Thiếu niên ca hành 1
-
Ngọc dao từ chính mình nơi sâu thẳm trong ký ức biết được, tựa hồ là thiên ngoại Thiên Ma giáo tấn công bắc ly, cha mẹ nàng vì ngăn cản này đó biến cố, mang theo một đám người, đi ngăn cản Ma giáo xâm lấn, ai ngờ nửa tháng lúc sau tiến truyền đến tin dữ, sương mù sơn trang mọi người gặp trong ngoài phản bội, ở phụ thân còn có những người khác dưới sự trợ giúp, mẫu thân mới thoát thân trở về, nhưng cũng đã hơi thở thoi thóp.
Hiện giờ sương mù sơn trang trung liền dư lại một ít lão bộc cùng thị nữ, còn có một ít thúc bá hài tử, tuổi tác kém không lớn đại, cũng nhiều lắm 11-12 tuổi, tiểu nhân cũng mới hai ba tuổi, có thể nói lúc này sương mù sơn trang lão lão, thiếu thiếu, tàn tàn, ngọc dao trong lúc nhất thời có chút vô ngữ.
Ngọc dao sờ sờ chính mình còn tàn lưu một ít cảm xúc ngực, tuy rằng tuổi nhỏ ngọc dao cũng là nàng chính mình, nhưng nàng còn có một hơi gắt gao chống.
Lý ngọc dao ( biển cả )Yên tâm đi, tiểu ngọc dao, ngươi là mất đi ký ức ta, bọn họ cũng là cha mẹ ta, nhất định sẽ đem ngươi tra tìm chân tướng, trọng chấn sương mù sơn trang uy danh.
Ngọc dao cảm giác toàn thân nhẹ nhàng rất nhiều, chỉ là ngực vẫn là có chút đau đớn, nàng biết đây là tiểu ngọc dao cuối cùng một tia ý niệm, muốn biết chân tướng.
Ngọc dao đứng dậy đi vào mẫu thân phòng, lúc này phòng nội các loại quản sự đã vừa đến tới, nhìn thấy Ngọc Nhi đã đến, sôi nổi gật đầu hành lễ.
"Gặp qua đại tiểu thư!!"
"Gặp qua đại tiểu thư!"
Ngọc dao gật gật đầu, bước nhanh đi vào mẫu thân trước giường.
Lý ngọc dao ( biển cả )Mẫu thân, thế nào khá hơn nhiều sao?
Nằm ở trên giường mộc vũ trên mặt lộ ra một tia trắng bệch tươi cười "Dao Nhi, mẫu thân khá hơn nhiều." Mộc vũ có chút đau lòng sờ sờ chính mình nữ nhi mặt, trong lòng có chút áy náy, "Từ hôm nay trở đi ngươi hảo hảo học tập quản lý sơn trang, không cần cô phụ phụ thân ngươi đối với ngươi kỳ vọng."
Lý ngọc dao ( biển cả )Tốt, yên tâm đi, mẫu thân, ta nhất định sẽ không cô phụ cha cùng mẫu thân kỳ vọng. Trọng chấn sương mù sơn trang uy danh.
Nhân cơ hội này, ngọc dao sờ sờ chính mình mẫu thân mạch đập, mẫu thân hiện giờ đã dầu hết đèn tắt, nếu không phải trong lòng còn có một cổ chấp niệm gắt gao chống, chỉ sợ đi ở trên đường cũng đã chết đi.
Ngọc dao phất phất tay, làm những người khác nhất nhất rời đi, từ trong lòng lấy ra một lọ đan dược, nhưng là kỳ thật từ không gian trung lấy ra.
Ngọc dao không gian, hiện giờ đã trở nên cùng kiếp trước hoàn toàn không giống nhau, kiếp trước không gian nhiều lắm một ngọn núi lớn nhỏ, hiện tại biến thành kiếp trước một tòa tỉnh lớn nhỏ, hơn nữa thời gian là bên ngoài gấp hai, nhưng chỉ nhằm vào dược liệu, mặt khác tác dụng không đến bản nhân mặt trên, còn có linh tuyền thủy cũng mở rộng rất nhiều, phía trước nhiều lắm chỉ là một ngụm giếng lớn nhỏ, hiện giờ đã mở rộng thành ao nhỏ, đương nhiên không gian trung còn có muốn bắt được một ít các loại vật tư, có thể nói, không gian là cái bách bảo kho.