cùng vẫn không thắng được sự năn nỉ ỉ ôi của anh mà vẫn để lại ở nhà cô, đặt cùng chỗ với sổ hộ khẩu.
Trì Triệt gọi một cuộc điện thoại thông báo tin tức này cho ba mẹ làm cho mẹ anh hăng hái vô cùng. Bà tiếp tục hỏi khi nào hai người sẽ đến San Francisco, nhưng do Trì Triệt không rõ nên truyền điện thoại cho Thẩm Ngư để cô trả lời. Bà ấy nói với Thẩm Ngư rằng bà vừa trở về Mỹ đã chuẩn bị quà cho lễ kết hôn của hai người luôn rồi làm cho Thẩm Ngư dở khóc dở cười.
Thẩm Ngư ngắt đầu bỏ đuôi chuyện cầu hôn khi báo cáo với ba mình; cô không nói cho ông biết rằng mình là người cầu hôn trước, cũng không nói chuyện cô đáp ứng lời cầu hôn của anh trên giường. Ông Thẩm ở bên kia đầu điện thoại chỉ gật đầu, không nói thêm cái gì mà chỉ nói truyền điện thoại cho Trì Triệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đúng lúc
Romance- Nguồn: https://truyenfull.com/dung-luc-f1.21050/ - Tác giả: Lục Thú. - Thể loại: Ngôn tình, sắc, sủng. - CP: Thẩm Ngư x Trì Triết. - Giới thiệu: Đã gần 9 giờ khuya nhưng xe cộ đi lại trên đường vẫn như mắc cửi; ở trạm chờ ngay khu giao thông công...