Sau khi tan làm thì Thẩm Ngư đi đến một cửa hàng trên đường Nam Nhạc để mua vịt nướng đem về; lúc cô chuẩn bị rời đi lại nghe được một âm thanh quen thuộc.
Cô quay đầu mới phát hiện ra Trì Triệt nên mỉm cười chào hỏi.
"Em chỉ đi một mình thôi sao?" Trì Triệt nhìn thấy cô cầm theo túi: "Em có phải muốn về không?"
"Đúng rồi, tôi mua về nhà ăn."
"Thật là ngại, không biết em có thể chở tôi về nhà được không?" Trì Triệt nhìn thấy ánh mắt cô nhìn thẳng về phía mình nên nhẹ nhàng mỉm cười: "Tôi có uống chút rượu nên không tiện lái xe."
Thẩm Ngư không nghĩ ra được lý do gì để cự tuyệt, huống chi cô thấy mặt anh đã đỏ cả lên rồi.
"Được chứ, không có gì đâu."
Trì Triệt và Thẩm Ngư đi đến nơi anh đang ăn tiệc, cô vốn nghĩ rằng anh sẽ để mình chờ ở ngoài cửa, ai ngờ anh lại mở cửa rộng ra, mời cô cùng tiến vào.
Những khuôn mặt nam thanh nữ tú bên trong khi thấy Trì Triệt mang theo người đến thì sửng sốt nhưng sau đó lại nhanh chóng trêu ghẹo anh.
Thẩm Ngư mỉm cười, nhẹ nhàng gật đầu.
Trì Triệt cười ứng phó với bọn họ rồi cầm lấy túi và áo khoác của mình: "Xin lỗi mọi người, tôi về trước đây."
Anh nắm lấy cổ tay cô dẫn ra ngoài, mặc kệ tiếng ồn ào sau lưng.
Thẩm Ngư thấy anh nhìn như có vẻ lôi lôi kéo kéo mình nhưng vẫn lịch sự mà nắm hờ cổ tay cô.
Tay anh rất rộng, ngón tay lại thon dài làm cho cổ tay cô trông có vẻ nhỏ bé khi được bao bọc bên trong. Dù cho chỉ chạm nhẹ vào nhau thôi nhưng lại làm cho cô không khống chế được mà đỏ bừng mặt.
Giống như từ sau hôm đó, cô rất dễ đỏ mặt.
.....................
Buổi tối hôm đó cô chỉ thuận miệng mời Trì Triệt vào trong nhà ngồi nhưng thật sự không nghĩ tới sự việc lại phát triển theo hướng như vậy.
Anh khen phòng sách của cô không dứt lời, sau đó hai người lại thảo luận về những cuốn sách ở trên kệ.
Thật ra đây là lần đầu tiên có một người đàn ông độc thân vào nhà cô ngoại trừ Canh Vũ An nên lúc đầu Thẩm Ngư có chút dè dặt nhưng Trì Triệt luôn lịch sự dừng lại những đề tài có thể gây khó chịu cho cô.
Điều này làm cho Thẩm Ngư có chút ảo giác rằng anh đang thử điểm mấu chốt của cô.
Cảm giác này không lâu sau được chứng thực ngay tại lúc anh lên tiếng cáo từ.
Cô muốn tiễn anh xuống tận dưới lầu nhưng vì Trì Triệt cự tuyệt nên cô chỉ có thể đưa anh ra tới cửa.
Đứng ở cửa, hai người tuy nhìn nhau nhưng lại không nói một câu nào.
Thẩm Ngư cảm thấy anh chàng đứng trước mặt hình như có chuyện muốn nói nên cô nhẹ nhàng ho một cái.
Trì Triệt thấy cô có chút ngượng ngùng mà nói "Anh còn muốn nói điều gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đúng lúc
Romansa- Nguồn: https://truyenfull.com/dung-luc-f1.21050/ - Tác giả: Lục Thú. - Thể loại: Ngôn tình, sắc, sủng. - CP: Thẩm Ngư x Trì Triết. - Giới thiệu: Đã gần 9 giờ khuya nhưng xe cộ đi lại trên đường vẫn như mắc cửi; ở trạm chờ ngay khu giao thông công...