Nhà kho dụng cụ thể dục của trường gắn liền với sân bóng rổ to lớn bên trong, Lisa chưa bao giờ thấy sân bóng rổ nào hoành tráng như vậy, nên cô có hơi sững sờ trước nó, Chaeyoung đứng bên cạnh thì nhéo tay cô, đã vậy còn liếc đôi mắt sắc lẹm về Lisa.
Giờ này mà còn ngắm nghía sân bóng làm gì nữa? Lisa vội cười làm lành.
"Được rồi, cậu đến đây." Chaeyoung nắm lấy cổ tay Lisa dắt đi.
Lisa vội vàng chạy theo, trong lòng thấp thỏm:
"Chaeyoung, cậu có chắc ở đây sẽ không có ai không á?"
"Không vấn đề gì." Chaeyoung cảm thấy buồn cười, vừa nãy chính cô đã rất mạnh miệng chấp nhận lời mời gọi này. Mà đến giờ thì lo xuôi lo ngược, đã có gan chơi chị gái mình, thì cũng phải có gan làm với em chứ? Em lại sâu xa nghĩ...
"Cậu không muốn?" Chaeyoung khựng lại, gần như lạnh tanh nói ra câu này.
Đối diện với ánh mắt như muốn chết người của em, Lisa nào dám nói không... dù cô rất muốn, nhưng cô vẫn có vẻ thích dáng vẻ em ngạo kiều, hơn là một vẻ băng sơn mỹ nhân như vậy.
"Không phải, mình chỉ là nghĩ..." Lisa lắc đầu, thành thật nói: "Nghĩ cậu hôm nay thật kì lạ."
"Kì lạ thế nào?" Chaeyoung đứng đối mặt với Lisa, bỗng áp bàn tay mình lên má cô, có phần dịu dàng vuốt ve, giọng nói cũng bớt đi phần lạnh lùng: "Cậu không thích sao?"
"Chaeyoung ah..." Lisa như ngây dại nhìn em, dường như cũng thấy bóng hình cô phản chiếu qua đôi mắt em, miệng cô há ra.
Lisa dời mắt nhìn xuống bàn tay khác của em, đã đặt lên côn thịt của cô, có vẻ bạo hơn lần trước, lần này em càng sờ càng kĩ, lại càng lâu.
Lisa hít vào ngụm khí.
"Mình nghĩ..."
"Hửm?"
"Cậu làm mình không kiềm được nữa mất." Lisa giương đôi mắt vẩn đục nhìn em, dục vọng đối với cô bây giờ đã muốn chiếm trọn cả tâm trí, bị Chaeyoung khiêu khích lên ngọn lửa, nên cơ thể cô giờ nóng vô cùng, cũng... khó chịu vô cùng.
Chaeyoung hài lòng nở nụ cười tươi đến cực điểm, sóng tình lại càng sâu đậm nơi đáy mắt.
"Haha... không ai bắt cậu nhịn cả, Lisa ah."
...
"Chaeyoung!"
Phòng kho ở đằng sau, Lisa vừa được cho phép là đã nhào đến vồ lấy con mồi, cô điên cuồng hôn lấy môi em, cổ em... từ từ đẩy em vào trong kho, buông ra một chút để đóng khoá cửa lại, một lần nữa, lại bình tĩnh cùng Chaeyoung trao đổi môi hôn.
Không có camera, lại càng không có bóng người nào khác ngoài các cô.
Lisa không kiêng nể gì nữa, mà hôn xuống ngực em một cái thật nhẹ, cô phả ra một hơi nóng, đôi mắt sâu thẳm nhìn em, khoé môi hơi cong, tay thò vào trong áo, bỏ qua vòng eo mảnh khảnh mà trượt lên dây ngực em.
Lisa giải khai thành công cởi ra chướng ngại vật đầu tiên, tiếp tục mổ lên môi em vài nụ hôn nóng bỏng, thuần thục xốc áo em lên trên ngực, áo ngực rơi ra, bầu vú núng nính, cùng đầu vú non mềm, hồng thắm nhỏ xinh, chưa kịp làm quen với hơi lạnh của không khí, thì Lisa đã há miệng ngậm hết vào, đầu lưỡi đảo quanh núm vú, môi dùng sức mút vào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind 2
Cerita Pendek⚠️Warning: 🥵👌 Phần tiếp theo của The Devil Behind. Xin trân trọng gửi đến các bạn, bộ truyện cùng tên nhưng đi kèm với những tình tiết lệch lạc, xen lẫn bệnh hoạn,...vv sẽ có nhiều cảnh không phù hợp cho độ tuổi 18+, nhắc nhở trước: Tất cả yếu tố...