Suốt buổi ăn, bầu không khí có phần lạ lùng, trầm mặc, Chaeyoung gắp thức ăn cho Lisa, Lisa thì thơ thẩn ngồi ăn, cũng không nói gì nhiều, Rosé thì từ đầu đến cuối vẫn bình tĩnh dùng cơm.
Lisa đưa mắt nhìn đến Rosé, cùng lúc nàng nhìn lại, ánh mắt ẩn chứa ý cười, không ngại có mặt em gái ở đây mà phóng cái mị nhãn đến cho cô, phía dưới bàn ăn.... Lisa muốn nghẹn nơi cổ họng, vì Rosé bỗng nhiên vươn chân cọ cọ cái chân cô mà ve vãn.
Từ từ... lại trượt dần lên đùi, cố tình bỏ qua đũng quần mà vờn quanh bẹn đùi Lisa, lớn mật khiêu khích cô như vậy, nhưng biểu hiện trên mặt lại vô cùng tự nhiên, ăn uống cảm giác ngon miệng hơn.
Rosé nuốt vào thức ăn, ở trước mặt Lisa, cô nàng liếm môi, sau đó lại khơi nhẹ khoé môi cười.
"Cơm rất ngon, Lisa vẫn là em nấu sao?"
"À, vâng... đều là món mới, nhưng hợp khẩu vị của chị là tốt rồi." Lisa lại không có bình tĩnh được như nàng, chỉ là lúc này Chaeyoung vui vẻ đáp:
"Lần này cậu ấy thử nấu những món em thích, xem chị ăn ngon miệng như vậy, em cũng yên tâm."
"Như vậy sao?" Rosé cười đầy ám chỉ nói: "Tất nhiên, vốn chúng ta đều cùng một khẩu vị mà, món em thích ăn, thì chị cũng như vậy."
".... Em cũng nghĩ là vậy." Chaeyoung mắt loé lên, nở một nụ cười nhạt, em đương nhiên hiểu ý tứ của chị gái mình, ánh mắt không che giấu sự thích thú, hai chị em các nàng cứ bắn ánh mắt toé lửa cho nhau.
Lisa cảm thấy lúc này cô không nên mở miệng, nên chỉ nhập tâm ăn, ăn, ăn! Chỉ tiếc, lần này động tác của Rosé càn rỡ hơn, nàng chèn hẳn bàn chân mình lên vị trí giữa quần Lisa, ấn nhẹ rồi xoa xoa vài cái.
"Ưh..." Lisa hơi cau mày, biết nàng đang làm gì, cô vừa như tỉnh mộng, ý thức được cô là người có bạn gái, mà em lại còn ngồi cạnh sát bên, cô không nên có suy nghĩ 'ngoại tình' với chị gái em như vậy.
"Lisa, chút nữa Li đem theo sách vở qua phòng em, sẵn... ngủ lại với em nhé." Chaeyoung mở đầu nói rất mạch lạc, đến câu sau thì cong môi nhẹ bổng nói bên tai Lisa, nhưng em cũng không nói quá nhỏ...
Ý đồ gì thì cũng đã biết.
Rosé nhướng một bên chân mày, dáng vẻ lười nhác lại yêu mị như hồ ly tinh, nàng bóc lấy quả nho mọng nước, hé môi ra liếm nhẹ lên nó, sau đó mới chầm chậm cho vào miệng nhai, nuốt.
Lisa cũng thu hết vào mắt, động tác ưu nhã của Rosé, cảm thấy cổ họng có chút khô khan, khi trả lời em lại chẳng biết giọng từ khi nào đã khàn.
"Ừm, được." Lúc này, Chaeyoung mỉm cười đưa bàn tay xuống dưới khăn trải bàn, nhìn vào phản ứng bất ngờ của Lisa, em chỉ cười như không có gì, mà bàn tay lại ma mãnh xoa nắn cái lều vải của Lisa, may mắn là Rosé trêu đùa một chút cũng thả chân xuống.
Lisa thở ra nhẹ nhõm, nhưng lại cảm thấy lo lắng, cô nhìn em, ý tứ trong mắt một tràn khó hiểu, cũng không phải chỉ riêng hai người ở đây, em bỗng dưng giở trò ái muội như vậy không sợ bị phát hiện sao?
Chaeyoung bắt lấy ánh mắt của cô, lập tức đã hiểu, em nhàn nhã nở nụ cười, thì thầm thật nhỏ, mặt theo đó cũng ửng hồng: "Chỉ là... em rất muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind 2
Historia Corta⚠️Warning: 🥵👌 Phần tiếp theo của The Devil Behind. Xin trân trọng gửi đến các bạn, bộ truyện cùng tên nhưng đi kèm với những tình tiết lệch lạc, xen lẫn bệnh hoạn,...vv sẽ có nhiều cảnh không phù hợp cho độ tuổi 18+, nhắc nhở trước: Tất cả yếu tố...