Đặc thù thế giới vân chi vũ 41-50

123 4 0
                                    

Đặc thù thế giới vân chi vũ 41 vũ cung, sau núi

-

Cung tử vũ trở lại vũ cung, nhìn thấy kim phồn vẫn là đứng ở tại chỗ, tiến lên hai bước, mở miệng hỏi: "Kim phồn, các nàng có làm cái gì sao?"

"Phía trước thượng quan cô nương cùng vân cô nương đều ra tới hỏi chấp nhận rơi xuống, ta nói ngươi đi trưng cung, các nàng cùng ta trò chuyện vài câu, liền về phòng." Kim phồn nghiêm nghiêm nói.

"Liền trực tiếp về phòng sao?" Cung tử vũ trong mắt lóe mê hoặc, đột nhiên hắn lại mở miệng hỏi: "Vậy ngươi không nghe thấy mặt khác động tĩnh?"

"Động tĩnh gì? Từ từ, ta vừa rồi hình như nghe thấy, đóng cửa thanh âm, lúc ấy vân cô nương đang cùng ta ở bên nhau, hiện giờ ngẫm lại, giống như xem nhẹ cái gì." Kim phồn đầu tiên là ngẩn ra, trong đầu không ngừng hồi tưởng phía trước tình huống, đột nhiên nhớ tới cái gì.

"Không tốt!" Cung tử vũ nháy mắt vọt vào chính mình phòng, hắn đã gặp qua là không quên được, cho dù đi phía trước, một ít chi tiết vẫn là nhớ rõ rành mạch, hắn phát hiện một ít đồ vật bị động, tuy rằng lại khôi phục tại chỗ, nhưng vẫn là cùng nguyên lai có chút khác nhau.

Hắn lại đi vào một cái phóng cửa cung bí mật chuyên chúc ngăn kéo, đao kiếm khó phá vỡ, mặt trên là cơ quan khóa, không có đặc thù biện pháp, hoàn toàn mở không ra.

Chỉ là hiện giờ hắn phát hiện này đó tựa hồ đều có di động.

Hắn nhanh chóng mở ra cơ quan khóa, nhìn thấy bên trong đồ vật đều là hoàn hoàn chỉnh chỉnh, như nhau phía trước chính mình sở phóng phương vị cũng không có bị di động quá, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Rốt cuộc lúc này nơi này đồ vật đều là thật sự, nếu thật sự bị tiết lộ, chỉ sợ cửa cung thật sự như mười năm trước giống nhau, tạo thành cửa cung tử thương thảm trọng, hắn thật sự sẽ lấy chết tạ tội.

"Chấp nhận?" Kim phồn nhìn cung tử vũ tiến vào từng màn này, trong lòng tuy rằng có phán đoán, nhưng vẫn là mở miệng hỏi.

"Phía trước có người tiến vào quá, di động ta một ít đồ vật, còn hảo quan trọng nhất cửa cung bí mật cũng không có bị phát hiện, ta hiện tại liền phải đi tìm thượng giác ca ca, thay đổi một chút cửa cung phòng ngự đồ." Cung tử vũ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ta phía trước cũng không có phát hiện có người tiến vào, trừ bỏ hai vị cô nương hỏi chuyện, ta đều không có rời đi đại môn. Xem ra vị kia hai vị cô nương thực lực đều thực không tồi." Kim phồn trên mặt mang theo vài phần ảo não, cũng có vài tia xấu hổ và giận dữ, chính mình chính là hồng ngọc thị vệ nha, cư nhiên bị hai cái vô phong thích khách trêu chọc, ném cửa cung thể diện.

"Hảo, kim phồn, này không phải ngươi sai, ngươi chỉ là một cái lục ngọc thị vệ, không cần như thế áy náy, ta cũng sẽ nhiều phái mấy cái ám vệ, chú ý ta phòng." Cung tử vũ vỗ kim phồn bả vai an ủi nói, dù sao cũng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thị vệ, hắn cũng không đành lòng trách cứ hắn.

Chẳng qua hắn không nghĩ tới hắn cái này động tác lại làm kim phồn càng thêm hổ thẹn, công tử cũng không biết chính mình thân phận, chẳng lẽ chính mình còn quên mất sao? Chính mình chính là cửa cung tuổi tác nhỏ nhất, hồng ngọc thị vệ, theo lý tới nói, này đó động tĩnh hẳn là không thể gạt được lỗ tai hắn.

Tổng phim ảnh: Biển cả ngọc daoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ