[6] Vờn qua vờn lại 🔞

5.4K 172 18
                                    

"Lisa, tối nay vào phòng mình nhé." Chaeyoung ngón tay chạm lên môi Lisa, khẽ mơn trớn, để lại một câu nói không thể mơ hồ hơn, nhưng lại không theo hướng cô nghĩ, em bật cười mà nói:

"Là học bài, nghĩ đi đâu đấy?"

Lisa bị trúng tim đen mà ngượng chín mặt, gãi ót nói: "Thì... thì vừa nãy cậu nói không rõ."

"Hửm..." Chaeyoung ngân dài, ý cười càng thêm sâu, trêu chọc Lisa cũng thật vui.

Lisa gật đầu, đồng thời nhặt lên áo quần mặc lại cho em, cũng hỏi:

"Mình hiểu rồi, cậu mặc quần áo vào đi, chút nữa... cậu có muốn học tiếp nữa không?"

Chaeyoung trên người khắp nơi cũng là dấu hôn của Lisa, có mặc quần áo vào cũng không đáng kể, em hơi ngước cằm, khêu mi hỏi ngược: "Cậu thấy thế nào? Dưới cổ mình còn chưa đủ dấu vết sao, nếu cậu muốn chúng mình bị phát hiện, thì..."

Chaeyoung cười nham hiểm còn muốn nói.

Lisa lập tức ngăn lại, bàn tay áp che cái miệng nhỏ, trong lòng thầm than, cô thở dài:

"Mình sai rồi mà, cậu biết đấy, mình cũng không thể vào lớp với bộ dạng thế này được, haizz."

Chaeyoung nghe vậy cũng đánh mắt nhìn Lisa từ trên xuống dưới, quả nhiên côn thịt còn vẫn còn hơi sung huyết, lấm lem chất dịch khó tả, nghĩ nghĩ, em cũng lấy từ trong túi váy ra là khăn giấy ướt.

Lisa nhìn thấy cũng hiểu ý định của em, lần này cô không ngăn nữa, tuỳ ý để bàn tay xinh đẹp, thon thả kia cầm khăn lau sạch côn thịt.

"Không biết tiết chế gì cả."

Lisa chỉ biết cười.

"Đã làm hơn một tiếng, mà cậu vẫn còn... hưng phấn như vậy." Nói tới, Chaeyoung lại thấp giọng không rõ hàm ý nói, em đưa mắt nhìn Lisa: "Sợ rằng nếu mình không đủ sức thoả mãn cho cậu, thì lúc đó cậu có thể sẽ... quên mình đi cũng nên, rồi tìm đến một người khác giỏi việc này hơn."

"Chaeng, cậu đừng nói như vậy!"

Lisa thấy một nét buồn trên nụ cười gượng gạo ấy, không khỏi có một tia đau lòng dấy lên, mặc dù không biết sao em lại nghĩ xa đến vậy, cả hai cũng chưa có gọi là... thật sự thành đôi thành cặp.

Nhưng... trong lòng đã ngầm hiểu, không lâu nữa mối tình này cũng được nên duyên, ngoài cảm giác áy náy ra, thì cô cũng có hảo cảm với cô gái này.

Chaeyoung là một cô gái tốt, cô biết, mình không nên vấy bẩn em, nhưng là... một khi con tim đã muốn gì, thì nó sẽ làm tất cả để thu phục lý trí phải chịu thua trước mình.

Và cũng có lẽ, những chuyện cô đã làm với chị gái Chaeyoung, chỉ cần trong hai người không ai lên tiếng, thì... nếu có thể, cô muốn ích kỉ một lần!

Cô muốn che giấu sự thật điên rồ này với em, nghĩ thật kĩ, Lisa cũng đầy nghiêm túc nói:

"Mình biết là còn quá sớm để mình nói lời này, nhưng Chaeyoung, mình thật sự không có ý muốn rời xa cậu, bởi vì... mình còn muốn đợi một ngày đẹp trời nào đó, để thổ lộ tình yêu này với cậu, và cả... cậu thử nghĩ đi."

[Futa] The Devil Behind 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ