Thiếu niên bạch mã say xuân phong 141-150

37 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 141 kế tiếp

-

"Tra thế nào?" Nhìn thấy có người tới hắn bên người, tô xương hà cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

"Không một người sống." Tới Tô gia đệ tử nói.

"Tra ra những người đó vết thương trí mạng là nơi nào? Có thể nhìn ra là cái gì kiếm pháp?" Tô xương hà nhìn ở đây tử vong sở hữu Mộ gia cùng Tạ gia người, bọn họ trên người đều là kiếm thương.

"Chỉ có thể nhìn ra hai loại kiếm pháp, nhưng cụ thể là cái gì kiếm pháp, chúng ta tạm thời không có biện pháp tra xét." Tô gia đệ tử mở miệng nói.

"Hai loại kiếm pháp? Mang ta đi nhìn xem." Tô xương hà trong mắt hiện lên một đạo tinh quang.

"Chính là Mộ gia thiếu chủ mộ bạch cùng Tạ gia tạ phồn hoa." Tô gia đệ tử mang theo tô xương hà đi vào bọn họ trước mặt nói.

Tô xương hà ngồi xổm xuống, nghiêm túc xem xét hai người trên người dấu vết.

"Trên người vết kiếm, có thể thấy được thật là hai người, hai loại kiếm pháp, một loại cùng vọng thành sơn vô lượng kiếm có chút tương tự, một loại khác lại có chút kỳ quái." Tô xương hà trong mắt mang theo vài phần mê mang.

"Vọng thành sơn đệ tử? Hẳn là không có khả năng a. Chẳng lẽ là ta nhìn lầm rồi?" Tô xương hà nghĩ vọng thành sơn đệ tử không có lý do gì đối bọn họ sông ngầm ra tay, chẳng lẽ thật là ta đã đoán sai?

Kế tiếp, tô xương hà lại nhìn nhìn những người khác thi thể trên người vết kiếm cùng mặt khác một loại kiếm pháp rất là tương tự.

Làm hắn ngoài ý muốn chính là, hắn phát hiện Mộ gia người cùng Tạ gia người vết thương trí mạng đều là ở không có gì sức phản kháng hạ chết đi, cái này làm cho hắn có chút kinh hãi.

Lại cẩn thận tra xét một phen, mới phát hiện bọn họ trái tim tựa hồ xuất hiện mặt khác một loại chấn thương, loại này thương là tu dưỡng một đoạn thời gian còn hảo, còn có thể đủ khỏi hẳn, thực hiển nhiên vị kia thực lực khủng bố cao thủ chỉ tính toán giáo huấn một phen.

Chính là mỗi một khối thi thể thượng đều mang theo đồng dạng chấn thương, vậy lệnh người hoảng sợ, đến tột cùng có bao nhiêu cường thực lực, mới có thể dùng một lần làm tất cả mọi người vô sức phản kháng?

Chỉ là bởi vì xuất hiện nào đó ngoài ý muốn, hai nhà người tựa hồ đắc tội người, mới đau hạ sát thủ.

"Người tới, đem chuyện này truyền cho sông ngầm các đại gia chủ, thuận tiện đem này đó thi thể cũng mang về làm những người khác nhìn xem, có biện pháp nào không đến ra thi thể thượng manh mối." Tô xương hà đứng dậy, lạnh giọng nói.

"Là!" Tô gia đệ tử chạy nhanh đem trên mặt đất một ít thi thể thu thập hảo, bọn họ cũng biết, chuyện này truyền quay lại đi, sẽ khiến cho sóng to gió lớn.

Rốt cuộc một cái Mộ gia thiếu chủ, một cái khác còn lại là Tạ gia nhất được sủng ái đệ tử, hơn nữa hai người bên người đi theo đều là hai nhà trung tinh anh đệ tử, chính là tình huống như vậy hạ cư nhiên bị toàn diệt, không một người sống, nghĩ như thế nào đều không đơn giản, chẳng lẽ đây là hướng về phía bọn họ sông ngầm tới?

Tổng phim ảnh: Biển cả ngọc daoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ