Chương 41: Anh yêu em

7 2 0
                                    

Thẩm Ngư đứng ở bên cạnh cửa nhà hàng, một bên là lớp trưởng, một bên là mấy cô bạn đang đứng nói chuyện, gần đó lại có một nhóm khác đang đứng. Tuy nói là tiễn cô nhưng cô không phải là đứa trẻ ngây thơ cái gì cũng không biết.

Thẩm Ngư không nghĩ tới có một ngày mình cũng trải qua tình tiết như trong phim truyền hình. Cô rất rõ ràng rằng ngoài việc Khúc Dạng cùng với cô làm mấy chuyện ngu ngốc mà không phải ai cũng biết thì cũng không hiểu vì sao tốt nghiệp rồi mà mấy người này lại chú ý quá mức đến cô như vậy.

Cô lơ đãng liếc mắt một cái thì đụng trúng tầm mắt của Bành Phái. Anh ta giống như đang chờ thời khắc này nên nhanh chóng cong khóe miệng cười với cô. Thẩm Ngư sửng sốt sau đó nhẹ nhàng gật đầu chào nhưng cũng không nhìn lại anh ta. Trong chốc lát, một chiếc xe quen thuộc đỗ lại bên trong bãi đỗ xe.

Cô quay đầu chào tạm biệt lớp trưởng bỗng một người bạn tên Hoàng Lộ nhìn người trong xe không chịu ra thì hỏi: "Thẩm Ngư, đây là xe của bạn trai cậu sao? Vì sao anh ấy tới đón cậu nhưng không ra khỏi xe cơ chứ?"

"Đây là xe của nhà tớ." Thẩm Ngư liếc mắt nhìn cô ta một cái: "Chút nữa tớ cũng lên xe thì anh ấy xuống làm gì cơ chứ."

"Mỗi lần bạn trai tớ tới đón tớ đều xuống xe mở cửa cho tớ đó."

Thẩm Ngư nhướng mày cười: "Vậy sao, đúng là người ga-lăng."

Hoàng Lộ thấy Thẩm Ngư như nước đổ lá môn thì nhíu nhíu mày rồi rốt cuộc không nói chuyện nữa.

Tuy rằng Thẩm Ngư không chú ý đến ánh mắt của người khác nhưng cô lại không muốn Trì Triệt xuất hiện trước mặt bọn họ. Cô biết rằng anh có thể làm mấy cô nàng này ngừng lại việc so sánh hơn thua nhưng cô không muốn người khác soi mói anh, không muốn anh khách sáo giả dối nói chuyện với bọn họ cũng như không muốn người khác nhìn thấy anh.

Trì Triệt không xuống bởi vì Thẩm Ngư đã nhắn tin nói anh ở lại trong xe. Anh nhìn bộ dáng Thẩm Ngư như muốn chạy nhưng lại bị giữ lại nên nhướng mày, sau khi suy nghĩ thì gọi điện sang.

Người bên kia sau khi thấy anh gọi đến thì liếc mắt nhìn về phía anh một cái rồi mới đưa điện thoại lên tai thì đã nghe được tiếng cười của anh: "Em có muốn anh đi xuống rước lên xe hay không?"

"Không cần đâu," Thẩm Ngư mím chặt miệng, cố gắng che đi khóe miệng muốn cong lên khi nghe thấy giọng nói của anh, "Xin lỗi anh mà, anh chờ em một xíu em qua ngay đây."

Bành Phái thấy sau khi cô nhận điện thoại thì sự góc cạnh của cô bỗng hóa mềm mại thì đã biết người gọi đến là ai. Anh ta do dự trong chốc lát rồi gọi cô ngay lúc cô chuẩn bị rời đi.

Thẩm Ngư nghe được tiếng gọi thì quay đầu lại, Bành Phái đứng trên bậc thang, đút tay vào túi áo khoác, anh ta nhìn thẳng vào cô, "Thẩm Ngư, hẹn gặp lại."

Khi xe chạy ra khỏi nhà hàng, Trì Triệt liếc nhìn đám người đang dần rời xa qua gương chiếu hậu, hỏi: "Em không muốn anh xuống xe chào bọn họ sao?"

"Không cần đâu, quá phiền toái."

Trì Triệt muốn trêu đùa cô: "Nhưng mà anh cảm thấy cũng không sao đâu."

Đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ