Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111 âm thầm ngọc dao ( hội viên thêm càng )
-
"Không xong, chúng ta không đem Gia Cát vân túi gấm lấy về tới." Trăm dặm đông quân lúc này nhìn diệp đỉnh chi, có chút nhỏ giọng nói.
"Đúng rồi, chúng ta không đem kia hai cái túi gấm lấy về tới, liền không biết như thế nào thông qua khảo thí." Tư Không gió mạnh ngữ khí cũng mang theo vài phần bất đắc dĩ.
"Các ngươi xem đây là cái gì?" Doãn lạc hà giơ trong tay nhiều ra tới hai cái túi gấm, cười khanh khách nói.
"Túi gấm?" Hai người đều kinh hô, nhưng không hẹn mà cùng đều nhỏ giọng rất nhiều.
"Túi gấm như thế nào sẽ ở ngươi nơi đó?" Trăm dặm đông quân không hiểu liền hỏi.
Tư Không gió mạnh cũng là sửng sốt: "Ngươi từ nơi nào làm ra?"
"Vừa mới Tư Không gió mạnh cuối cùng một kích thời điểm, tựa hồ đánh gãy treo túi gấm tuyến, Gia Cát vân rời đi thời điểm, ta liền phát hiện." Doãn lạc hà giải thích nói.
"Thật là đạp vỡ thiết giày vô nơi đi, được đến lại chẳng phí công phu a." Một thanh âm từ võ trường bên kia truyền đến, trăm dặm đông quân, Tư Không gió mạnh cùng Doãn lạc hà xoay đầu, phát hiện có bốn người dừng ở bọn họ trước mặt.
Đó là cuối cùng một đội thí sinh, trăm dặm đông quân thần sắc một ngưng, có người ngoài ở, bọn họ đối diện chi gian, nhanh chóng phân hảo công tác.
Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân hai người phụ trách chiến đấu, mà Doãn lạc hà liền che chở hộ diệp đỉnh chi.
Ngô thắng phi nhìn thấy Doãn lạc hà trong tay hai cái túi gấm, trong lòng vui vẻ, rốt cuộc như vậy cũng làm hắn thiếu phí rất nhiều công phu, cùng đồng bạn đối diện chi gian, hắn nhảy dựng lên, trong tay trường đao nháy mắt ra khỏi vỏ, kén ra một tháng rưỡi, đó là phách trảm mà xuống.
Nháy mắt sát!
Trăm dặm đông quân thậm chí đều không có dùng Tây Sở kiếm ca, chỉ dùng phụ thân truyền lại nháy mắt sát kiếm, liền nhất kiếm cắt vỡ Ngô thắng phi thủ đoạn, hắn tay trái tiếp nhận Ngô thắng phi trường đao, một cái xoay người đem Ngô thắng phi một chân dẫm lên trên mặt đất, theo sau đem hắn trường đao vung lên, hung hăng mà cắm ở trên mặt đất: "Buông túi gấm, bằng không, giết các ngươi!"
Hắn nộ mục trừng to, trên người sát khí nháy mắt bạo trướng, trong tay không nhiễm trần vung lên, lại đem kia trên mặt đất trường đao trảm thành hai đoạn.
Mặt khác ba người cũng là Ngô thắng phi đồng môn, võ công lại hơi hơi kém hơn hắn, nhưng mắt thấy Ngô thắng phi bị nhất chiêu chế phục, trước mắt này trăm dặm đông quân võ công rõ ràng cùng bọn họ không phải một cái cảnh giới, huống chi mặt khác một bên còn có một cái Tư Không gió mạnh, đối với bọn họ như hổ rình mồi.
Tư Không gió mạnh thực lực bọn họ sớm đã gặp qua, đó là cùng Mạc gia tiểu tướng quân đánh đồng tồn tại, ngay cả mạc tiểu tướng quân đều thua ở hắn trong tay, mấy người bọn họ thêm ở bên nhau, chỉ sợ cũng không phải đối thủ, bọn họ nhìn nhau sau rốt cuộc vẫn là gật gật đầu.