Thiếu niên ca hành 111-120

29 4 0
                                    

Thiếu niên ca hành 111 sương mù sơn trang

-

"Biển cả muội muội, ngươi nói chúng ta như vậy trốn đi hảo sao?" Lôi vô kiệt có chút chột dạ hỏi.

Ngọc dao tính đã có phiền toái tới cửa, chạy nhanh mang theo lôi vô kiệt bọn họ rời đi.

"Lôi vô kiệt, nếu chúng ta không rời đi, kia chỉ sợ cũng không rời đi!" Hiu quạnh nhìn nơi xa ẩn ẩn có thể nhận thấy được động tĩnh bóng người, mở miệng giải thích.

Lý ngọc dao ( biển cả )Ân, bất quá hiu quạnh, diệp an thế, vô song, các ngươi xác định lúc này cùng ta cùng nhau hồi sương mù sơn trang?

"Ngọc dao tỷ tỷ, chẳng lẽ ngươi muốn ném xuống chúng ta, cùng lôi vô kiệt cùng nhau hồi sương mù sơn trang?" Vô song thanh triệt đôi mắt nhìn ngọc dao, làm nàng trong lúc nhất thời có chút chột dạ.

"Những cái đó sự có thể tạm thời đặt ở một bên, hơn nữa lúc này cũng không phải tốt nhất thời cơ, lúc này đi ngươi sương mù sơn trang mới là tốt nhất!" Hiu quạnh nhìn ngọc dao, giải thích nói.

"Ân, hiu quạnh nói rất đúng, Lôi gia bảo anh hùng yến, còn có tuyết nguyệt kiếm tiên gặp sông ngầm ám sát, nói kiếm tiên xuống núi này tam chuyện mới là vạn chúng chú mục, hơn nữa lúc này cũng không phải hiu quạnh nên bại lộ thời điểm. Đến nỗi ta, ta cũng tưởng tra một sự kiện, không thích hợp lúc này lộ diện." Diệp an thế cũng gật gật đầu.

Lý ngọc dao ( biển cả )Kia hành đi, chúng ta đây cùng nhau hồi sương mù sơn trang, bất quá nhớ rõ ta cái thứ hai điều kiện!

Ngọc dao nói, làm tất cả mọi người hiểu rõ gật gật đầu, trừ bỏ ở rể, cái thứ hai điều kiện chính là làm sương mù sơn trang chín thành nhân tán thành, bất quá có bốn người hẳn là tương đối tương đối dễ dàng đi!

Sương mù sơn trang dựa núi gần sông, phong cảnh kiều diễm, nơi xa thanh sơn liên miên phập phồng, mây mù lượn lờ mờ ảo, gần chỗ dòng suối nhỏ róc rách, thanh triệt thấy đáy, quanh thân dãy núi liên miên phập phồng, mây mù lượn lờ mờ ảo, có vẻ giống như tiên cảnh giống nhau.

Giữa hồ chỗ, uyển chuyển khúc chiết chín khúc kiều uốn lượn mà qua, họa thuyền đi qua trong đó, khúc kính thông u. Kiều biên câu lan vờn quanh xanh biếc mặt nước, cá chép đỏ ở trong đó tới lui tuần tra. Từng mảnh thướt tha lá sen duỗi thân đến phá lệ tươi tốt, tựa như giọt sương nở rộ sinh cơ, kéo dài đến cách ngạn dương liễu đê. Thật nhỏ hồ nước nhẹ nhàng lưu động, mang theo du dương vận luật, ở Giang Nam độc hữu ôn nhu hơi thở trung từ từ chảy xuôi.

"Đây là ngươi từ nhỏ lớn lên sương mù sơn trang nha! Thật sự thực mỹ, giống như nhân gian tiên cảnh giống nhau, trách không được có thể dựng dục ra biển cả muội muội như vậy thần tiên mỹ nhân!" Lôi vô kiệt không trải qua cảm thán nói, trong lời nói cũng khen ngọc dao.

"Ân, đích xác rất đẹp, bất quá thấy thế nào đi lên có vài phần kỳ quái!" Vô song cau mày nhìn sơn trang, cảm giác được vài phần giống nhau lại tựa hồ không có.

"Đây là kỳ môn độn giáp?" Hiu quạnh có chút kinh ngạc cảm thán nói.

"Ân, hình như là?" Diệp an thế cũng không xác định nói.

Tổng phim ảnh: Biển cả ngọc daoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ