Thiếu niên bạch mã say xuân phong 211 Giang Nam thủy tai
-
Ngọc dao nói như vậy thời điểm, trong đầu đột nhiên có một loại mạc danh cấp bách, tựa hồ có chuyện gì vẫn luôn ở thúc giục chính mình làm chuyện này.
Ngọc dao trong lòng ngẩn ra, như thế nào sẽ có như vậy cảm giác? Xem ra tương lai nhất định có cái gì làm nàng đều thập phần khó giải quyết sự tình.
Diệp đỉnh chi gật gật đầu, theo sau hắn mở miệng hỏi: "Ngọc dao, chúng ta đây muốn ở nơi nào thành lập thế lực?"
Triệu ngọc thật vẻ mặt cảm động nhìn ngọc dao, hắn biết ngọc dao thành lập thế lực ban đầu ước nguyện ban đầu chính là vì cho hắn tích lũy công đức.
Ngọc dao nghĩ đến chính mình linh hồn trung xuất hiện một cái linh hồn tiểu thế giới, lại nghĩ đến phía trước xuất hiện vài loại tích lũy công đức phương pháp, tâm niệm vừa động nói.
Ngọc daoĐi Giang Nam đi!
"Giang Nam?" Hai người ngẩn ra, theo sau gật gật đầu, "Như thế một cái hảo địa phương, phong cảnh tú lệ, thổ địa phì nhiêu, bốn mùa như xuân!"
Ngọc daoHơn nữa Giang Nam ly cố gia không xa, ly vọng thành sơn cũng gần, ngay cả khoảng cách đông quân, Liễu gia, Lạc gia, minh hi thành đều không xa, vừa lúc ở vào trung gian vị trí, bọn họ có việc ta còn có thể che chở một ít.
Diệp đỉnh chi cùng Triệu ngọc thật đột nhiên trong lòng một loại mạc danh chua xót cảm động nảy lên trong lòng, ngọc dao này các mặt đều vì bọn họ suy xét, quả thực quá ấm lòng.
Sắc trời dần dần sáng lên, tinh thần phấn chấn mặt trời mọc ráng màu biến sái khắp sơn dã, đem quanh mình hết thảy đều nhuộm thành kim hoàng sắc, biển mây ở dưới chân quay cuồng, tựa hồ đặt mình trong với vòm trời phía trên, vì ngọc dao độ thượng một tầng kim sắc quang huy, làm nàng giống như giáng thế thiên nhân giống nhau, thần thánh cao quý.
Trong lúc nhất thời, Triệu ngọc thật cùng diệp đỉnh chi đô xem ngây ngốc, thật lâu không phục hồi tinh thần lại.
............
Ngọc dao đoàn người hướng tới Giang Nam phương hướng chạy đến, trên đường đi đi dừng dừng, là Triệu ngọc thật cùng ngọc dao một đường ở chữa bệnh từ thiện.
Rốt cuộc muốn tích lũy công đức, chớ lấy tiểu mà không vì.
Triệu ngọc thật thiên phú tuyệt hảo, tu hành cùng ngộ tính đều là đứng đầu, làm đạo môn y thuật phương diện tự nhiên cũng có điều hiểu biết, tuy rằng tuổi tác còn nhỏ, nhưng y thuật so giống nhau ngồi công đường y sư còn mạnh hơn một ít.
Một đường mà đến, Triệu ngọc thật từ vừa mới bắt đầu gập ghềnh, đến cuối cùng quen tay hay việc, đã trải qua hơn một tháng thời gian.
Này một tháng thời gian hắn không chỉ có trên người thoát thai hoán cốt, trên người nguyên bản hơi non nớt khuôn mặt cũng thành thục một ít, trên người khí chất cũng càng thêm trầm ổn, trong mắt càng thêm thuần túy.
Đến nỗi y thuật phương diện cũng tăng trưởng rất nhiều, bình thường nghi nan tạp chứng hắn cũng có thể có thể chính mình một mình trị liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Biển cả ngọc dao
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/10500953.html