[2] Gặp gỡ chị em nhà họ Park

3.3K 173 6
                                    

"Cái này để đây, cái này... ha, thì để đây." Lisa đặt đồ vào mỗi góc, sắp xếp một chút, tay vuốt lấy trán, rồi lại đứng dậy, tay vịn hông, lại đưa mắt quan sát xung quanh một vòng.

Chà, cô vẫn chưa thể tin được, mình sắp phải sống dưới căn hộ xa hoa này trong ngày tháng sau, nhớ lại những lời chỉ dẫn của nhân viên chăm sóc ở đây, cô cũng biết được hệ thống nước nóng, lạnh ở phòng tắm dùng như thế nào, còn cả bồn tắm, lavabo, đủ thứ kiểu...

Chỉ là nơi để đi tắm và đi vệ sinh thôi, mà không gian đã như bằng cái nhà của cô ở dưới quê, huống chi là còn nhiều gian phòng khác, mọi thiết kế ở đây đều rất độc đáo, nhìn thôi cũng biết là nhà thiết kế đã rất dụng tâm trau chuốt lại căn hộ này.

Lisa ngửi ngửi người mình, mặt nhăn một chút, đến lúc cô cần đi tắm, gột rửa tinh thần sau một ngày bôn ba trên chuyến xe đông người chen chúc, lại thêm vụ bắt cướp, chạy không cũng đổ mồ hôi rồi.

"Quả nhiên vẫn nên đi tắm thôi."

Để đầu óc cô được thư thái, tâm tình ổn định mới đối diện được vấn đề trước mắt, khi ở lại căn hộ miễn phí này, cô sẽ tính toán việc mua thức ăn, đi học và kiếm việc làm ra làm sao? Từng chút một cô sẽ giải quyết, bây giờ thì đi tắm cái đã.

Mất một lúc mới mài mò, làm quen được với các công cụ, thiết bị trong phòng tắm, cuối cùng thì cô ngã mình nằm ra bồn tắm lớn, ngâm mình trong dòng nước, tư thế chuyển đổi liên tục, cô vẫn chưa quen với việc tắm bồn, chốc chốc lại ụp mặt xuống nước, trồi dậy thì tóc tai đã ướt mem, mà Lisa thì lại sảng khoái cười lên, như một đứa trẻ lần đầu chơi đùa với nước.

Sau đó, đứng phất dậy, ra đến vòi tắm sen, dòng nước mát lạnh chảy từ đỉnh đầu cô xuống bả vai, lướt qua tấm lưng mịn màng, thì lại vội vàng... bao trùm lấy cự vật tồng ngồng dưới thân, những giọt nước lạnh giúp xoa dịu bao ý nghĩ hoang mang, thần kinh căng thẳng của cô.

Lisa bắt đầu giơ tay lấy chai sữa tắm, cô đổ ra một ít lên bông tắm, giống như dưới quê mà tắm kì cọ thật nhanh, hết tay chân, lưng bụng, lại chà đến côn thịt vì lạnh mà hơi vểnh lên, miệng thì ngâm nga câu hát, vô tư vô cùng.

...

Tắm xong rồi, Lisa cũng thay vào bộ áo choàng tắm treo ngay trong tủ, tự thân ngắm mình ở trước gương nhà tắm, khoé môi cong cười, tay vuốt những lọn tóc dài xoăn ướt.

"Thật sự không nghĩ đây chính là mình luôn, gương này thật ảo nha..."

Lisa không nghĩ bản thân mình xinh đẹp, nói là dễ nhìn thì tốt, Lisa thấy còn vài chỗ trên tóc còn đọng nước, nghĩ muốn lấy máy sấy sấy tóc, mới chợt nhớ ra máy sấy tóc cất trong phòng ngủ.

Vậy nên cô mới mở cửa phòng tắm ra, toàn thân trên dưới chỉ khoác bộ áo choàng tắm, trắng nõn làn da, đôi môi đầy đặn, cùng đôi mắt tròn to còn mang hơi nước, có chút sững sờ nhìn tình cảnh trước mắt.

Không, phải là rất sững sờ!

Đứng ngay trước mặt cô, là một cô gái tóc tím khói, trang phục quyến rũ, đưa hai mắt trừng to, bất ngờ hướng về phía mình.

[Futa] The Devil Behind 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ