Chủ Nhật của đầu năm học đã tới, sau tuần học bận rộn thì giờ cũng được thư giãn gân cốt rồi.
Sáng nay, Lisa ngồi trong phòng làm bài tập thiết kế kiến trúc cơ bản, khá là nhẹ nhàng, mới tám giờ hơn, trên giường cũng đã không còn bóng dáng bạn gái nhỏ. Chaeyoung dùng bữa sáng với cô xong, trước khi về Park gia gặp mẹ Claire cũng nói với cô một tiếng.
Hai người đứng trước cửa trao cái ôm thâm tình, Lisa cúi đầu hôn môi em một cái, mới vui lòng để em đi, sau đó trở về phòng giải quyết bài tập hôm qua, đáng lẽ đã xong sớm nhưng đêm qua lại không nhịn được mà lăn lộn một phen...
Lisa nhớ lại, lắc đầu khẽ cười.
Lúc cô xong bài, mở cửa ra ngoài đi lấy nước uống, trùng hợp bắt gặp Rosé, tình huống này có chút đặc biệt, nhìn thấy cô nàng mặc bộ đồ bó sát màu phấn hồng, đứng trên thảm tập Yoga theo động tác của nữ HLV Yoga trên màn hình TV lớn, có lẽ chị ấy cũng mới khởi động xong.
Lisa không muốn làm phiền, nên cô chỉ mở cửa tủ lạnh lấy ra chai nước, rót đầy ly sau đó uống vào, có lẽ Rosé nhạy cảm nghe thấy tiếng đóng mở tủ lạnh, nên cũng quay đầu ra sau, cận cảnh thấy được động tác uống nước của Lisa thập phần quyến rũ.
Là con gái, nhưng Lisa lại có hầu kết như nam giới, nó như có như không thu hút nàng, hầu kết giần giật, xương hàm góc cạnh, da mặt trắng nõn, đôi môi đỏ mọng tự nhiên, lông mi cong vun vút....
Rosé nuốt nước bọt, nàng ngẩn ra lâu như vậy cũng quên mất mình tới động tác nào rồi.
"Chị Rosé, chào buổi sáng." Lisa không nghĩ nàng thấy mình, cô cũng chủ động lên tiếng chào hỏi, môi khẽ nở một nụ cười lễ phép, cũng không quá xa cách.
Rosé nghĩ thầm, sau đó cũng bấm nút pause video lại, nàng cười hỏi:
"Chào buổi sáng, sáng nay em ở nhà sao? Chaeyoung đi đâu à."
"Dạ, cậu ấy về thăm mẹ, cũng một tuần rồi họ chưa gặp nhau mà." Lisa nói tới, lại nhìn ra ngoài cửa sổ, có chút thơ thẩn, cùng nhung nhớ, hẳn là em ấy đang nhớ ba mẹ mình dưới quê nhà.
"Vậy sao..." Rosé như có điều suy nghĩ, nàng nhìn cô: "Em hiện tại đang rảnh không? Có muốn tập yoga thư giãn gân cốt với chị một chút chứ."
"Dạ? Tập yoga sao... ah, trước đây em chưa từng tập bao giờ, chị sẽ không chê cười đi." Lisa gãi gãi đầu có chút không biết làm sao, phản ứng lúng túng của cô khiến nàng khẽ cười thành tiếng.
"Nói đùa sao? Thế thân hình này của em làm sao mà có, định bảo với chị là ba mẹ sinh ra đã vậy nha?"
Rosé híp mắt cười, không quên ghẹo cô một chút.
"Thật ra, trước đây ở quê em cũng thường xuyên chạy bộ với học lỏm vài chiêu võ tự vệ, cũng khá lâu rồi... nên vì thế mà... có vóc dáng không tệ."
Lisa cảm thấy thân hình của mình chưa đến nỗi đẹp như người mẫu, thế nên dùng từ 'không tệ' để thay thế, mà Rosé lại nghĩ...
Lisa lại khiêm tốn nữa rồi! Bất quá nàng cũng không theo sâu chủ đề này, vô thẳng vấn đề chính, mục đích chính. Rosé nhẹ giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind 2
Historia Corta⚠️Warning: 🥵👌 Phần tiếp theo của The Devil Behind. Xin trân trọng gửi đến các bạn, bộ truyện cùng tên nhưng đi kèm với những tình tiết lệch lạc, xen lẫn bệnh hoạn,...vv sẽ có nhiều cảnh không phù hợp cho độ tuổi 18+, nhắc nhở trước: Tất cả yếu tố...