Thiếu niên ca hành 151-159 (Hết)

85 6 0
                                    

Thiếu niên ca hành 151 nói chuyện, minh đức đế tâm tư

-

"Không nghĩ tới các ngươi cư nhiên như thế có duyên, vòng đi vòng lại dưới. Cư nhiên ở bên nhau." Diệp nếu y có chút cảm thán mở miệng.

"Ân, chúng ta đích xác rất có duyên." Hiu quạnh khóe miệng gợi lên một mạt ôn nhu ý cười.

Ngọc dao cũng nghĩ đến lúc trước chính mình cùng hiu quạnh lần đầu tiên gặp mặt cảnh tượng, khi đó chính mình cấp chạy tới Thanh Châu, lại bị lấp kín, nếu không phải chính mình lúc trước muốn ra tới đi một chút, kia mưa phùn, thu sương, lôi đình khả năng liền không còn nữa.

Nghĩ vậy, ngọc dao trong lòng âm thầm may mắn, còn hảo chính mình lúc trước tâm niệm vừa động, muốn ra cửa một chuyến, không chỉ có cứu lôi đình, thu sương cùng mưa phùn, còn cứu một cái tương lai phu quân.

"Năm đó thương ta người chính là đục thanh đại giam, đục thanh hiện tại tránh ở âm thầm, long phong quyển trục lại lần nữa rơi xuống không rõ. Ta tưởng tám phần chính là còn ở trong tay của hắn, nếu không liền ở hắn đệ tử cẩn tuyên trong tay!" Hiu quạnh nói.

"Mà này cẩn ngôn lại là năm đại giam trung cẩn tuyên nhất đắc lực chó săn, hắn có thể nói động tướng quân phủ, trừ bỏ Lang Gia vương thúc cũ quân rơi xuống ở ngoài, trong tay hẳn là còn có cũng đủ lợi thế. Ta duy nhất có thể nghĩ đến chính là long phong quyển trục." Hiu quạnh tiếp tục nói.

"Ta không minh bạch, Diệp tướng quân không phải Diệp cô nương phụ thân sao? Hắn không nên là đứng ở chúng ta bên này sao? "Lôi vô kiệt có chút khó hiểu hỏi.

"Diệp khiếu ưng là Lang Gia vương thúc trung thành nhất thủ hạ, hắn chờ giờ khắc này đợi thật lâu." Hiu quạnh giải thích nói.

"Chỉ tiếc, chúng ta mục tiêu là nhất trí, nhưng là ở lựa chọn thượng, khả năng sẽ rất có bất đồng!" Hiu quạnh tiếp tục nói.

"Ân, sở hà ca ca nói không sai, ta phụ thân đích xác đối lúc trước sự canh cánh trong lòng, cho nên tại đây sự kiện thượng có điều khác nhau." Diệp nếu y cũng mở miệng giải thích.

"Ta biết!" Hiu quạnh gật gật đầu, từ nhỏ đến lớn, trừ bỏ hoàng cung ở ngoài, hắn nhất thường đi địa phương chính là Lang Gia vương phủ, tự nhiên biết bọn họ cảm tình.

Lý ngọc dao ( biển cả )Hiu quạnh, nếu sự tình đều chuẩn bị không sai biệt lắm, ngươi chừng nào thì tiến cung một chuyến? Trước đem hết thảy chứng thực xuống dưới, nếu không kéo dài sinh biến.

Ngọc dao tổng cảm thấy có một cổ điềm xấu dự cảm, tổng cảm thấy kế tiếp khả năng sẽ có biến số.

"Làm sao vậy?" Hiu quạnh kỳ quái hỏi.

Lý ngọc dao ( biển cả )Ta có bất tường dự cảm!

Ngọc dao giải thích.

"Điềm xấu dự cảm?" Hiu quạnh thần sắc một đốn, sau đó nghĩ đến cái gì mở miệng nói: "Ta ngày mai liền tiến cung đi!"

Lý ngọc dao ( biển cả )Ngươi như vậy tin tưởng ta?

"Ân, lấy thực lực của ngươi còn có bất tường dự cảm, tuyệt đối là kế tiếp có biến số, tuy rằng ta thích khiêu chiến, nhưng ta cũng sẽ không đem mạng người đương không trở về sự!" Hiu quạnh giải thích nói đến.

Tổng phim ảnh: Biển cả ngọc daoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ