Đêm hôm đó.
Rosé giơ lên bàn tay dây đầy dâm thuỷ, khẽ tách ra rồi đem đến trước mũi cô, cười ranh mãnh: "Ngửi mùi hương này, rồi nhớ về chị ~"
"Chị..." Lisa ngây người, khi bàn tay khác của nàng lại âu yếm gậy thịt, suýt lại gọi con thú trong cô hiện ra.
"Suỵt, đây sẽ là bí mật của hai ta." Rosé ra dấu im lặng, cô nàng thỏ thẻ vào tai Lisa, chậm rãi nhấn mạnh câu nói: "Lisa, chị thích cái cách em tỏ ra hung bạo như vậy, lần sau... chị sẽ kiểm tra xem em sẽ tiến bộ đến đâu nhé."
"Vậy đi, em ngủ ngon." Rosé che miệng ngáp nhẹ, bất ngờ hôn chụt lên má Lisa một cái, híp mắt cười:
"Cô nàng ngốc!"
"Chị Rosé, cũng... ngủ ngon ạ."
Lisa còn nhiều thứ muốn hỏi nàng, nhưng bỗng bị nàng hôn một cái, bao nhiêu thắc mắc cũng biến tan, cô cười nhạt, cả hai còn sống chung nhà, thời gian sau lại hỏi vẫn không muộn... "Ah, chết rồi, muộn như vậy, nên đi ngủ thôi Lisa ơi!"
Lisa nhìn lên đồng hồ, thấy đã mười hai giờ hơn thì cũng hết hồn, tranh thủ đánh răng rửa mặt, tắm sơ người, để còn đi ngủ rồi sáng mai đi học nữa. Aaa, ngày đầu trễ thì cũng không tốt lắm!
...
Quả nhiên, ngày đầu đến lớp, Lisa đã muộn học, chỉ bởi vì cô quên đặt chuông báo thức, đêm qua vận động kịch liệt như vậy, sớm đã mỏi mệt chỉ muốn ôm chăn, nằm nướng thêm, ai ngờ hậu quả của việc 'ấy ấy' là mới sớm ra đã lật đật, cô nhìn qua phòng Chaeyoung, nghĩ bụng cậu ấy hẳn đã đi từ sớm rồi, cô chỉ có thể gặm đỡ bánh mỳ chạy bộ đến trường.
May mắn, trường cũng cách không xa lắm, Lisa thở hồng hộc, dừng trước cửa lớp, đã thấy ai cũng đi học đông đủ, các đồng học cũng chọn ghế ngồi, cũng không cần Lisa liếc mắt lia lịa tìm chỗ, bởi vì trong lớp chỉ còn chỗ ngồi bên Chaeyoung là còn trống...
Lisa không có thời gian tự hỏi, cô chỉ ái ngại cúi chào cố vấn, xưng tên điểm danh, rồi gãi ót cười ngượng đi về chỗ ngồi của Chaeyoung, nguyên một bàn ghế dài, đủ cho bốn người, thì lại có hai người ngồi mà thôi, đối với Chaeyoung, ấn tượng đầu tiên lúc gặp ở nhà thì không nói...
Nhưng mà, ở trường lớp thì lại khác nha, bỗng dưng cô nghĩ, Chaeyoung mặc đồng phục của trường nhìn có vẻ rất thu hút ánh nhìn người khác, nói sao ta.
Cô cảm thấy sống lưng mình có chút lạnh, khi mà hình như có một đám con trai, bắn ánh mắt sắc lẹm về cô, cứ như gặp phải tình địch vậy... haha. Lisa không chú ý cho lắm, cô vừa nãy có xin phép em cho mình ngồi cạnh, cứ nghĩ em không thích mình nên không trả lời, mà sau đó, Chaeyoung lại như gật đầu nhẹ một cái, cũng biết em cho phép rồi.
Khó hiểu, phản ứng của đám con trai bên kia giống như hận không thể ăn tươi nuốt sống cô.
Chaeyoung không nhìn cô, mà lạnh giọng: "Cậu nhìn đủ chưa?"
"Ah... xin lỗi." Lisa như bị vẻ trong trẻo lạnh lùng của nàng làm hớp hồn, đáng tiếc chưa mơ mộng được lâu, đã nghe giọng nói băng lãnh kia kéo về hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind 2
Historia Corta⚠️Warning: 🥵👌 Phần tiếp theo của The Devil Behind. Xin trân trọng gửi đến các bạn, bộ truyện cùng tên nhưng đi kèm với những tình tiết lệch lạc, xen lẫn bệnh hoạn,...vv sẽ có nhiều cảnh không phù hợp cho độ tuổi 18+, nhắc nhở trước: Tất cả yếu tố...