[3] Làm với cô chị thì bị cô em phát hiện 🔞

8.9K 263 12
                                    

Thoáng cái đã rất nhanh, rằng là một tuần đã trôi qua...

Trong suốt những ngày đó, Lisa vẫn sinh hoạt yên ổn, gần như là không có vấn đề gì xảy ra.

Cho đến một ngày, Rosé chủ động tìm cô đến bắt chuyện, nàng ấy đã mới đầu cũng hỏi về cô những vấn đề đơn giản, Lisa cảm thấy bình thường nên cũng thật thà đáp vài lời.

Bỗng Rosé lại nhìn cô từ trên xuống dưới, với một ánh mắt khác lạ, mới đầu là một sự trầm ngâm, một hồi lại hoá thành thú vị, biến hoá chỉ trong cái chớp mắt, Rosé lại mỉm cười, ngồi bắt chéo chân tựa như nữ hoàng, nhẹ nhàng cất giọng:

"Ra là em cũng học về thiết kế? Vậy mảng thiết kế của em là gì nhỉ?"

"Dạ, thật ra thì em học về mảng thiết kế kiến trúc ạ."

Lisa cười đáp, ngôi trường mà cô đang theo học, là một trường học đại học kiến trúc nổi tiếng trong nước, không chỉ đào tạo về mảng thiết kế nhà cửa, mà có cả đồ hoạ 3d, hay thiết kế nội thất, đây cũng là ngôi trường mơ ước của cô.

"Kiến trúc à, như vậy là giống Chaeyoung rồi, hình như hai đứa học cùng lớp?"

"Vâng, nay em có xem trên danh sách nhà trường, hẳn là như vậy rồi ạ."

Lisa gật đầu, nghe nàng nhắc đến Chaeyoung, nụ cười có chút ngượng ngùng, vì kể từ 'sự cố' hôm đó, mà cô và em chẳng có cơ hội trò chuyện với nhau... mà có vẻ, đây không phải sự trùng hợp rồi.

Haizz, Lisa cũng chỉ biết thở dài trong lòng, sắp tới được xếp cùng lớp với Chaeyoung, cô chỉ cảm giác cả hai như gần mà xa, nhưng ngay sau đó, chị gái của Chaeyoung lại hỏi:

"Vậy thế em có nghĩ đến việc tìm bạn gái ở đây chưa?"

Rosé chuyển đề tài thật nhanh, mà Lisa cũng chỉ lắc đầu cười, không có ý kiến gì, Rosé nhấc ly rượu nóng lên, vừa nhâm nhi vừa vươn tay vuốt tóc, dáng vẻ quyến rũ như có như không, ý vị sâu xa nói:

"Ưm, rượu có mùi rất thơm." Đôi mắt nàng nhìn ly rượu sóng sánh trên tay mình, càng thêm mê đắm:

"Quả nhiên là đúng thời điểm để thưởng thức rồi, Lisa, em có từng uống loại rượu như vậy chưa? Nếu chưa..."

Dưới ánh trăng nhẹ hắt vào từ bên ngoài, Rosé lúc này là bộ dáng cực điểm quyến rũ, yêu mị nhất, và tất nhiên... chính bản thân nàng biết điều đó, vậy nên lúc đề nghị gặp riêng cô ở phòng thư giãn.

Rosé đã diện cho mình một bộ đầm body tinh xảo nhất, với ý định là... chút nữa bạn nhỏ Lalisa sẽ biết, rằng cô đã nằm trong tầm ngắm của cao thủ tình trường Rosé Park rồi.

Rosé lắc nhẹ ly rượu, mắt nhìn về phía Lisa, có chút mê muội, khẽ cười dò hỏi:

"Có muốn... thử chút không?"

Thình thịch, tình huống gì đây... Lisa chẳng biết lý do gì, cơ thể của cô lúc này lại có chút nóng lên, như có một tia lửa nào đó đã chớm lên, dần dà thiêu đốt mọi thứ trong bụng cô, sôi gan lại nóng ruột, chưa kể... cô chỉ mới mấp máy môi, thì Rosé đã đưa đến cho cô một ly rượu khác, cô nàng vừa ưa nhã mở nắp chai, vừa ưu nhã rót cho cô một ly.

[Futa] The Devil Behind 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ