Thiếu niên ca hành 41-50

43 4 0
                                    

Thiếu niên ca hành 41 ( hội viên thêm càng )

-

Đại Phạn âm chùa chân núi, béo hòa thượng vương người tôn cầm trường đao từ trên trời giáng xuống, hướng trên mặt đất một phách, "Ầm —— " bùn đất quay cuồng, kích khởi tro bụi cuồn cuộn, chân khí tạp ra một cái gần một trượng thâm khe rãnh.

Đường liên phản ứng nhanh chóng một túm dây cương, hai con ngựa ngửa mặt lên trời thét dài, lôi kéo hoàng kim quan tài xe ngựa bị bắt dừng lại, này khe rãnh ngăn cản đường liên Tư Không ngàn lạc cùng vô thiền ba người đường đi.

Vương người tôn lười nhác uống một ngụm vò rượu rượu, đường liên cảnh giác nhìn hắn, người này xuất đao tùy, chân khí lại hung hãn uy mãnh, một cổ lệnh người run sợ khí thế chợt lóe mà qua, hắn dẫn đầu mở miệng: "Xin hỏi tiền bối vì sao chặn đường?"

Vương người tôn thực lực bằng không so ra kém đứng đầu cao thủ, nhưng cũng năm gần đây nhẹ đồng lứa cường đại, rốt cuộc ở năm đó hắn cũng coi như một cái nổi danh hào cao thủ.

Tư Không ngàn lạc nắm chặt trong tay trăng bạc thương, thiên nữ nhuỵ cũng nắm chặt trong tay song đao, đường liên trên người hơi thở kích động, nhìn vương người tôn.

Chỉ thấy vương người tôn ánh mắt chậm rãi dừng ở vô thiền trên người: "Ngươi cũng là muốn đi bắt vô tâm sao?"

Lời này vừa nói ra, đường liên, thiên nữ nhuỵ cùng Tư Không ngàn lạc ba người lẫn nhau liếc nhau, minh bạch người tới ý đồ, tức khắc gian thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Vô thiền khẽ lắc đầu, "Không phải, ta sư đệ không phải ma đầu, ta cũng không phải tới bắt hắn, hắn có thể xa xôi vạn dặm đi vào với sư chỉ vì sư phụ lá rụng về cội, không người so với hắn lương thiện."

"Năm đó sự cũng không phải hắn sai, đời trước sự tình liền giao cho đời trước, mà trẻ tuổi liền giao cho trẻ tuổi." Vô thiền trong mắt mang theo nghiêm túc.

Vương người tôn cười, trong giọng nói mang theo vài phần đối người khác trào phúng: "Cái gì ma a, đều là bị thế nhân định nghĩa, ngươi tâm cho ngươi đáp án, là chính xác, ha hả, những cái đó cái gọi là đức cao vọng trọng người còn so ra kém mấy cái người trẻ tuổi."

Nói xong vương người tôn liền thu hồi trong tay đao, nhoáng lên một du rời đi.

Nhìn vương người tôn rời đi bóng dáng, mấy người trong lòng đều có chút phức tạp.

Đặc biệt là đường liên, hắn mơ hồ minh bạch sư phó đưa hắn bốn chữ, bằng tâm mà động, nhưng là luôn luôn làm việc ngay ngắn đại sư huynh đường liên, chưa từng có đã làm cái gì chuyện khác người, trong lúc nhất thời căn bản là không biết nên làm thế nào cho phải.

Người thiếu niên sao, liền phải có người thiếu niên lòng dạ, không cần lo trước lo sau, cho dù là gây ra họa, đều có trưởng bối vì bọn họ chống lưng, chỉ cần không quên sơ tâm là được.

Đường liên chính là trên người có quá nhiều trách nhiệm, thiếu người thiếu niên xúc động, nhưng là như vậy ổn thỏa tính tình tự nhiên cũng là tốt, chỉ là có chút thời điểm, chính hắn sống quá mệt mỏi, thiếu thiếu niên khí phách hăng hái, này trong nháy mắt đường liên mơ hồ minh bạch, đây là chính mình sư tôn cho chính mình một lần rèn luyện mà thôi, không cần tưởng quá nhiều.

Tổng phim ảnh: Biển cả ngọc daoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ