Thiếu niên ca hành 81 vọng thành sơn
-
Ngọc dao lại lần nữa nhận thấy được hiu quạnh trên người Thiên Đạo hơi thở, càng thêm nồng đậm, trong mắt cũng hiện lên tò mò, hiu quạnh đến tột cùng làm cái gì, hoặc nghĩ tới cái gì, như thế nào gặp có Thiên Đạo hơi thở đâu?
Này trong nháy mắt, ngọc dao cảm giác có chút không đúng, không chỉ có như thế, ngay cả bên người lôi vô kiệt trên người cũng có một sợi Thiên Đạo hơi thở, này đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
Toàn bộ bên trong xe ngựa một mảnh yên tĩnh, sự tình hôm nay làm ngọc dao tưởng phá đầu đều không có nghĩ ra cái cái gì kết quả.
Đến tột cùng đã xảy ra cái gì? Vì cái gì hiu quạnh cùng lôi vô kiệt trên người lục tục xuất hiện Thiên Đạo hơi thở, này đến tột cùng là hảo vẫn là hư?
Kỳ thật ngọc dao không biết chính là, không chỉ có hiu quạnh cùng lôi vô kiệt trên người có Thiên Đạo hơi thở, lại liền xa ở Vô Song thành vô song, thiên ngoại thiên vô tâm, không, hoặc là hiện tại hẳn là kêu diệp an thế, bọn họ trên người cũng có Thiên Đạo hơi thở.
Hiu quạnh đột nhiên nhớ tới vọng thành sơn cái kia kêu phi hiên tiểu đạo đồng, lần đầu tiên nhìn thấy ngọc dao thời điểm, không ở rơi lệ, tựa hồ nhìn thấy gì không thể tưởng tượng đồ vật, tới xưng hô ngọc dao vì tiên nữ, ngay sau đó lại nói ngọc dao trên người công đức như hải.
Nếu dựa theo phía trước hắn sở phỏng đoán như vậy, có cái gì so cứu thế chi công công đức càng nhiều sao? Tựa hồ không có đi! Cho nên nói thế giới này trừ bỏ công đức ở ngoài, chính là đem bọn họ bốn cái đưa cho ngọc dao.
Kia ngọc dao là Triệu ngọc thật sự tiểu tiên nữ lại là tình huống như thế nào đâu?
Hiu quạnh trong lúc nhất thời không có gì manh mối, hết thảy phải chờ tới đến vọng thành sơn thời điểm lại nói.
Đến nỗi ngọc dao còn ở minh tư khổ tưởng, chính mình đào hoa kiếp đến tột cùng vì sao như thế, còn có hiu quạnh cùng lôi vô kiệt trên người Thiên Đạo hơi thở lại đến tột cùng là vì sao, này hết thảy đều làm ngọc dao phi thường buồn rầu.
Xe ngựa lộc cộc đi phía trước đi, bởi vì có xuân phong mưa phùn tồn tại, không tồn tại lạc đường, cho nên tốc độ thực mau, không đến hai ngày thời gian liền tới tới rồi vọng thành sơn.
Nhìn dưới chân núi đứng gác vọng thành sơn đệ tử, ngọc dao cùng hiu quạnh tất cả đều nhìn về phía lôi vô kiệt.
Lý ngọc dao ( biển cả )Vô kiệt, ngươi tính toán như thế nào làm?
"Đương nhiên là hỏi kiếm đạo kiếm tiên!" Lôi vô kiệt kiên định trả lời.
Hiu quạnh mang theo một tia ý cười nói: "Lôi vô kiệt, kia hiện tại xem ngươi!"
Lôi vô kiệt nhìn đến vọng thành sơn, nghĩ đến chính mình muốn hỏi kiếm chính là một cái cùng hắn tỷ giống nhau lợi hại kiếm tiên, nguyên bản khí thế tăng vọt khí thế lập tức gần như với tiêu diệt bên cạnh.
"Giang Nam Phích Lịch Đường, Lôi gia lôi vô kiệt, tiến đến bái sơn!"
Hiu quạnh cùng ngọc dao nguyên bản còn đang nhìn trò hay, kết quả...... Ta đợi lâu như vậy, ngươi liền cho ta xem này?