Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31 công đức vô lượng
-
Liễu nguyệt cùng Tư Không gió mạnh đều có chút mặt âm trầm, xem một chút vương một hàng trong ánh mắt mang theo không tốt.
Ngay cả Lạc hiên nhìn vương một hàng trong ánh mắt, đều có chút tức giận.
Ngọc daoVương đạo trường, xin lỗi, gió mạnh hắn là vô tình......
"Không có việc gì không có việc gì, là ta thật quá đáng!"
Vương một hàng lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhìn những người khác nhìn chính mình trong mắt tràn đầy bất thiện ánh mắt, nháy mắt minh bạch vài phần, tiểu cô nương quá nhận người, bên người có vài vị hộ hoa sứ giả? Chính là tiểu sư đệ làm sao bây giờ?
Ngọc daoVương đạo trường, đúng rồi, ngươi nói ngươi tiểu sư đệ mơ thấy ta phải không?
"Đúng rồi, hắn đích xác nói qua, còn vẽ!" Vương một hàng tổng cảm giác chính mình sau lưng lạnh căm căm, ngẩng đầu thấy trừ bỏ lôi mộng sát cùng mặc hiểu hắc ở ngoài, những người khác đều ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm chính mình.
Ngọc daoVậy ngươi sư đệ còn có nói cái gì sao? Hoặc là sư phó của ngươi có nói cái gì sao? Có thể biết được ta thân phận thật sự là cái gì sao?
Ngọc dao vội vàng hỏi nói, tiến lên hai bước giữ chặt vương một hàng, thanh triệt trong mắt tràn đầy hắn, vương một hàng hoảng hốt một lát, lập tức tỉnh táo lại.
"Mặt khác ta nhưng thật ra không biết, ta cũng chỉ là phát hiện tiểu sư đệ kia bức họa, còn có sư phụ từng nói qua người trong tranh, rất có thể chính là tiểu sư đệ tương lai đạo lữ." Vương một hàng đúng sự thật nói.
Ngọc daoNói như vậy ngươi cũng là không biết mặt khác về chuyện của ta sao?
Ngọc dao trong mắt mang theo chờ đợi hỏi.
"Đích xác không biết." Nhìn thấy ngọc dao gục đầu xuống, thực mất mát biểu tình, những người khác lại lạnh lùng nhìn về phía chính mình, hắn vội vàng rất có cầu sinh dục mở miệng nói: "Ta, ta học, sư phụ một ít thủ đoạn, nói không chừng có thể cho ngươi tính tính."
Ngọc daoThật vậy chăng?
Ngọc dao trên mặt trồi lên vui mừng, mi mắt cong cong, toàn thân tản ra sung sướng hơi thở.
"Ân, ta có thể...... A......" Còn chưa nói xong, vương một hàng phát ra kêu thảm thiết, trong mắt nước mắt như mưa, chảy xuôi không thôi.
Ngọc daoVương đạo trường, ngươi đây là...... Làm sao vậy?
Ngọc dao lo lắng mở miệng, trong tay khăn trực tiếp ấn ở hắn đôi mắt thượng.
Những người khác cũng chấn động, không rõ cái này vọng thành sơn thủ tịch đệ tử, đây là có chuyện gì? Như thế nào đột nhiên biến thành dáng vẻ này?
"Sư thúc......" Tiểu đạo đồng chấn động, nhưng không nghĩ tới nhà mình sư thúc, chỉ là xem một cái trước mắt tiên tử tỷ tỷ, cư nhiên liền biến thành như vậy.