Chaeyoung ngâm tắm thân mình dưới làn nước mát lạnh, nhắm mắt dưỡng thần, mơ hồ nhớ đến Lisa, giây phút thịt đâm vào thịt, em đã lên đỉnh bao lần dưới thân cô, Lisa khi đó cũng bắn rất nhiều, để lỗ nhỏ ngậm đầy tinh dịch...
Trước khi về nhà, em cũng lau sơ chỗ ấy một chút, tuy nhiên phần tinh dịch sền sệt vẫn còn ngậm bên trong chưa chảy hết ra, Chaeyoung không nói với cô, mà trong lúc tắm, em lại hơi ngửa đầu ra sau, mê hoặc thở dốc, bong bóng xà phòng trôi nổi trên mặt nước, phần nào che giấu đi bàn tay ngọc ngà của em, âm thầm moi móc tinh dịch ra ngoài...
"Sinh lý phải mạnh như thế nào mới ra nhiều như vậy." Chaeyoung dở khóc dở cười, em giơ bàn tay ra trước mắt, ngắm nhìn những ngón tay thon thả, lúc tách ra thì có chút ít sợi dịch thể ngà ngà dính lên.
"Lisa ah..." Chaeyoung than nhẹ một tiếng, em lại tiếp tục ngâm nước, khoảng năm phút sau thì mới bước ra, thay vào quần áo.
...
"Ah.. hưm, chị thoải mái không Rosé?" Lisa để cả hai nghiêng người nằm trên giường, với tư thế úp thìa mà cô lấy đà nắc vào liên tục vừa nông vừa sâu.
Rosé nghe tiếng bạch bạch bạch, phấn khích tột cùng, nàng sướng đến ná thở, mắt trờn trợn, lưỡi thè ra, đưa một tay ra sau bấu víu lấy Lisa, trong cơn đê mê mà hổn hển thở dốc, vừa kêu rên thật dâm.
"A a... sướng~ s... sướng lắm... hức... ứ ứ... Lisa tuyệt qu... quá.. á á...."
Chết thật rồi! Mình sắp tới giới hạn!! Lisa cắn răng than thầm trong đầu, chưa bao giờ cô làm tình cả ngày dài như vậy, nên không chỉ mồ hôi mồ kê mà đầu óc cũng choáng váng, ngợp trước sự tiêu hao thể lực điên cuồng với màn vận động kịch liệt này.
Giá như cô không ngã gục trước nhan sắc mỹ miều của Rosé, không, chính xác là thân hình bốc lửa ấy, khơi dậy một cỗ ham muốn còn sót lại trong cô, để rồi làm được với nàng một hiệp, thì đã mệt mỏi.
Rosé trong tư thế này không nhìn thấy được Lisa nhăn mặt, thở dốc không kém gì nàng, sướng có sướng đấy, nhưng chừng này đã quá đủ.
Lisa thừa nhận, mình không còn sức để hầu hạ nàng hiệp hai nữa, vả lại... cô còn phải để thời gian, tinh lực làm việc khác, tắm rửa, nấu ăn, rồi qua phòng Chaeyoung học bài, vậy nên...
"Chị Rosé... hah... em tới đây."
"Tới... a a... mau tới đi~ bắn hết ra đi cho thoải mái ah~~" Rosé nhướng mày cười tươi như hoa, nàng cũng quay người lại, đối mặt với Lisa, tay ôm lấy cổ cô, kéo cô vào nụ hôn thật say đắm.
Mà Lisa ôm lấy hông nàng, côn thịt cong vểnh rất chính xác đâm vào điểm G của nàng, từng tấc mị thịt sướng run hút chặt cô.
"Ư ư ư... chị cũng tớii~ tới ah~~"
"Hư... hah! Chị Rosé..."
Lisa cắm vội thêm chục cái cũng nhanh chóng rút côn thịt ra, bắn hết lên âm hộ nàng, một ít vung vãi ra đùi non trắng hồng của Rosé.
"Em, cô nhóc này! Chảy hết mồ hôi rồi này, sao hửm? Mệt tới vậy?"
Rosé xoa mặt Lisa, thích thú nịu giọng hỏi han.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind 2
Short Story⚠️Warning: 🥵👌 Phần tiếp theo của The Devil Behind. Xin trân trọng gửi đến các bạn, bộ truyện cùng tên nhưng đi kèm với những tình tiết lệch lạc, xen lẫn bệnh hoạn,...vv sẽ có nhiều cảnh không phù hợp cho độ tuổi 18+, nhắc nhở trước: Tất cả yếu tố...