[13] Play trong hẻm, xe chấn 🔞

4.9K 154 4
                                    

Lisa thèm khát cơ thể em, muốn ngay lập tức cắm quất bên trong, để Chaeyoung sướng dục tiên dục tử, rên rỉ tên cô trong sự mê muội bất tận, ngập đầu trong tình dục.... Lisa tất nhiên sẽ làm thế.

"Lồn đều ướt cả rồi! Mặc như vậy không khó chịu sao, hửm?"

Lisa tay xoa lồn em ra nước, còn túm lấy dây vải quần lót ở giữa, kéo tới kéo lui, ý đồ cọ xát thịt lồn nhạy cảm với đồ vải đến thấm đẫm nước.

"Ứm~~ Lisa... ahh~~"

Chaeyoung cũng rên rỉ thành tiếng, bàn tay nhỏ nhắn đang tuốt cặc cũng bóp lại, khiến toàn thân gậy thịt đều tê dại, ở quy đầu chảy ra vài giọt tinh dịch.

"Chết tiệt!" Lisa thấp giọng mắng, cô vạch quần lót ra, tự cầm nắm dương vật chen vào giữa chân em, căn thịt nóng bỏng khẽ đụng chạm vào lồn múp, bắt đầu đưa đẩy hông, cọ cọ bên ngoài, ngẫu nhiên lại đập đập quy đầu lên hột le sưng cứng, lộ ra ngoài.

Cái lồn nhạy cảm co rút vào, miệng âm đạo tự mở ra, mong chờ được con cặc lâm hạnh sủng ái.

Lisa nhếch miệng cười, biểu cảm của em lúc này thật dâm đãng, miệng nhỏ hé ra đón lấy ngón tay Lisa nhét vào trong khuấy lộng cái lưỡi nóng ướt, thi thoảng cất lên tiếng sì sụp như bú cặc, em nhắm hờ mắt, tự chuyển động đầu bú mút ngón tay Lisa.

Một cách hăng say và đê mê.... Chaeyoung chán chê nhả ngón tay ra, bú đến cơ miệng đều mỏi, giọng nói khàn đi, ánh mắt mê luyến nhìn Lisa, nỉ non:

"Lisa... chị cứ trêu chọc em~ mau cắm vào đi."

"Lồn em sao múp như vậy? Em có phải thường xuyên thủ dâm không, hửm?"

"Sao lại hỏi... hỏi em? Lồn nhỏ đều do chị bú, chị đụ ah... nó múp như vậy cũng do chị~"

"Ừ, là do chị! Vậy chị xin phép tạ lỗi nhé, giờ chị cắm cặc vào đây, chị sẽ đụ nó ngày càng múp ra."

Lisa thả rong con cặc bên dưới, nó đã vểnh đầu lên cao, dáng vẻ uy phong lẫm liệt, không mất nhiều thời gian, tìm thấy lỗ dâm, lập tức cắm vào trong.

Lisa thao tác chậm rãi nhưng sức lực mạnh mẽ.

Lisa giữ chặt lấy eo hông Chaeyoung, từ từ cắm quất, để cái lỗ nhỏ nới lỏng ra, thích ứng được kích cỡ con cặc bự, mới dần dần tăng tốc, cuồng cắm mãnh rút để dâm thuỷ văng tứ tung, thớ thịt mềm bị ép phẳng ra, sợ hãi mà vui mừng ngậm vào phun ra con cặc.

Chaeyoung bị đụ sướng nói không thành lời, cơ thể lơi lỏng nửa tựa vào tường, nửa treo lên người Lisa, miệng nhỏ mím vào lại hé ra ngọt ngào rên rỉ, thở dốc càng không theo quy luật, nhưng bên dưới vẫn chảy ra dâm thuỷ đều đều, côn thịt vẫn luận động không ngừng, cũng bị tưới tắm đến ướt sũng....

"Lisa a a a... ư ư... sướng quá ah~~"

"Chỉ mới khởi động thôi mà, nhanh như vậy đã muốn lên đỉnh rồi?"

Lisa phì cười, có phải bạn gái cô quá nhạy cảm?

Cái bím nhỏ hùng hồn hút chặt lấy cô, khiến lúc đi vào có chút gian nan, nhưng sau đó cũng chống đỡ không nổi, mặc cho côn thịt bá đạo chiếm đóng, càn quấy điểm nhạy cảm, dâm thuỷ tràn lan, vài giọt chảy ra đùi em, còn rơi rớt xuống đất....

[Futa] The Devil Behind 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ