Rosé bất lực phản kháng trước sự kìm kẹp của Lisa, cô nàng quẫy đạp chân, từ trong cổ họng bật thốt ra tiếng nấc nghẹn đáng thương, đồng thời khẽ kêu tiếng rên rỉ yếu ớt, nào giống dáng vẻ bày mưu tính kế như vừa rồi.
Miệng nhỏ cật lực phun ra nuốt vào con cặc thô lớn, Lisa nhấp hông đẩy sâu cự vật, động tác thô lỗ muốn cắm hỏng cái miệng nói lời khiêu khích, đe doạ cô.
Rosé nheo mắt cau mày, đành cam chịu lông cặc thô ráp của Lisa đâm vào mặt, móng tay nhọn hoắc của nàng bám lên cánh tay cô, không chịu thua bấu lấy, để Lisa cảm nhận được sự đau đớn âm ỉ, trong bụng không ngừng chửi thầm.
Lisa nghiến răng, rút ra côn thịt ra, một mảng dính nhớp, chen vào rãnh ngực nàng, cô dùng tay ép hai cái vú vào kẹp chặt lại côn thịt, hung hăng nhào nặn, ngón tay ác ý cấu nhéo đầu nhũ hồng nhạt, thích thú nhìn biểu cảm từ sảng khoái của Rosé liền rơi xuống tận cùng đau đớn, mà thoải mái không thôi.
"Bị cưỡng hiếp như vậy còn sung sướng được, Rosé chị đúng là điên rồi!"
Lisa thấp giọng rít gào, cô hưng phấn tột đỉnh, con ngươi đỏ ngầu, cô ngồi thẳng lưng sẵn sàng thúc đẩy thêm chục nháy nữa, dùng sức tạo sự ma sát giữa da thịt, mang đến cảm giác như bị hun nóng trước lò lửa ngàn độ C.
"Ah ah... hức... chậm lại... a a... chị đau... Lisa~"
Rosé há miệng kêu rên, nửa là cầu xin, nửa là làm nũng, nàng cảm nhận rất rõ con cặc của Lisa ngày một cứng lên, phình to thêm, gân xanh lại càng thêm chằng chịt, mùi tinh dịch nồng đậm...
Để tâm trí nàng lâng lâng như lâm trong cõi mộng, cũng không nói thêm lời nào, trừ những thanh âm vô nghĩa, lại kích thích người nghe muốn ra sức bắt nạt, dày vò nàng.
Lisa nhấp không ngừng nghỉ suốt ba phút, liên tục vận động khiến Lisa đổ mồ hôi, cơ thể nóng hầm hập, chịu hết nổi cũng dứt khoát cởi áo ném ra ngoài, hiện ra múi cơ bụng số 11 rõ rệt.
Rosé còn chưa định thần, Lisa đã đột ngột thắng gấp rồi rùng mình bắn ra tinh dịch lên đầy ngực, một ít tinh dịch trắng ngà lấm lem trên mặt nàng.
Cô quẹt ít 'sữa' của mình liền nhét vào miệng Rosé khuấy lộng, ép buộc nàng phải cảm nhận mùi vị đặc trưng của con cặc nàng ta yêu thích.
"Khục.. khụ khụ!!"
"Thế nào? Ngon không? Đây chính là hương vị chị thích nhất đấy, giờ chúng ta lại đến chăm sóc cái lỗ dâm này nào, hah.... thì ra đã sớm chờ con cặc này đút vào rồi à?"
Lisa cười khẩy, thử cắm hai ngón tay vào lỗ lồn, phát hiện nơi này sớm đã ướt dầm dề như cái đầm, hèn chi lại cắm vào dễ dàng như vậy, cô cũng nghẹn đến khó chịu, đỡ lấy dương vật cọ bên ngoài một lát.
Rosé tự động dang chân ra thành chữ M hoa, thịt lồn tươi đỏ phơi bày, óng ánh dâm thuỷ dính trên mép lồn, lỗ nhỏ sâu hun hút như co rút vào, hớn hở mong chờ được địt!
"Ưm.. a a... đừng xoa nữa ~ ư... ư... mau cắm vào đi..."
Lisa xoa lồn cho nàng ta đủ kiểu, để nước ra tràn lan như đại hồng thuỷ, nhếch mép cười, mắng một tiếng: "Lẳng lơ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind 2
Cerita Pendek⚠️Warning: 🥵👌 Phần tiếp theo của The Devil Behind. Xin trân trọng gửi đến các bạn, bộ truyện cùng tên nhưng đi kèm với những tình tiết lệch lạc, xen lẫn bệnh hoạn,...vv sẽ có nhiều cảnh không phù hợp cho độ tuổi 18+, nhắc nhở trước: Tất cả yếu tố...